โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์ แทคทีมซ่า..กล้ามีดีย์
29 Jan 2024

 

“โออิชิ กรีนที” ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในไทย จัดเต็มรับต้นปี ส่ง “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า” ชาเขียว ซ่า..มีดีย์ ผสานสตรีทแฟชั่นเป็นครั้งแรก! อัพเลเวลความสนุกซ่า จับมือแบรนด์แฟชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่ “ออริจินัล เกรฮาวด์” (Original Greyhound) จัดแคมเปญคอลแลบบอเรชัน (Collaboration) สร้างสรรค์คอลเลกชันแฟชั่นสุดคูล “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์ แทคทีมซ่า..กล้ามีดีย์”

 

ที่ผ่านมา “โออิชิ กรีนที” ได้บุกเบิกในการสร้างสีสันใหม่ๆ ให้วงการชาพร้อมดื่มอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ได้นำชาพร้อมดื่มอัดลมภายใต้แบรนด์ "โออิชิ ชาคูลล์ซ่า" ที่ผสานคุณประโยชน์จากชาเขียวที่มีคาเทชิน พร้อมความซ่าที่อัดแน่นมาแบบเต็มๆ นวัตกรรมชาเขียวซ่าโดนใจวัยรุ่น  มาสร้างสรรค์แคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่า..มีดีย์”

ดึงไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่ วง “Paper Planes” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ชูกลยุทธ์ “Music Marketing” เต็มสูบ พร้อมปรับโฉมฉลากบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่โดนใจเจนซ่า

ซึ่งจากแคมเปญที่ผ่านมาเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในทุกมิติ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า มีการเติบโตในเชิงปริมาณถึง 15% หลังจากที่ได้เปิดตัวแคมเปญ [ข้อมูลจากบริษัท นีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย) จำกัด ในช่วงเดือนธันวาคม 2565 - พฤศจิกายน 2566 ]

 

 

สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“แบรนด์โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เป็นเซกเมนต์ชาเขียวอัดลมที่ประสบความสำเร็จ มียอดขายเติบโต เพราะเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นที่ต้องการความแปลกใหม่ และเพื่ออัพเลเวลความสนุกซ่ายิ่งขึ้น เราจึงจับมือกับ ออริจินัล เกรฮาวด์ แบรนด์แฟชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ ร่วมกันครีเอทโปรเจกต์ที่ Out of the box ออกมาเป็นแคมเปญ ‘โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์ แทคทีมซ่า..กล้ามีดีย์’ สร้างสรรค์คอลเลกชันสุดพิเศษผ่านแฟชั่นไอเทม เสื้อ กระเป๋า และหมวก”

 

และเพื่อสร้างการรับรู้แคมเปญในวงกว้าง โออิชิ ชาคูลล์ซ่า แทคทีม ออริจินัล เกรฮาวด์ จัดงานเปิดตัวแคมเปญฯ ด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการ เนรมิตพื้นที่บริเวณลานเซ็นทรัล คอร์ท ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ให้เป็นรันเวย์ สำหรับแฟชั่นโชว์สไตล์ Mega Crew จากกองทัพ นายแบบ นางแบบ ตัวแทนเจน Z มาโชว์คอลเลกชันสุดคูล ที่ผสมผสาน DNA ความซ่าของโออิชิ ชาคูลล์ซ่า ในลุคเท่ ตามแบบฉบับเกรฮาวด์ และมินิคอนเสิร์ต จากบอยกรุ๊ปแห่งวงการ T-POP “ไลแคน”

สำหรับคอลเลกชันพิเศษ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์” มีสินค้ารวม 4 ไอเทม ได้แก่ เสื้อยืดทีเชิ้ต, เสื้อแขนยาว, กระเป๋า และหมวก วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2567 เป็นต้นไป ที่ร้าน Greyhound สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว รวมถึงร้าน Everything hound สาขาสยามพารากอน และเมกาบางนา

 

 

“เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง แคมเปญ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์ จะเป็นหนึ่งในแคมเปญการตลาดสำคัญในปีนี้ ที่จะช่วยสร้างกระแส และสื่อสารคอนเซปต์ของแบรนด์โออิชิ ชาคูลล์ซ่า รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มเติม ขณะเดียวกันเรายังคงยึดมั่นในคุณภาพของชาเขียวต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น ที่มอบคุณประโยชน์และนวัตกรรมใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง” สุภรณ์ เด่นไพศาล กล่าวปิดท้าย

 

ทั้งนี้ ปัจจุบัน โออิชิ กรีนที ยืนหนึ่งผู้นำตลาดชาพร้อมดื่มของไทยในทุกมิติ ครองแชมป์ทุกด้านต่อเนื่อง ทั้งส่วนแบ่งการตลาด ยอดขายสูงสุด มีฐานผู้ดื่มมากถึง 10 ล้านคนในไทย และเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมากที่สุดเป็นอันดับ 1 มีส่วนแบ่งการตลาด 45% โดยที่ตลาดชาพร้อมดื่มในปีที่ผ่านมามีมูลค่าตลาด 15,823 ล้านบาท [ข้อมูลจากบริษัท นีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย) จำกัด ในช่วงเดือนตุลาคม 2565 – กันยายน 2566]

 


ติดตามกิจกรรมสุดซ่าและแคมเปญดีๆ จาก โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ได้ที่ Oishi Drink Station ผ่านช่องทาง Facebook/Youtube/Twitter/Instagram/Tiktok

[อ่าน 301]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอัพเดทไอเทมสุดอาร์ต “บีเทรนด์ อาร์ต สเตชั่น 2024”
นันยาง เปิดแคมเปญ “พอดีไม่เหมือนกัน” ชวนนักเรียน “เลิกกดดันตัวเอง”
“อย่าเพิ่งสั่ง! ถ้ายังไม่เปิดเมนูใหม่” เพิ่มความหลากหลาย พร้อมน้ำจิ้ม GON กระทะ
Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ ป็อปอัปเจาะกลุ่ม Gen Z
“Rock on The Beach 2024” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจระยอง เม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
‘บ้านปู’ เคาะผลตอบแทนหุ้นกู้ 5 รุ่น ระหว่าง 3.10 - 4.21% ต่อปี เรทติ้ง A+
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved