อีซี่วิซ จับเทรนด์ Pet Humanization ชูกล้องวงจรปิดเทคโนโลยี AI
24 Jan 2024

 

พฤติกรรมการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเสมือนหนึ่งสมาชิกในครอบครัวกำลังมาแรงและมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผู้เลี้ยงแมวและสุนัข อันส่งผลให้มูลค่าตลาดของธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงในไทยจะมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดการณ์ว่าจะเติบโตสูงกว่า 8.4% หรือคิดเป็นมูลค่า 66,748 ล้านบาทในปี 2569

‘EZVIZ’ (อีซี่วิซ) มองเห็นโอกาสและความต้องการของตลาดในการอุปโภคผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสัตว์เลี้ยง ประกอบกับวิสัยทัศน์และทิศทางการตลาดของแบรนด์ ที่ต้องการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญในการดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์เลี้ยง ตลอดจนเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามแนวคิด ‘ดีต่อเรา ดีต่อโลก’

อีซี่วิซ จึงวางเป้าหมายจะขยายตลาดกลุ่มคนรักสัตว์เพิ่มเติม โดยยังคงเดินหน้านำเสนอสินค้าเพื่อเจาะกลุ่มคนรักสัตว์อย่างต่อเนื่อง ทั้งกล้องสมาร์ทโฮม WiFi แบบภายในบ้าน และภายนอกอาคาร ที่จะเน้นจุดเด่นในการตรวจจับการเคลื่อนไหวและแยกแยะรูปร่างคนและสัตว์ด้วยเทคโนโลยี AI นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฮมคลีนนิ่งในรูปแบบหุ่นยนต์ทำความสะอาด ที่จะช่วยลดภาระและเวลาในการทำความสะอาดบ้าน เสมือนมีผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านส่วนตัว อีกทั้งยังมีการทำงานที่เงียบและเป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง

 

 

สำหรับกล้องวงจรปิดที่อีซี่วิซมุ่งเน้นทำตลาดในปี 2567 จะมีทั้งกลุ่มกล้องสมาร์ทโฮม WiFi ภายในบ้าน ที่เน้นเจาะกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์ อาทิ รุ่น ‘H6’ ที่โดดเด่นด้วยมุมมองพาโนรามาแบบ 360 องศา ทั้งแพนและเอียงกับความละเอียดคมชัดถึง 3K มาพร้อมฟีเจอร์การตรวจจับกิจกรรมของสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์คนรักสัตว์ที่ต้องการบันทึกโมเมนต์สำคัญของสัตว์เลี้ยงตัวโปรด และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขา

นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัวกล้องภายในบ้านรุ่น ‘H6c Pro’ และ ‘CP1 Pro’ ที่ตั้งใจให้เป็นกล้องมาตรฐานประจำบ้าน ฟังก์ชันครบครัน ครอบคลุมทุกการดูแลความปลอดภัย และการสื่อสารถึงกันระหว่างสมาชิกในครอบครัวที่ทุกบ้านควรมี กับดีไซน์มินิมัล เข้าได้กับทุกมุมในบ้าน ครอบคลุมการมองเห็น 360 องศา

เพิ่มการตรวจจับและติดตามการเคลื่อนไหวของคน มีปุ่มสัมผัสสำหรับโทร VDO call มายัง EZVIZ App บนสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว และโหมดลาดตระเวนในรุ่น CP1 Pro ที่จะเป็นผู้ช่วยคอยสอดส่องทุกซอกมุมภายในบ้านให้ผู้ใช้งานอุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงแม้ไม่อยู่บ้าน

 

 

ส่วนกล้องภายนอกอาคาร อีซี่วิซวางแผนให้กล้องรุ่น ‘C8c’ เป็นฮีโร่โปรดักส์สำหรับติดตั้งภายนอกบ้าน อันเป็นนวัตกรรมที่ก้าวหน้าครั้งสำคัญกับกล้องภายนอกอาคารที่หมุนได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง เชื่อมต่อ WiFi มีโหมดแสดงภาพสีกลางคืน ถือเป็นกล้องที่สามารถเก็บรายละเอียดได้มากกว่ากล้องสำหรับใช้ภายนอกอาคารทั่วไป

สามารถสอดส่องป้องกันพื้นที่ภายนอกอาคารได้อย่างทั่วถึง มีระบบป้องกันเชิงรุกด้วยสปอตไลท์สองดวงเมื่อตรวจพบผู้บุกรุกที่ทำงานควบคู่กับอัลกอริทึม AI ตรวจจับความเคลื่อนไหวรูปร่างมนุษย์อย่างชาญฉลาดและแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ พร้อมการออกแบบที่ทนต่อทุกสภาพอากาศมาตรฐาน IP65

 

 

ขณะที่กลุ่มสมาร์ทโฮมประเภทหุ่นยนต์ทำความสะอาด นำเสนอรุ่น ‘RE5+’ ด้วยการสร้างความแตกต่างในการทำงานด้วยฟังก์ชันแบบออลอินวัน ทั้งดูด กวาด ถู ภายใต้แนวคิดนวัตกรรมที่ช่วยให้ชีวิตสมาร์ทและง่ายขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ชิ้นส่วนที่ใช้แล้วทิ้ง พร้อมยืดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ทำงานภายใต้แนวคิดการยกระดับคุณภาพชีวิตสู่สมาร์ทไลฟ์ ช่วยให้งานบ้านและการทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลา ครบจบในเครื่องเดียว อันเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นและยังช่วยลดมลภาวะกลับคืนสู่สิ่งแวดล้อม

 

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 กลุ่ม สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์อีซี่วิซในฐานะแบรนด์นวัตกรรทเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมโซลูชั่นครบวงจรที่ดีทั้งต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม โดยตั้งเป้าครองส่วนแบ่งกล้องสมาร์ทโฮม WiFi เบอร์หนึ่งในไทย ภายใน 3 ปี และคาดการณ์ภายในปี 2567 จะเติบโตขึ้น 28%

ผู้สนใจสินค้ากล้องวงจรปิด และสมาร์ทโฮมคลีนนิ่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezviz.com/th หรือร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานได้ที่ Facebook.com/ezvizthailandofficial และ TikTok: @ezviz.thailand

[อ่าน 224]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved