เล่นฟรี!! “CRYSTAL PLAYLAND” อาณาจักรเครื่องเล่นที่เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์
27 Jan 2024

ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) เอาใจเด็กๆ ขนขบวนความสนุกมาเสิร์ฟให้ทุกครอบครัวได้ฟินเว่อร์! กับแลนด์มาร์กแห่งความสุข และความสนุกสนาน “Crystal Playland” ความสุขเปล่งประกายจาก “ต้นกำเนิดของคริสตัล” ที่เปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้กลายเป็นการผจญภัยอันมหัศจรรย์

กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท เนรมิตดินแดนเพลแลนด์แห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์ให้มีพื้นที่กิจกรรม และสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน เป็นจุดศูนย์รวมที่ทุกครอบครัวพลาดไม่ได้ ภายใต้สโลแกน “ชีวิตดี...ที่เดอะคริสตัล”

โดยศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์มีจุดเด่นที่ Education Zone รวบรวมครบถ้วนทุกสาขากิจกรรมและนับว่าดีที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เน้นความคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนาทักษะทางการศึกษาในทุกระดับ หลากหลายโปรแกรมการเรียนรู้ สภาพแวดล้อมที่ทันสมัย และความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำมากมาย

“Crystal Playland ยกทัพเครื่องเล่นจากต่างประเทศมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศสเปน และประเทศฟินแลนด์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นเครื่องแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งเอเธนส์ในชิคาโก แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าจดจำ” 

เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ จัดหนักความสนุกกับการผจญภัยแบบเต็มพิกัด ให้ตื่นตาตื่นใจและปลดปล่อยพลังแบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยแบ่งการผจญภัยออกเป็น 5 ฐาน ได้แก่

“ภูเขาลาวามันส์หยด” (Yellow Lava Mountain from Vinci) เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศฟินแลนด์ ที่จะให้น้องๆ หนูๆ ได้จินตนาการจำลองเหตุการณ์การผจญภัยเส้นทางขึ้นเขา ไม่ว่าจะเป็นการไต่ การไถ่ การสไลด์ ให้สนุกสุดมันแบบไร้ขีดจำกัด

“อุโมงค์แมกม่า” (Magma heatwave tunnel from Play World) เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมาทำให้เด็ก ๆ ตื่นเต้นกับการผจญภัยและความท้าทายของนักปีนเขาตัวน้อย ในรูปแบบอุโมงค์ตาข่าย ด้วยการก้าวเบาๆ และเพลิดเพลินไปกับความสุขในแต่ละช่วงเวลา จำลองการเดินเหยียบย่ำอย่างระมัดระวัง เมื่อผ่านหินและลาวาด้านล่าง มีการเพิ่มแท่งแบริเออร์เชือกลาวาที่จุดกึ่งกลาง ก่อนตกลงไปในพื้นที่ปลอดภัยอีกด้าน โทนสีที่โดดเด่นด้วยสีเทาเข้มและสีส้มสดใส ล้อมรอบด้วยตาข่ายสแตนเลส ช่วยเติมเต็มสีภูเขาไฟที่ใช้ในพื้นด้านล่าง

“คริสตัล ทาวเวอร์” (Pinnacle of Crystal Tower from Play World) หรือเรียกชื่อเล่นว่า “พี่ควิโต้” ยักษ์ขี้เล่น ที่จะชวนเด็กๆ เข้าสู่โลกที่น่าตื่นเต้น สุดยอดแห่งความมันส์ ตะลุยบุกฝ่าทุกชั้นให้สำเร็จ ในความสูงถึง 4.74 เมตร ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร สนามเด็กเล่นแห่งนี้จะนำความสนุกสนานและการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุดมาสู่เด็กๆ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเล่นเครื่องแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งเอเธนส์ในชิคาโก แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา

“บ้านภูเขาไฟดินดี้” (Earthy volcano cabin from Galopin) เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศสเปน ที่จะชวนน้องๆ หนูๆ พิชิตการผจญภัย และความท้าทายอันน่าตื่นเต้น การเดินทางไปยังจุดสูงสุดของภูเขาไฟ ความสูง 2.2 เมตร ด้วยการปีนขึ้นไปบนตาข่ายแย่งชิงเชือก สไลเดอร์ที่คดเคี้ยวเป็นวิธีที่รวดเร็ว และน่าตื่นเต้นในการกลับลงสู่ระดับพื้นดิน

“เกาะดูดาว” (Nebula Wonderland) ปีนป่าย สไลด์ดูเมฆ ดูดาวบนท้องฟ้า กับการผจญภัยสุดหรรษา ปีนป่ายขึ้นสู่ดวงดาวและไถลลงมาอย่างสนุกสนาน สร้างประสบการณ์มหัศจรรย์ใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพาครอบครัวมาสร้างความทรงจำดีๆ ที่ “Crystal Playland” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสำหรับทุกครอบครัว เพราะที่นี่คือดินแดนแห่งจินตนาการที่ไม่มีขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและความสุขของทุกคนในครอบครัว

เปิดให้บริการฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

[อ่าน 9,520]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved