“แลคตาซอย งาดำ” ปรับสูตรใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สายเฮลตี้
07 Feb 2024

แลคตาซอย เปิดศักราชปี 2567 ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ “แลคตาซอย สูตรงาดำ” ใหม่ ชูดีไซน์ทันสมัย พร้อมปรับสูตร เพิ่มคุณประโยชน์มากขึ้น

พรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า แลคตาซอยได้มีการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ แลคตาซอย สูตรงาดำ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยเน้นการใช้โทนสีเข้ม เทา ดำ เพื่อดึงดูดใจคนรุ่นใหม่ และเน้นข้อมูลด้านคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อเจาะกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพ กลุ่มผู้บริโภควีแกน (Vegan) และคนที่มองหาเครื่องดื่มจากพืช (Plant Based) ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

พร้อมปรับสูตรใหม่ โดยเพิ่มคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น อาทิ เน้นการเป็นแหล่งโปรตีนจากถั่วเหลือง น้ำตาลน้อย เพิ่มวิตามินและแร่ธาตุรวม 15 ชนิด มีเซซามีน 3.91 มิลลิกรัมต่อ 250 มิลลิลิตร มีแคลเซียม วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 6 และวิตามินอีสูง มีค่าการต้านอนุมูลอิสระ 6,570 Umol Te ต่อ 250 มิลลิลิตร นอกจากนี้ ยังมีขนาดให้ผู้บริโภคเลือกตามปริมาณที่ต้องการถึง 4 ขนาดคือ 125 มิลลิลิตร ราคา 6 บาท ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 9 บาท ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 12 บาท และขนาด 1,000 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท 

โดยในไตรมาสแรกของปี 2567 แลคตาซอยจะใช้งบประมาณประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้เรื่องการปรับโฉมแลคตาซอย สูตรงาดำ ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สื่อถึงไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตที่ทันสมัยบาลานซ์กับการบริโภคสิ่งที่มีประโยชน์ และจะมีการโฆษณาผ่านโทรทัศน์ วิทยุ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

รวมทั้งสร้างความเข้าใจในคุณประโยชน์ของงาดำและถั่วเหลืองผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการในรูปแบบที่เข้าใจง่าย และมีกิจกรรมแจกแลคตาซอย สูตรงาดำ ทั่วประเทศ รวม 3 ล้านกล่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่ม นอกจากนี้ แลคตาซอยยังมีแผนที่จะจัดโปรโมชัน ลดราคาพิเศษ ในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วประเทศ อย่างต่อเนื่อง 

“เราคาดหวังว่าการปรับโฉมและการจัดกิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ จะทำให้กลุ่มลูกค้าเดิมของเราชื่นชอบแลคตาซอย สูตรงาดำ มากขึ้น รวมทั้งสามารถขยายฐานไปยังผู้บริโภคกลุ่มใหม่ได้ด้วย และคาดการณ์ว่าแลคตาซอย สูตรงาดำ จะมียอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 15-20% ด้วย”

[อ่าน 813]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“Chang Thailand Junior Golf Circuit 2025” ระเบิดศึกรอบคัดเลือกสนาม 4 ที่สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ ชลบุรี
คริสปี้ ครีม เสิร์ฟความของมัทฉะอร่อยสูตรพรีเมียม “Krispy Kreme Matcha Series Perfect Together”
TFM อัดงบ 300 ล้าน ยกระดับผลิตอาหารสัตว์น้ำรับดีมานด์โต สู่มาตรฐาน Industry 4.0
BAM เดินหน้ากลยุทธ์ People Transformation ผนึก 8 รพ. เสริมคุณภาพชีวิตพนักงาน
ไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัล “Top CEO Thailand” และ “Top Influential Brands”
ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” ประจำปี 2568
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved