เปิดศักราชใหม่ AIS Points Platform เตรียมอัดแน่นโปรแกรมพิเศษ “รับ แลก ลุ้น” ตลอดทั้งปี
27 Jan 2024

 

AIS ส่งมอบความสุขต้อนรับศักราชใหม่บน AIS Points Platform (พอยท์ แพลตฟอร์ม) ที่เกิดจากพลังของพาร์ทเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรม ที่จะมาร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษมากมายให้กับลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้านตลอดปี 

ใจพร ศรีสกุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า ความตั้งใจของ AIS กว่า 34 ปี ซึ่งไม่เคยเปลี่ยนแปลง คือการดูแลลูกค้าผ่านคุณภาพเครือข่าย การให้บริการ พร้อมความพิเศษ ที่ตอบโจทย์และสนับสนุนการใช้ชีวิต ทั้ง Lifestyle และ Daily Life อย่างดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่การใช้งานในทุกๆ วันของลูกค้า กับ “AIS Points” ที่เป็นการตอบแทนจากการใช้งานปกติ หรือ Usage Rewards ของลูกค้าผ่านการสะสมพอยท์

โดยลูกค้า AIS ทุกระบบ สามารถเข้าร่วมโปรแกรมได้ทุกคนเพียงเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน myAIS จากนั้นก็จะเริ่มสะสมพอยท์เพื่อใช้แลกรับความพิเศษในหลากหลายรูปแบบได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

“รูปแบบของการดูแลลูกค้าด้วย AIS Points ประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือ รับ (EARN), แลก (BURN) และลุ้น (EXCITEMENT) จากคะแนนที่ลูกค้าสะสม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เปิดตัวโปรแกรมนี้ เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษที่ตรงใจกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ โดย AIS ยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้พอยท์ของลูกค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ และอำนวยความสะดวกมาอย่างต่อเนื่อง”

ล่าสุด ยกระดับสู่การเป็น AIS Points Platform ที่รวมพลังของพาร์ทเนอร์มาร่วมกันสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าจากการเชื่อมต่อกับการทำงานบน พอยท์ แพลตฟอร์ม เพื่อยกระดับความสะดวกไปอีกขั้น

 

 

“รับ” (EARN)

นอกจากสะสมคะแนนจากค่าใช้บริการและการซื้อสมาร์ทโฟนกับ AIS แล้ว ลูกค้ายังสามารถโอนคะแนนสะสมจากการใช้งานต่างๆ ของพาร์ทเนอร์มาเป็น AIS Points โดยล่าสุดเรามีแผนขยายความร่วมมือกับ พอยท์เอกซ์ และ MAAI by KTC (มาย บาย เคทีซี) เพิ่มเติม ทำให้วันนี้เราเป็น พอยท์ แพลตฟอร์ม ที่ลูกค้าสามารถโอน แลกคะแนนได้มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ซึ่งเป็นการช่วยกันสนับสนุนพาร์ทเนอร์ในการร่วมกันดูแลลูกค้าของแต่ละฝ่าย และสร้างการเติบโตแบบร่วมกัน หรือ ECOSYSTEM ECONOMY อย่างชัดเจน

“แลก” (BURN)

นอกเหนือจากการใช้พอยท์แลกรับสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด ทั้งแลกส่วนลดในการซื้อสินค้า บริการ สมาร์ทโฟน แกดเจ็ตต่างๆ ที่ AIS แล้ว เรายังขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันมีร้านค้าและสโตร์ที่เข้าร่วมและลูกค้าสามารถมาแลกรับความพิเศษได้มากกว่า 2 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้ง  อาหาร เครื่องดื่มจากแบรนด์ชั้นนำ ร้านค้ารายย่อย ร้านสตรีทฟู้ด ร้านค้ารถเข็น บริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมของพาร์ทเนอร์รายอื่นๆ มาแลกรับความพิเศษบนแอป my AIS แบบ SEAMLESS  EXPERIENCE ได้อีกด้วย

“ลุ้น” (EXCITEMENT)

เพราะในทุกๆ วันเราต้องการส่งมอบความพิเศษและความตื่นเต้นให้แก่ลูกค้าได้สนุกกับทุกช่วงเวลาที่อยู่กับ AIS ดังนั้นจึงสร้างความต่อเนื่องกับแคมเปญ Lucky Draw ให้ใช้พอยท์มาร่วมลุ้นได้ทั้ง สุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดทั้งปี

 

 

“การทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ ที่มีเจตนารมณ์เดียวกัน ทำให้เราสามารถดูแลลูกค้าและคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังเช่น การทำงานกับธนาคารกรุงไทยกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ในการเปิดให้ลูกค้า AIS รับส่วนลด หรือใช้พอยท์แทนเงินสดแลกซื้อสินค้าจากร้านค้าถุงเงินได้ทั่วประเทศ อันจะเป็นการสร้างการเติบโตให้ร้านค้ารายย่อยกลุ่มนี้ได้อย่างดีนั้น

วันนี้ก็ได้เพิ่มความสะดวกให้แก่ร้านค้าถุงเงินในการรับเงิน หรือ รับ AIS Points ผ่าน Super QR Code ได้แล้ว ถือเป็นการช่วยลดความยุ่งยาก เพิ่มความรวดเร็วในการค้าขายได้เป็นอย่างดี  รวมไปถึงการเดินหน้าร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในบริการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตปัจจุบันมากขึ้น จากการใช้ Data Analytic มาช่วยออกแบบสิทธิพิเศษที่รู้จักและรู้ใจให้กับลูกค้าได้เลือกแบบ Personalize ด้วยเช่นกัน”  หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS ย้ำถึงความตั้งใจในการยกระดับการดูแลลูกค้า

 

 

นอกจากนั้น ในปีนี้ AIS ก็ยังเตรียมจัดเต็มความพิเศษด้วย AIS Points ให้ลูกค้าเอไอเอสทั้ง 49.1 ล้านราย ได้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษแบบจัดเต็มทั้ง รับ แลก และ ลุ้น จากคะแนนสะสมได้ตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยการแจกอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 11 วัน 11 ล้านพอยท์ และแคมเปญสุดปังใช้เพียง 1 คะแนน รับความพิเศษหรือส่วนลดกับร้านค้าย่านเยาวราชกว่า 50 ร้าน

พร้อมทั้งขยายสิทธิพิเศษเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่กับร้านค้าย่านสยามสแควร์ และแบรนด์ดังอีกมากมาย รวมถึงสุดยอดความตื่นเต้นจากการลุ้นรับของรางวัล จากโปรแกรมที่ทุกคนรอคอยอย่าง Lucky Draw ที่ AIS ได้อัพเกรดรางวัลให้ลูกค้าได้ใช้พอยท์มาร่วมลุ้นรับสุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำและรถยนต์ไฟฟ้าได้ตลอดทั้งปี

ติดตามความเคลื่อนไหวและแลกรับความพิเศษจาก AIS Points ได้ที่ แอป myAIS

[อ่าน 845]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved