รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go พัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ เพื่อตอบโจทย์ให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม
18 Jan 2024

 

ไข่หวานบ้านซูชิ ลุยพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ เปิดตัว รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go เข้าทุกตรอก..ไปทุกซอย เสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าบ้าน ตอกย้ำความแข็งแกร่ง โดยครองอันดับหนึ่งมานานกว่า 7 ปี  ภายใต้การดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ “ร้านไข่หวานบ้านซูชิ”

โดดเด่นทั้งวัตถุดิบและรสชาติ  จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทุกกลุ่ม ส่งผลให้เติบโตต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว สามารถขยายสาขาได้ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งนี้ ในปี 2567 พร้อมก้าวสู่ธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว ที่เต็มไปด้วยความมั่นคงและยั่งยืน

 

 

อมรา ไทยรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไข่หวานบ้านซูชิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“ธุรกิจอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อความนิยม และอาหารญี่ปุ่น ยังได้กลายเป็นอาหารหลักอีกประเภทของคนไทย

ด้วยวัตถุดิบที่มีความใกล้เคียงอาหารไทย ส่งผลให้ ร้านไข่หวานบ้านซูชิ ภายใต้การบริหารแฟรนไชส์ โดย บริษัท ไข่หวานบ้านซูชิ (ประเทศไทย) เติบโตอย่างรวดเร็ว และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่ง ในประเภทร้านอาหารญี่ปุ่นทางเลือก"

 

ร้านไข่หวานบ้านซูชิ ตั้งเป้าขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ อย่างน้อยจังหวัดละ 1 สาขา ทำให้ขณะนี้ ร้านไข่หวานบ้านซูชิ มีจำนวน 260 สาขาทั่วประเทศ แบ่งเป็นสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 59% และ สาขาในต่างจังหวัด  41%  โดยมีแผนที่จะขยายเพิ่มในพื้นที่ไม่มีสาขาอีก 20 จังหวัด ทั้งในรูปแบบร้านสแตนด์อโลน ร้านตั้งอยู่ในแลนด์ลอร์ดของพันธมิตร และ โมเดลใหม่รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go

ทั้งนี้ ร้านรูปแบบที่จับมือเป็นพันธมิตรกับแลนด์ลอร์ดระดับชั้นนำ อย่างเช่น โลตัส ซูเปอร์มาเก็ต  หรือ สถานบริการน้ำมันบางจาก ที่ต่างก็มีกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ เพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มประชากร ที่กลุ่มลูกค้าหลักเดียวกัน นั่นคือ กลุ่มลูกค้าครอบครัวที่มีพฤติกรรมในการดำเนินชีวิต เน้นความสะดวกสบายและรวดเร็ว อันจะเป็นการเอื้อต่อการผสานความร่วมมือด้านการส่งเสริมตลาด

มั่นใจว่า เป็นจุดแข็งที่ทำให้นักลงทุน และ ผู้สนใจสมัครแฟรนไชส์ เกิดความมั่นใจ และเล็งเห็นโอกาสในเชิงกลยุทธ์ทางพื้นที่ ในการดำเนินธุรกิจและทำการตลาดร่วมกับแลนด์ลอร์ดนั้นๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

 

ทิศทางในการรุกตลาดของ ร้านไข่หวานบ้านซูชิตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนารูปแบบเมนูอาหารญี่ปุ่นให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์และเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มทุกเพศและทุกวัย  ในฐานะร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว โดยเน้นการนำวัตถุดิบที่หลากหลายและมีคุณภาพดี ในมาตรฐานเทียบเท่าร้านอาหารญี่ปุ่นระดับชั้นนำ

ซึ่งในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ได้พบข้อมูลว่าลูกค้าในแต่ละพื้นที่ เข้ามาใช้บริการและมีค่าเฉลี่ยบิลที่เพิ่มสูงขึ้น มีการเลือกบริโภคเมนูอาหารจานหลักมากขึ้นเพิ่มเติมจากเมนูซูชิ เนื่องจากประชากรในกลุ่ม B+ ไปจนถึงกลุ่ม A ที่เป็นผู้มีรายได้ค่อนข้างสูง มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น

จึงมั่นใจว่า ร้านไข่หวานบ้านซูชิ มีโอกาสต่อยอดธุรกิจให้เทียบชั้นกับร้านอาหารญี่ปุ่นระดับชั้นนำได้ไม่ยากด้วยพื้นฐาน ได้รับความไว้ใจจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ที่เลือกเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก 

 

กลยุทธ์ในการรุกตลาดในปี 2567 ร้านไข่หวานบ้านซูชิ  ได้พัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ คือ รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go เพื่อบริการในรูปแบบเคลื่อนที่ เป็นรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าประกอบเข้ากับซุ้มจัดวางซูชิและอาหารญี่ปุ่น เคลื่อนที่ไปในแหล่งชุมชนต่างๆ ซอกแซกเข้าทุกตรอก..ไปทุกซอย เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น

รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go เป็นโมเดลที่ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งนิยมสั่งอาหารในรูปแบบเดลิเวอรี่อย่างแพร่หลาย จนทำให้ธุรกิจเดลิเวอร์รี่เติบโตอย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go  ยังช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมในการส่ง เดลิเวอรี่  ในส่วนของพันธมิตรสมัครแฟรนไชส์ ก็ประหยัดต้นทุนค่าธรรมเนียมและค่าเช่าอีกด้วย

 

รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go  คือ โมเดลธุรกิจใหม่ ได้รับพัฒนาจาก รถอาหารเคลื่อนที่ยุคเก่า ที่มีความกะทัดรัดและคล่องตัวสามารถเข้าถึงทุกตรอกซอกซอยเล็กๆ ต่างๆ  สามารถสร้างความสุขและความอิ่มท้องให้กับคนในชุมชนนั้นๆ ได้ทันที

อีกทั้ง ยังสร้างอาชีพให้กับพ่อค้าแม่ขาย โดยช่วยลดต้นทุนแฝง งบลงทุนไม่สูงและบานปลาย สามารถคืนทุนอย่างรวดเร็ว โดยมีขั้นตอนการดำเนินงาน ลดขั้นตอนที่ซับซ้อน เพื่อสนับสนุนผู้ขายให้ง่ายต่อการจำหน่าย

 

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มระบบการจัดการและบันทึกข้อมูล เพื่อวิเคราะห์การจำหน่ายสินค้าอย่างแม่นยำ รวมไปถึงการตรวจสอบความถูกต้องทางบัญชี สำหรับ รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการทดลองระบบการขาย โดย บริษัท ไข่หวานบ้านซูชิ (ประเทศไทย)

ทั้งนี้ จะเปิดให้ผู้สนใจจองสิทธิ์ EARLY BIRD  ภายในไตรมาสแรก พ.ศ. 2567  อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า รถซูชิ ไข่หวานบ้านซูชิ Go จะเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และตอบโจทย์ในการดำเนินธุรกิจ ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและมากยิ่งขึ้น  ผู้สนใจสมัครแฟรนไชส์ ติดต่อ www.kaiwanbaansushi.com หรือ โทร 092-674-7444

[อ่าน 260]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved