NaRaYa จับมือ Bacon Time ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการแฟชั่นไทยและ Esports
24 Jan 2024

NaRaYa แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงในระดับโลก และ Bacon Time ทีม Esports ชั้นนำของประเทศ ผนึกกำลังกันเพื่อเสริมสร้างศักยภาพเกมเมอร์ชาวไทย ผลักดันให้ Esports เติบโต และแข็งแกร่งในเวทีระดับโลกไปด้วยกัน

สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นนี้ ถือเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับ NaRaYa ในการมีส่วนร่วมกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ยึดมั่นและศรัทธาในเกมมิ่ง และ Esports โดยเตรียมพบกับความร่วมมือการสร้างสรรค์ที่น่าตื่นเต้นและพิเศษสุด โดยผสมผสานงานฝีมืออันประณีตของ NaRaYa เข้ากับพลังงานที่น่าดึงดูดและทรงพลังของ Bacon Time ที่จับต้องได้ ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการเฉลิมฉลองนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และความมุ่งมั่นร่วมกันในการผลักดันก้าวข้ามสิ่งใหม่ และขีดจำกัดของความเป็นไปได้

พศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด (NaRaYa) กล่าวว่า สำหรับนารายา มองเห็นว่ากีฬา Esports เป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่กำลังมาแรง และได้รับการยอมรับในวงกว้างจนถูกยกระดับจากเกม สู่กีฬาอย่างเต็มตัว หลังจากได้รับการบรรจุเข้าเป็นกีฬาในมหกรรม Asian Games แล้ว ในประเทศไทยอุตสาหกรรม Esports กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้อง

สำหรับกลุ่มประเทศเอเชียมีเกมเมอร์มากกว่า 50% ของตลาดทั่วโลก และมีคอมมูนิตี้ผู้เล่นขนาดใหญ่ ทั้งมือสมัครเล่น เกมเมอร์อาชีพ กลุ่มผู้ชมการแข่งขันเกม และมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก และเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ร่วมงานกับ Bacon Time ที่เป็นทีม Esports ระดับแชมป์มาร่วมงานในครั้งนี้

“ในการร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการผสานไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกีฬา Esports ไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเราไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นเพียงสโลแกนในการร่วมมือเท่านั้น แต่ได้มีการร่วมมือในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ผสมผสานเอกลักษณ์แห่งชัยชนะ ที่จะยกระดับทุกช่วงเวลาการเล่นเกมให้เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และแน่นอนไม่ใช่แค่ความโดดเด่นที่คุณจะได้สัมผัส แต่สินค้าคอลเลคชั่นใหม่นี้สามารถไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

โดยยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเลิศของสินค้า NaRaYa ได้แก่คุณภาพการตัดเย็บที่ประณีตแบบแฮนด์เมด คุ้มค่าทนทานต่อการใช้ ตลอดไปจนถึงความหลากหลายที่ครอบคลุมกระเป๋าเพื่อภาพลักษณ์และการใช้งานทุกประเภท และราคาที่สามารถจับต้องเป็นเจ้าของได้”

ทางด้าน Matthias Meti Beyer ผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Ampverse กล่าวว่า “การทำงานร่วมกันระหว่างแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงในระดับโลกและ Esports อาจเป็นสิ่งที่หลายคนไม่คาดคิด แต่ผมเชื่อว่าการผสมผสานที่ไม่คาดคิดนี้จะขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้ และสร้างความตื่นเต้นสำหรับผู้ชมของเรา”

ทั้งนี้ NaRaYa ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2532 หนึ่งในความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์กระเป๋าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอของคนไทยมาอย่างยาวนาน ผลิตภัณฑ์นารายาถูกสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยทักษะของช่างฝีมือมืออาชีพจากชุมชนท้องถิ่น ไม่เพียงแค่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สามารถครองใจทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ แต่สินค้ายังเต็มไปด้วยคุณภาพระดับสูง ความหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน  มีความแข็งแรง คุ้มค่าด้วยราคาสมเหตุผล

ขณะที่ Bacon Time ยืนหยัดในฐานะทีม Esports ที่โดดเด่นและได้รับการยกย่องอย่างสูงในประเทศไทย โดยมีแฟนที่เหนียวแน่นกว่า 20 ล้านคน และมียอดเข้าชมอย่างต่อเนื่องถึง 400 ล้านครั้งต่อปี

ติดตามข้อมูล และประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือสุดพิเศษในอนาคตอันใกล้นี้

[อ่าน 212]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved