คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางลาดกระบัง
26 Jan 2024

 

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางลาดกระบัง โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ โดยโรงแรมตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตทางเศรษฐกิจ

ซึ่งนับว่าเป็นศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่ครบวงจร อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิไม่ถึง 10 นาที โรงแรมคอร์ทยาด บาย แมริออท กรุงเทพ สุวรรณภูมิ จึงเปรียบเสมือนประตูต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยมาตรฐานโรงแรมระดับสากล และมีบริการครบครัน ตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกกลุ่ม 

 

 

เบรนดอน พาร์ทริดจ์ (Brendon Partridge) ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า

“โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ในประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของลาดกระบัง ที่ถือเป็นศูนย์กลางความเจริญครบวงจรของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก

โดดเด่นด้วยการเป็นจุดเชื่อมต่อด้านการคมนาคมของประเทศสู่นานาชาติ และการเป็นย่านอุตสาหกรรมที่สำคัญ สถานศึกษา ที่อยู่อาศัย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

เหล่านี้จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าโรงแรมในเครือ  คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งใหม่ล่าสุดนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งนักเดินทางต่างประเทศ และชาวไทย และจะสามารถเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดในย่านลาดกระบัง”

 

 

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท เป็นโรงแรมขนาดใหญ่แต่ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและเป็นกันเองกับผู้เข้าพัก ด้วยบรรยากาศแบบสไตล์รีสอร์ทชานเมืองที่สุดแสนร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ  ออกแบบภายใต้คอนเซปต์บ้านริมน้ำ ที่หยิบยกเสน่ห์วิถีชีวิตของชุมชนริมคลองประเวศบุรีรมย์ที่อยู่ติดโรงแรมมาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบครั้งนี้ พร้อมด้วยรายละเอียดของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บริการ ได้แก่ 

  • ห้องพัก ถูกออกแบบอย่างสวยงาม จำนวนกว่า 468 ห้อง แบ่งเป็น 10 ประเภท ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้เข้าพักทุกกลุ่ม 
  • ร้านอาหาร ประกอบไปด้วยห้องอาหารหลัก 4 ห้อง ได้แก่ Chon-Som Restaurant (ร้านอาหารช้อนส้อม) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติ มีบริการบุฟเฟ่ต์ทั้งมื้อเช้า กลางวัน และมื้อค่ำ ด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม รังสรรค์เมนูสุดพิเศษโดยทีมเชฟผู้มากประสบการณ์ และร้าน Big Bite Burger เปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 – 23.00 น. ที่อัดแน่นไปด้วยเมนูเบอร์เกอร์สูตรพิเศษ สเต็ก สลัด และไอศกรีม ในบรรยากาศการตกแต่งแบบย้อนยุคสไตล์อเมริกัน ยังมีคาเฟ่และบาร์สุดชิค The Lobby Deli ที่ชวนคุณมาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกับวิวสระว่ายน้ำแบบพาโนรามิค ที่มีบริการกาแฟและเบเกอรี่สุดแสนอร่อย รวมถึงเครื่องดื่มเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์และอาหารตลอดวัน พร้อมรับฟังดนตรีสด ในทุกค่ำวันเสาร์ และอาทิตย์ มาเติมความสดชื่นที่บาร์ริมสระว่ายน้ำสุดชิค Swim up Pool Bar กับเมนูอาหารว่าง และเครื่องดื่ม
  • ห้องประชุมและจัดเลี้ยง ที่ให้บริการสถานที่จัดงานประชุม และสัมมนาที่ครบครัน ด้วยห้องบอลรูมขนาดใหญ่ถึง 800 ตารางเมตร ที่ตอบโจทย์กิจกรรมทุกประเภท อาทิ งานแต่งงาน, งานเลี้ยงสังสรรค์, จัดประชุมธุรกิจ และยังมีห้องประชุมอีก 7 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อการจัดงานหรือกิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำเอ้าท์ ดอร์ ขนาดใหญ่ความยาว 40 เมตร ฟิตเนสเซ็นเตอร์อุปกรณ์ครบครัน ทันสมัย ให้บริการตลอด 24 ชม. รวมถึงร้านสปา LET’S RELAX SPA ตลอดจนร้านขายของฝากเลื่องชื่อ Kanna ที่ช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชนด้วยการนำผลิตภัณฑ์ของชุมชนมาจำหน่ายเป็นของที่ระลึกสำหรับนักเดินทาง

 

 

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท จึงตอบโจทย์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทาง นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ นักกีฬา ตลอดจนผู้อยู่อาศัยในลาดกระบัง สำหรับนักเดินทางที่มองหาโรงแรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสะดวก สบาย สงบ และครบครัน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ครบครันที่สุด ในฉบับวิถีชีวิตชุมชนริมคลองได้ที่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท

สนใจจอง และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.courtyardbangkoksuvarnabhumiairport.com

[อ่าน 229]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved