โฉมใหม่!! โรงแรม เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล
16 Jan 2024

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทบริหารจัดการโรงแรมระดับโลกที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือกว่า 30 แห่ง เดินหน้าปักธงแบรนด์โรงแรมในเครือด้วยการเผยโฉม “โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล” ที่ได้รับการรีโนเวทปรับโฉมใหม่และรีแบรนด์เปลี่ยนชื่อจากโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่เดิม

โดยตั้งเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับต้นๆ ของโลก

 

 

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่โอบล้อมทัศนียภาพงดงามของตัวเมืองเชียงใหม่และดอยสุเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย โดยการรีโนเวทครั้งนี้ถือเป็นการพลิกโฉมรูปแบบการตกแต่งและพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดภายในโรงแรม ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบฟูลเซอร์วิส เพื่อมอบการพักผ่อนแสนสบายและยกระดับมาตรฐานการเข้าพักโรงแรมตามแบบฉบับของแมริออทที่ทั่วโลกยอมรับ

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล มาพร้อมห้องพักและห้องสวีทที่ปรับโฉมใหม่ทั้งหมดจำนวน 383 ห้อง แต่ละพื้นที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและไลฟ์สไตล์ของแขกผู้เข้าพัก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ทันสมัยทว่าดูสบายและอบอุ่นเสมือนพักผ่อนอยู่บ้าน

 

 

งานออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะและสถาปัตยกรรมอันเป็นมรดกทางภูมิปัญญาของชาวล้านนาในอดีตเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของยุคสมัยที่เปี่ยมไปด้วยความรุ่งเรืองมั่งคั่งเหมาะกับนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ที่มีเรื่องราวทางวัฒนธรรมและมองหาความสะดวกสบายในการพักผ่อน

นอกจากภายในห้องพัก พื้นที่โดยรอบโรงแรมนั้นได้รับการรีโนเวทใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่บริเวณทางเข้าโรงแรม ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ที่มีการเพิ่มเติมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และห้องคิดส์รูมสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัว ควอนสปา ฟิตเนส เซ็นเตอร์ คลับเลาจน์ ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง

 

 

นอกจากนี้ ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมทั้ง 5 แห่งนำเสนอการรับประทานอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารที่หลากหลายอัดแน่นด้วยรสชาติสูตรประจำครัวของเชฟและวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยต้นตำรับ อาหารเหนือ อาหารนานาชาติ อาหารอิตาเลียน และอาหารจีน เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำกับทุกรสชาติระหว่างการพักผ่อนที่เชียงใหม่

เพื่อฉลองการเผยโฉมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล โรงแรมมอบข้อเสนอห้องพักแพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะทำให้แขกได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การเข้าพักระดับพรีเมียมกับแพ็กเกจ Elevate Your Stay พร้อมรับเครดิต 1,000 บาทต่อคืน และคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 2,000 คะแนนต่อคืน สำหรับการเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป

 

 

สำรองห้องและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2567 สำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.chiangmaimarriott.com


Chiang Mai Marriott Hotel
Website www.chiangmaimarriott.com
เว็บไซต์ภาษาไทย https://th.chiangmaimarriott.com
Facebook chiangmaimarriott
Instagram chiangmaimarriott
Line @chiangmaimarriott

[อ่าน 2,838]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved