ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ โดย Hotel MYS Khao Yai พร้อมเปิดประสบการณ์ดินเนอร์คอร์สสุดพิเศษ
02 Feb 2024

 

ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Cha La Restaurant and Bar) ร้านอาหารคอนเซ็ปต์ Craft Dining โดย โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) โรงแรม 5 ดาวสุดหรูสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียนในบรรยากาศโคซีลักชูรี ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของเขาใหญ่แบบพาโนรามา จัดกิจกรรม “MYSTIQUE Palatable Dining Experience” ดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเหล่าเซเลบริตี้เชฟมากความสามารถหลากหลายสาขาที่จะหมุนเวียนกันมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากวัตถุดิบท้องถิ่นเขาใหญ่ เพื่อให้ได้สัมผัสตัวตนและรสมือของเชฟแต่ละคนกันอย่างใกล้ชิด

 

ประเดิมซีซั่นแรก ในวันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมศกนี้ กับ “สํารับไทย” โดย เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยระดับแถวหน้าของประเทศ ที่จะมารังสรรค์ทุกเมนูอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบท้องถิ่น เสิร์ฟพร้อมเมนูของหวานสุดพิเศษโดย เชฟตะวัน มุนินทร์ ฐิติชัยรัตน์, Executive Chef จาก ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ เพื่อให้คุณได้อิ่มเอมไปกับมื้อพิเศษในครั้งนี้

นอกจากจะได้พบปะเชฟอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีบริการ Free Flow Drink แบบจัดเต็มตลอด 1 ชั่วโมง  เพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพยามเย็นของเขาใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มดินเนอร์ บริเวณใต้ Skylight Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของโฮเทลมิสที่หลายคนชื่นชอบอีกด้วย

 

 

สำหรับเมนูในครั้งนี้ เชฟจะนำวัตถุดิบท้องถิ่นบางชนิดมานำเสนออาหารไทยในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติตามแบบฉบับของเชฟป้อม อาทิ ปลาหมึกสะเออะ กุ้งแม่น้ำทอดซอสสามเกลอ สลัดลาว แกงจืดลูกรอก เป็นต้น  ปิดท้าย “สำรับไทย” ด้วย  “สำรับขนมหวานเพชรปากช่อง” เมนูของหวานสุดสร้างสรรค์แบบไทย ๆ โดยเชฟตะวัน พร้อมวงดนตรีสดที่จะบรรเลงเพิ่มอรรถรสในการรับประทานมื้อพิเศษตลอดค่ำคืน

 

ดินเนอร์คอร์ส MYSTIQUE Palatable Dining Experience ราคา 5,000 บาท ต่อ 1 ท่าน ต่อคืน Early Bird Promotion รับส่วนลดทันที 10%  ที่นั่งมีจำนวนจำกัด เพียง 10 ท่านต่อคืนเท่านั้น

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักของโฮเทลมิส เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 2 - 3 มีนาคม 2567 จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบท็อปอัพเป็นดินเนอร์คอร์ส MYSTIQUE Palatable Dining Experience สำหรับ 2 ท่านทันที (สูงสุดสำหรับ 6 ท่าน) และพิเศษต่อที่สามด้วย Early Bird Promotion รับส่วนลดทันที 10% สำหรับห้องพักเมื่อทำการจองภายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น โดยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ ห้องพักประเภท Deluxe 14,900 บาท พร้อมอาหารเช้า ชุด afternoon tea และมินิบาร์ภายในห้องพัก

 

สำหรับผู้สนใจสามารถจองห้องพัก หรือสำรองที่นั่งเข้าร่วมกิจกรรมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/MYSkhaoyai หรือเว็บไซต์ www.hotelmys.com หรือ LINE Official: @myskhaoyai หรือ E-mail: getaway@hotelmys.com หรือโทร. 044 049 069

[อ่าน 113]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกเบื้องหลัง “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” จากสตูดิโอผู้สร้าง Avatar: The Way of Water
ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ไดมารุ เทรดดิ้ง เปิดตัว Information Center ป๊อปอัพบูธ มุ่งขยายฐานสมาชิกชาวต่างชาติที่ต้องการพำนักระยะยาวในไทย
เอปสัน ชวนส่งภาพประกวดงานใหญ่ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 15
กรมบังคับคดีจัดขายทอดตลาดทรัพย์สินมากกว่า 400 รายการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร
ทีเส็บชูงาน MICE DAY 2024 เวทีขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์เป็นแพลตฟอร์มในการพัฒนาประเทศ
ซีอาร์จี ร่วมเวทีเสวนาในห้วข้อ “ประเทศไทยพร้อมหรือไม่กับการก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved