แกรนด์ ยูนิตี้ เผยโฉมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ 3 กุมภาพันธ์นี้
28 Jan 2024

แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่ปรับโฉมดีไซน์ใหม่ครั้งแรก กับโครงการ “อนิล สาทร 12” คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีใหม่ พร้อมอยู่ บนทำเล Real CBD ใจกลางย่านสาทร

ชูจุดเด่นเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับมาตรฐาน WELL Multifamily Residential Certified™ ระดับ Gold ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด คัดสรรวัสดุ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

กำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า โครงการ อนิล สาทร 12 เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีใหม่ พร้อมอยู่ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางย่านสาทร ซึ่งเป็นทำเลที่มีความเจริญทางธุรกิจ และเพียบพร้อมไปด้วยการคมนาคมที่ครบครัน ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีเซนหลุยส์ 0 เมตร มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและใส่ใจในเรื่องสุขภาวะที่ดี

เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและคุณภาพของการอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Ozone Sky Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบโอโซน Panoramic Gym ห้องออกกำลังกายที่โปร่งและกว้างขวาง รับวิวเมืองแบบพาโนรามา พร้อมอุปกรณ์จากแบรนด์ระดับโลก Technogym และ Green Sanctuary บนชั้น 41 พื้นที่สีเขียวสบายตาตัดกับวิวเมืองยามค่ำคืนของถนนสาทร

“แกรนด์ ยูนิตี้ ยังคงนำเสนอสิ่งใหม่ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย โดยเตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ “The New Finest Show Unit” รูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 45 ตารางเมตรที่ออกแบบได้อย่างเรียบหรู สะท้อนคาแรกเตอร์ของผู้อยู่อาศัยที่ใส่ใจในทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิต และให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับแรก โดยยังคงมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Bosch ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรีแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 500,000 บาท ในราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองในงานเปิดตัววันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น”

นอกจากนี้ ในวันดียวกัน แกรนด์ ยูนิตี้ ยังเตรียมจัดกิจกรรม “Wine Pairing & Floral Workshop” เวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าโครงการ อนิล สาทร 12 ที่จะทำให้โครงการอบอวลไปด้วยสีสันจากดอกไม้หลากหลายชนิดที่ลูกค้าสามารถเลือกตามความชอบเพื่อเรียนรู้เทคนิคการจัดดอกไม้ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ที่ขับกล่อมด้วยดนตรีสไตล์ Jazz & Bossa Nova

ทั้งนี้ โครงการ “อนิล สาทร 12” เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีพร้อมอยู่ สูง 42 ชั้น บนพื้นที่ 1-2-41.30 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 3,500 ล้านบาท จำนวนห้องพักอาศัยรวม 222 ยูนิต ตอบโจทย์ความต้องการในทุกแง่มุมของชีวิต ภายใต้แนวคิด “Luxury Redefined” นิยามใหม่ของที่พักอาศัย ที่มอบคุณภาพชีวิตที่ดีในระดับสากล ด้วยมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Building Standard เพื่อสร้างสุขภาวะที่ดี พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยอย่างยั่งยืน

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ wwww.grandunity.co.th/th/anil-sathorn12 หรือนัดหมายเข้าชมโครงการอย่างเป็นส่วนตัวล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือ LINE: @GrandUnity

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.grandunity.co.th

[อ่าน 225]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับรางวัล World Retail Hall of Fame
“เซ็นทรัลพัฒนา” ต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus 2024” รวมแหล่งเรียนรู้ครบที่สุด ดีที่สุด ที่เซ็นทรัลทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved