“แสนสิริ” Sold Out! บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ในวันแรกที่เปิดจอง
29 Jan 2024

 

ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาดบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ เปิดเผยว่า

เป็นที่น่ายินดีว่า BuGaan Rama 9-Meng Jai (บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ใน Sansiri Luxury Collection เพียง 8 ครอบครัว Rare item มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท บนทำเลสุดไพร์มย่านพระราม 9 ระดับราคา 70 – 180 ล้านบาท สร้างสถิติใหม่ล่าสุดให้กับวงการอสังหาฯลักซ์ชัวรี่ไทย ประสบความสำเร็จ Sold Out! ทันทีภายใน 1 วัน ที่เปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง

นับเป็นบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่ง และ Taste-Maker Brand ของแสนสิริ ในการมุ่งเซทมาตรฐานบทใหม่แก่วงการอสังหาริมทรัพย์ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย นอกเหนือจากการเป็นตัวจริงอันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้าระดับบนแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำผู้นำด้านดีไซน์ที่แข็งแกร่ง (Design Leader)

ซึ่งเป็น Key Driver ความสำเร็จ และเป็นจุดแข็งที่แตกต่างและเหนือกว่าของแสนสิริ ผ่านประสบการณ์จริงของลูกค้าที่ได้สัมผัสสินค้าที่มาพร้อมกับคุณภาพและฟังก์ชั่นตลอดจนการบริการของแสนสิริ ที่ได้ถ่ายทอดจากความเข้าใจในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตัวตนและรสนิยมการอยู่อาศัยของลูกค้ากลุ่ม ลักซ์ชัวรี่จากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี

 

 

“แสนสิริ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับที่ดีและไม่รีรอในการตัดสินใจซื้อทันทีหลังจากเข้าชม ที่ผ่านมาแสนสิริ เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ภายใต้แบรนด์ BuGaan (บูก้าน) มาแล้วถึง 3 โครงการ 3 ทำเลไพร์ม และ 3 ดีไซน์ที่แตกต่าง กับจุดเด่นนิยามใหม่ของบ้านที่สะท้อนตัวตนและรสนิยมผู้อยู่อาศัยผ่านสเปซและฟังก์ชั่น

ตั้งแต่โครงการแรกที่เปิดตัว คือ BuGaan Yothinpattana (บูก้าน โยธินพัฒนา) สร้างสถิติ Sold Out ภายใน 4 เดือน และเพื่อสานต่อความสำเร็จ รองรับดีมานด์ความต้องการในแบรนด์ BuGaan เราจึงเตรียมเดินหน้าขยายเปิดโซนใหม่ใน 2 โลเคชั่น ทั้ง BuGaan Pattanakarn ที่มาพร้อมกับบ้านตกแต่งหลังใหม่ล่าสุด และ BuGaan Krungthep Kreetha กับ New Garden connect ในไตรมาส 1 นี้”

 

 

เดินหน้าขยายเฟสใหม่ BuGaan 2 โลเคชั่น สานต่อดีมานด์ฮอท ลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนท์

พร้อมกันนี้ แสนสิริ เตรียมเปิดเฟสใหม่โครงการ BuGaan ทั้ง 2 โลเคชั่น 2 ดีไซน์ เจาะกลุ่มลูกค้า          

ลักซ์ชัวรี่ที่แตกต่าง กับ BuGaan Krungthep Kreetha มาสเตอร์ พีซการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส สไตล์ Modern Luxury ราคา 38-70 ล้านบาท* พร้อมคลับเฮาส์ดีไซน์ ยูนีค บน The Best Location แสนสิริ กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ ที่สุดของสังคมการอยู่อาศัยสุดไพรเวทคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่ ใกล้ รร.นานาชาติชั้นนำ เดินทางสะดวกทั้งทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งสีเหลืองและสีส้ม

BuGaan Pattanakarn ครั้งแรกกับ Luxury Private Villa เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพียง 17 ยูนิต บน The Best Location ที่สุดของทำเลไพร์มย่านพัฒนาการ สังคมการอยู่อาศัยคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่ ราคา 65-130 ล้านบาท*

 

สำหรับ ภาพรวมตลาด Luxury Residence ที่ระดับราคาขายต่อยูนิตมูลค่ามากกว่า 50 ล้านบาทขึ้นไป โครงการขนาดเล็ก จำนวนยูนิตไม่มากนัก ในพื้นที่ใกล้เมืองและพื้นที่เมืองชั้นใน อย่างพื้นที่ตามแนวถนนสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ สุขุมวิท พระราม 9 เป็นต้น ที่ผ่านมามีการเปิดตัวและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งปิดการขายไปหมดแล้ว

เพราะตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อและไม่ต้องการอยู่นอกเมืองหรือชานเมือง เนื่องด้วยสถานที่ทำงาน หรือย่านธุรกิจอยู่ในพื้นที่เมืองชั้นในที่ตอบไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงการที่บุตรหลานอาจจะกำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาในพื้นที่เมืองชั้นใน ดังนั้น การซื้อบ้านระดับราคานี้ในทำเลหรือพื้นที่ที่การเดินทางสะดวก และได้บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มคนที่มีความพร้อมมาก

 

“เราพบว่าตลาดเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ นี้ยังมีซัพพลายไม่มาก และจากการสำรวจแบบเจาะลึกในกลุ่มลูกค้าที่สนใจพบว่า ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ มีกำลังซื้อจริง และมองหาที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์เอกลักษณ์ และรสนิยม ในสังคมไพรเวท และใส่ใจในทุกดีเทลรายละเอียด” ศรีอำไพ กล่าว พร้อมย้ำถึงจุดเด่นของเซ็กเมนท์ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของแสนสิริ ที่เชื่อมโยงทั้งเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์

รวมถึงการดูแลหลังการขายจาก Sansiri Service ที่มุ่งดูแลครอบครัวแสนสิริตลอดการอยู่อาศัย จากแสนสิริและพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง LIV-24 มาตรฐานจากแสนสิริที่ดูแลตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์ดีมานด์ตลาดเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนือระดับ

 

"สำหรับปี 2567 นี้ แสนสิริ เดินหน้ารุกขยายธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยเพิ่มสัดส่วนของโครงการบ้านลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่เพื่อตอบโจทย์ดีมานด์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งแสนสิริมองเป็นโอกาส และมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 16 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 23,000 ล้านบาท ติดตามชมความเหนือระดับของโครงการใหม่ๆ ในกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จากแสนสิริในเร็วๆ นี้” ศรีอำไพ กล่าวสรุป

 


#Soldout #BuGaan #Sansiri #SansiriLuxuryCollection #แสนสิริผู้นำลักซ์ชัวรี่ #YouAreMadeForLife

[อ่าน 236]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับรางวัล World Retail Hall of Fame
“เซ็นทรัลพัฒนา” ต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus 2024” รวมแหล่งเรียนรู้ครบที่สุด ดีที่สุด ที่เซ็นทรัลทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved