“คอมมี่” จับเทรนด์ตลาดสายมู เสริมเฮงปีใหม่ ปล่อยบริการปริ้นต์ของขลังลงฟิล์มกันรอย
11 Jan 2024

 

"คอมมี่” (COMMY) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ และอุปกรณ์ไอทีสัญชาติไทย ลุยตลาดฟิล์มกันรอย ดึงคอนเซ็ปต์ “Muketing” เอาใจสายมูเตลูชาวไทย เปิดตัวบริการใหม่ “ออกแบบฟิล์มด้วยตัวเอง” พิมพ์ลายของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ลงบนแผ่นฟิล์มกันรอยสมาร์ทโฟน

นำร่องขอลิขสิทธิ์ยันต์มงคลพร้อมการปลุกเสกจากวัดดังประเทศฮ่องกง "แชกงหมิว" รุ่น “โชคลาภ-เงินทอง-สุขภาพ” เปิดจำหน่ายและให้บริการในราคา 249 บาท

 

อรปรียา มโนวิลาส รองประธานกรรมการ บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมกลุ่มลูกค้าคอมมี่ในช่วงที่ผ่านมาพบว่า

กลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ และหนุ่มสาวออฟฟิศ หันมาให้ความสำคัญกับการใช้แกดเจ็ตสมาร์ทโฟนที่มีเครื่องรางสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มมากขึ้นกว่า 70% ทั้งเคส พวกกุญแจ รวมถึงรูปภาพวอลล์เปเปอร์ ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจดังกล่าว มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

 


คอมมี่ เล็งเห็นอัตราการเติบโตของตลาดดังกล่าว จึงได้นำแนวคิดมูเก็ตติ้ง (Muketing) มาปรับใช้ ด้วยการนำเอา Functional Benefit อย่างคอมมี่ ไฮโดรเจล ฟิล์ม ที่เป็นฮีโร่โปรดักส์ของแบรนด์คอมมี่ มาผสานเข้ากับ Emotional Benefit หรือศาสตร์ความเชื่อและความศรัทธา สร้างเป็นบริการใหม่ ออกแบบฟิล์มด้วยตัวเอง บริการพิมพ์ลายของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ลงบนแผ่นฟิล์มกันรอย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่บริษัทฯ ทำขึ้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า


 

ล่าสุด คอมมี่ ได้ดำเนินการขอลิขสิทธิ์ยันต์มงคลที่ผ่านการปลุกเสกจาก “วัดแชกงหมิว” หรือ วัดกังหันลม วัดยอดนิยมของฮ่องกงที่ประชาชนชาวจีน และชาวไทยให้ความเลื่อมใสศรัทธา นำมาให้บริการเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย กับยันต์รุ่น “โชคลาภ-เงินทอง-สุขภาพ” เพื่อเสริมดวงชะตาเพิ่มความเป็นสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี สร้างอำนาจบารมี ส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง มีให้เลือกแบบภาพขาวดำและภาพสี 

ลูกค้าที่สนใจสามารถรับบริการสั่งพิมพ์ลายผ่านทาง Line : @commy4u และทางคอมมี่จะดำเนินการจัดส่งให้ภายในระยะเวลา 3-5 วันทำการ

 

 

อรปรียา กล่าวต่อว่า “นอกจากความพิเศษของบริการดังกล่าว คือ สามารถให้บริการได้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น รวมถึงลูกค้าสามารถนำรูปภาพที่ชื่นชอบส่งมาให้ทางคอมมี่พิมพ์ลงบนฟิล์มกันรอยได้ด้วยเช่นกัน

โดยในอนาคต ทางคอมมี่ได้เตรียมวางแผนขอลิขสิทธิ์รูปภาพหรือยันต์จากวัดดังในประเทศไทย และรูปภาพลิขสิทธิ์ต่างๆ มาให้บริการ พร้อมกับการขยายบริการไปสู่ร้านตู้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าต่อไป”

 


สำหรับลูกค้าที่สนใจในบริการออกแบบฟิล์มด้วยตัวเอง ยันต์มงคล “วัดแชกงหมิว” สามารถสั่งผลิตผ่าน Line : @commy4u ในราคาเริ่มต้น 249 บาท

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Commy4u 

[อ่าน 531]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TikTok ดึง 18 กูรู อัปสกิลดิจิทัล MSMEs ไทย เปิดตัว "TikTok Experts"
TOA เปิดนโยบาย GREEN MISSION เดินหน้าพันธกิจพิชิต Net Zero
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved