ไอคอนสยาม และไอซีเอส ผนึกพันธมิตรร่วมฉลอง “วันเด็กแห่งชาติ”
11 Jan 2024

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ จัดงาน “The ICONIC Children’s Playground 2024” ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ รังสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก ชวนตะลุยดินแดนแห่งจินตนาการไปกับเหล่าฮีโร่

โดยภายในงานนอกจากได้รับเกียรติจากดีเจ-พิธีกรชื่อดัง เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย ที่ควงลูกชาย ไทก้า - มหาสมุทร กุศลมโนมัย มาพูดคุยถึงความชื่นชอบและของสะสมโมเดลอุลตร้าแมนแล้ว ยังมียูทูบเบอร์ชื่อดัง Oppa Thuchy มาร่วมแชร์ถึงของสะสมคอลเลคชั่นหายากอีกด้วย

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ ยังคงตอกย้ำการเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญของโลก (Global Destination) ของ “ไอคอนสยาม” ที่คนมากมายต้องการมาเยี่ยมเยือน โดยจะได้พบกับไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ ซึ่งผู้ร่วมงานวันเด็กในปีนี้จะได้ร่วมกิจกรรมพิเศษในงาน ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA จัดขึ้นระหว่างวันนี้ - 21 มกราคม 2567 ณ บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

“ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ได้แก่ สยาม ทาคาชิมายะ, บริษัท บันได สปิริตส์ จำกัด, บริษัท บันได นัมโกะ เอเชีย จำกัด ภายใต้การสนับสนุนของแบรนด์ Tamashii Nations พร้อมด้วยบริษัท สึบูรายา โปรดักชัน จำกัด และบริษัท ดรีมทอย จำกัด ที่ร่วมเนรมิตกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองงานวันเด็กแห่งชาติ ต้อนรับศักราชใหม่ของปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ โดยมั่นใจว่าการจัดงานวันเด็กแห่งชาติที่ไอคอนสยามในปีนี้ จะสร้างประสบการณ์ความสุข และความประทับใจให้กับเด็กๆ และผู้ปกครอง รวมถึงลูกค้าทุกคนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมงานในครั้งนี้ได้เป็นอย่างยิ่ง”

ทั้งนี้ ภายในงาน The ICONIC Children’s Playground 2024 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม แฟนๆ และนักสะสมจะได้พบกับหุ่นจำลองฮีโร่ซีรีส์ล่าสุด ULTRAMAN BLAZAR ขนาดเท่าคนจริงสูง 2 เมตร ซึ่งผลิตโดยถอดแบบมาจาก S.H. Figuarts ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจ พร้อมร่วมถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกันนี้ ยังมีการจัดแสดงโชว์พิเศษ Ultraman จาก Tsuburaya รอบพิเศษในวันที่ 13 และ 14 มกราคม โดยมีรอบการแสดงบนเวที เวลา 11:00 น. 14:00 น. 16:00 น. และ 18:00 น.

นอกจากนี้ ระหว่างงานยังมีการฉายวิดีโอพิเศษของ “โทโมยะ วาราบิโนะ” ซุปเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่น ผู้รับบทเป็น “เกนโตะ ฮิรุมะ” ใน ULTRAMAN BLAZAR พลาดไม่ได้!! ชมการจัดแสดงฟิกเกอร์ล่าสุดจาก Tamashii Nations ซึ่งจะถูกจัดแสดงแบบสามมิติ ไม่เพียงแค่ซีรีส์ S.H.Figuarts Ultraman เท่านั้น แต่ยังรวมถึงอนิเมะยอดนิยมอื่นๆ อาทิ ONE PIECE, SPY x FAMILY และ Dragon Ball โดยแฟนๆ และนักสะสมของ Tamashii Nations จะมีโอกาสเป็นเจ้าของสินค้าเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะสำหรับงานนี้ นอกจากนี้ แฟนๆ ที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้รับของสมนาคุณพิเศษอีกด้วย

ขณะที่ในด้านของโซน Walkway ยังพบกับสินค้าคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสถาบันการศึกษาชั้นนำ และศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันและบูรณาการสมดุลชีวิต อาทิ Quality Kids, KPN Music Academy, Hit Galleria, PlaySound, Robo Think และ SIRIRAJ H SOLUTIONS ที่มาร่วมออกบูธส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ หนูๆ อย่างมากมาย เป็นต้น

“ไอคอนสยาม ยังได้รับความร่วมมือจาก สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) มาร่วมจัดทำโครงการ “กิจกรรมสร้างเด็กสมดุลในวันเด็กแห่งชาติ” ระหว่างวันที่ 10 - 14 มกราคม 2567 ณ รัษฎาฮอลล์ ชั้น 1 ให้ความรู้เรื่องสุขภาพในเรื่องกิจกรรมทางกายทุกวันด้วยสูตร 10-20-30 การกินที่ดีถูกต้องตามหลักโภชนาการ และการนอนที่เพียงพอต้องไม่ต่ำกว่า 9 ชั่วโมง เพราะทั้ง 3 อย่างนี้มีความเกี่ยวเนื่องกัน ในรูปแบบสามเหลี่ยมสมดุล เพื่อการสร้างเสริมความเข้าใจนำสู่การปรับเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมให้เกิดสุขภาวะที่ดีแก่ลูกน้อย”

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้ - 14 มกราคมนี้ น้องๆ หนูๆ ยังได้สามารถตะลุยไปกับความสนุกเหนือจินตนาการ แหวกว่ายไปในบ่อบริกแห่งความฝัน ปลุกความคิดสร้างสรรค์ให้บันลือโลกกับ “Kids Carnival สุดอัศจรรย์กับ LEGO” ที่บริเวณ วัฒนา ฮอลล์ ชั้น 3

ไม่เพียงแค่นี้ในวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 13 มกราคม “Brix Land” ชั้น 5 ขอมอบส่วนลด 50% สำหรับบัตรเด็กเข้าสวนสนุก 1 ชั่วโมง และ “ICON CINECONIC” ชั้น 6 ร่วมฉลองวันเด็ก มอบความสุขดูหนังฟรี สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี เฉพาะวันที่ 13 และ 14 มกราคม 2567 พร้อมรับฟรี! Popcorn เมื่อแต่งกายชุด Super Hero มาชมภาพยนตร์ พิเศษ!! ชมภาพยนตร์ Ultraman Trigger Episode Z ณ โรงภาพยนตร์ Kids Cinema, ICON CINECONIC เพียงแสดงใบเสร็จร้านค้า หรือบริการ ในไอคอนสยาม , ICS รวม สยามทาคาชิมายะ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ สามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ 2 ที่นั่ง / สิทธิ์ (ไม่สามารถรวมใบเสร็จ ใบเสร็จสามารถใช้ได้ต่อวันเท่านั้น)

สำหรับ “เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม” มอบความสุขให้กับเด็กๆ ในงาน “คิดส์สนุก สุขสยาม” วันที่ 13 -14 มกราคม 2567 ปลุกหัวใจฮีโร่ตัวน้อย เปิดโลกจินตนาการพิทักษ์โลก ผ่านความเพลิดเพลินกับละครนิทานเพลง “สามสหายพิทักษ์โลก” ละครหุ่นมือ “เมล็ดปริศนา” และนิทานดนตรี “เทพนิยายรักษ์โลก” พร้อมสนุกสุดสร้างสรรค์ กับ 5 ฐานกิจกรรม ระบายสีปลาตะเพียนใยบวบ, ระบายสีหน้าหนุมานฮีโร่ไทย, เพ้นท์ชื่อตัวเองบนตุ๊กตานกฮูก, สร้างสรรค์เข็มกลัดดอกไม้, พวงกุญแจสไมลีย์, ครบทุกฐานรับฟรี ขนมสายไหม, ป๊อปคอร์น, ไอศกรีมกะทิ และขนมอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมกันนี้ เด็กๆ ยังสามารถร่วมสนุกกับการเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมายจากผู้ใหญ่ใจดี “เกมส์ล้วงไข่” รับของรางวัลจากผลิตภัณฑ์กาโตะ พร้อม รับเครื่องดื่มน้ำผลไม้กาโตะฟรี “เกมส์โยนบอลลงห่วง” รับของรางวัลจากผลิตภัณฑ์โก๋แก่ พร้อมเล่นเกมส์หมุนไข่ ลุ้นรับของรางวัลเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โก๋แก่ ครบ 20 บาท

นอกจากนี้ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ยังได้จัดกิจกรรมต้อนรับวันเด็ก ICS Heros KIDS CAMP ตั้งแต่วันนี้ – 14 มกราคม 2567 ชวนหนูๆ เป็นฮีโร่นักอนุรักษ์ผ่านกิจกรรมแสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่นักแยกขยะ ร่วมเล่นเกมวงล้อรักษ์โลก และกิจกรรมเวิร์กช็อปเพียงร่วมสนุกครบทั้งสามกิจกรรมรับรางวัลทันที ภายในงานยังมีกิจกรรมการแสดงดนตรีและโชว์การเต้นประกอบเพลงสไตล์ต่างๆ จากเด็กๆ สถาบัน Inner Studio, Playsound และ KPN อีกด้วย

ในส่วนของ “SIRIRAJ H SOLUTIONS” ได้จัดกิจกรรมบรรยายให้ความรู้ความเข้าใจสำหรับผู้ปกครอง ในหัวข้อเกี่ยวกับเด็ก ทั้งด้านพัฒนาการ การออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ ปัญหาของลูกวัยใส และเทคนิคการเลี้ยงลูกอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ โดยคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ในวันที่ 11 - 12 และ 14 มกราคม 2567 ณ Event Space ชั้น M ไอซีเอส 

ด้าน “ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ” ได้จัดแคมเปญพิเศษ HAPPY KIDS 2024 ระหว่างวันที่ 10 - 21 มกราคม 2567 สินค้าแบรนด์ดังแผนก Kids & toys ชั้น 4 อาทิ Takara tomy, Bandai, Mellchan, Sylvanian families, Lego, Hasbro, Paw patrol, Disney princess, Nado infinity, Hotwheels, Joie, Chicco, Beckmann, Toezone, Godmami ลดสูงสุด 50% รับฟรี!! คูปองเงินสด 50 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไป พร้อมพบกับมายากลที่น่าตื่นเต้น, BOZO และ Mascot ที่จะมามอบความสุขให้คุณหนูๆ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดทั้งวัน

เชิญชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ ตะลุยดินแดนแห่งจินตนาการไปกับเหล่าฮีโร่ตัวน้อย เพื่อร่วมฉลองงานวันเด็กไปกับไอคอนสยาม และไอซีเอส ในงาน The ICONIC Children’s Playground 2024 สนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้สำหรับเด็กๆ ตั้งแต่วันนี้ - 21 มกราคม 2567 ณ ไอคอนสยาม และ Event Space ชั้น M ICS ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม

[อ่าน 216]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TOA เปิดนโยบาย GREEN MISSION เดินหน้าพันธกิจพิชิต Net Zero
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับรางวัล World Retail Hall of Fame
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved