เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟน ‘Redmi Note 13 Series’ มาพร้อม ‘แบมแบม’ แอมบาสเดอร์ คนแรกของเสียวหมี่
15 Jan 2024

"Xiaomi" เปิดตัว "Redmi Note 13 Series" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว "แบมแบม" แอมบาส เดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Every shot iconic


 

"Xiaomi" เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Redmi Note 13 Series พร้อมเปิดตัว "แบมแบม" ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Every shot iconic

จุดเด่นของ "Redmi Note 13 Series" มีหลายอย่าง อาทิ กล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 200MP มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K พร้อม Corning® Gorilla® Glass Victus®

 

มร.อเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่า

“เสียวหมี่เป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่ออกแบบ และผลิตสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้คนซึ่งรวมถึงคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น กล้าแสดงออก เป็นตัวของตัวเอง การรุกตลาดสมาร์ตโฟนระดับกลางด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟน "Redmi Note 13 Series" ครั้งนี้ เราได้มีการเปิดตัวแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ Every shot iconic หรือโดดเด่นในทุกช็อต ซึ่งเป็นสโลแกนของสมาร์ตโฟน Redmi Note 13 Series ซึ่งจะช่วยส่งเสริมด้านการสื่อสาร และสะท้อนภาพลักษณ์รวมทั้งคอนเซ็ปต์ของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ทั้งยังจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ทั่วโลกได้ เพราะ "แบมแบม" เป็นตัวอย่างของคนที่มีทั้งความสามารถ และความพยายามในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เลือกใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด”

 

เสียวหมี่ ประเทศไทย พร้อมรุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ‘Redmi Note 13 Series’ ซึ่งมีจุดเด่นหลายด้าน เช่น กล้องหลักความละเอียดสูงสุด 200MP ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K และ Corning® Gorilla® Glass Victus® พร้อมเปิดตัว ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series ครั้งนี้อีกด้วย 

 

 
 
เปิดพรีออเดอร์ ตั้งแต่ 16-26 มกราคม 2567 ซึ่งในรุ่น Redmi Note 13 Pro+ 5G (8GB + 256GB) จะได้รับการอัปเกรดเป็น Redmi Note 13 Pro+ 5G (12GB + 512GB) และ แถมประกันจอแตก 6 เดือนฟรี
และจะมีวางจำหน่ายที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

 

Redmi Note 13 Series มีจุดเด่นมากมาย เช่น กล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 200MP ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K พร้อม Corning® Gorilla® Glass Victus®

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่
Redmi Note 13 Pro+ 5G, Redmi Note 13 5G และ Redmi Note 13 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

[อ่าน 3,707]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved