Anchor5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ ฉบับคู่รักสายแกดเจ็ต
11 Feb 2024

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก คู่รักหลายคู่เริ่มมองหาของขวัญมอบให้แก่กัน ทั้ง ดอกไม้ ช็อกโกแลต สินค้าแบรนด์เนม น้ำหอม และอีกมากมายหลายตัวเลือก แต่ถ้าใครยังไม่มีตัวเลือกของขวัญที่ถูกใจ “คอมมี่” (COMMY) ขอแชร์ 5 ไอเดียของขวัญสำหรับคู่รักสายแกดเจ็ต เผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกมอบให้แก่กันในวันวาเลนไทน์บอกเลยว่าคนรับใจฟูอย่างแน่นอน  

 

 “คอมมี่ เลิฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” (Commy Love Edition)

 

เริ่มต้นฉลองเดือนแห่งความรักด้วย “คอมมี่ เลิฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” (Commy Love Edition) ของขวัญสุดพิเศษ ที่นอกจากจะมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับคนที่รักแล้ว ยังช่วยสนับสนุนและส่งเสริมความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) เพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายนำไปมอบให้แก่องค์กรและมูลนิธิเพื่อความเท่าเทียมทางเพศ

ประกอบไปด้วย Snap-on Magnetic Powerbank 10,000 mAh” แบตเตอรี่สำรองชาร์จไร้สาย พกพาสะดวก รองรับความเร็วการชาร์จสูงสุด หรือ Fast Charging มาพร้อมจอ LED แสดงปริมาณแบตเตอรี่ จำหน่ายราคา  2,290 บาท และ Jet Speed Charger” หัวชาร์จเร็วเต็มสปีด รุ่น AD003PQ จ่ายไฟสูงถึง 33 วัตต์ รองรับระบบ PD + QC 4.0 พร้อมเทคโนโลยี GaN ให้ชาร์จเร็วขึ้นถึง 70% และสามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 2 อุปกรณ์ ใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android จำหน่ายราคา 1,099 บาท    

  

                      COMMY SmartHome All-In-1 Speaker

 

แกดเจ็ตชิ้นที่สอง COMMY SmartHome All-In-1 Speaker(คอมมี่ สมาร์ทโฮม ออล อิน วัน สปีกเกอร์) หนึ่งในของขวัญสุดเก๋ที่บอกเลยว่าใครได้รับแล้วจะต้องดีใจอย่างแน่นอน เพราะเจ้าสมาร์ทโฮมตัวนี้มาแบบมัลติฟังก์ชั่นเกินคุ้ม ใช้งานครบจบในเครื่องเดียว ทั้ง Wireless Charge แท่นชาร์จไร้สายสำหรับ สมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่รองรับการชาร์จไร้สาย มาพร้อมกับลำโพงบลูทูธและโคมไฟหลากสีสันที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาบอกเวลาและนาฬิกาปลุก จำหน่ายราคา 1,490 บาท

 

COMMY TWS007”        

                                                             

COMMY TWS008”  

 

หูฟังบูลทูธก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญสำหรับคู่รัก ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้สำหรับพูดคุยกันยามห่างไกล คอมมี่ขอแนะนำ 2 รุ่นยอดนิยม COMMY TWS007 หูฟังบลูทูธเอาใจสายละมุน เพราะเน้นดีไซน์กะทัดรัดน่ารัก มาพร้อมซิลิโคนอ่อนนุ่มหุ้มตรงบริเวณหูฟัง

มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกันคือ สีดำ สำหรับหนุ่มๆ และสีโรสโกลด์ สำหรับสาวๆ จำหน่ายราคา 1,129 บาท รุ่นต่อมาคือ COMMY TWS008หูฟังบลูทูธที่ออกแบบมาเอาใจสายแฟ(ชั่น) โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สุดล้ำ เน้นการใช้งานที่สะดวก พกพาง่าย จำหน่ายราคา 950 บาท

 

COMMY Necklace Air Purifier

 

สำหรับคู่รักสายสุขภาพต้องไม่พลาด COMMY Necklace Air Purifierเครื่องฟอกอากาศแบบพกพา ที่จะช่วยปกป้องคนรักจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM2.5 ที่กำลังฟุ้งกระจายอยู่รอบตัว ไหนจะเชื้อโรคต่างๆ ที่มองไม่เห็น ซึ่งคุณสมบัติของเจ้าชิ้นนี้ คือ เป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาให้ทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน สามารถฟอกอากาศได้ทุกที่ ทุกเวลา

โดยเครื่องจะปล่อยไอออนลบค่อยๆ กำจัดอากาศที่เป็นมลพิษรอบๆ ระยะการหายใจ และประจุลบจะจับอนุภาคของละอองฝุ่นและมลภาวะที่ลอยตัวฟุ้งอยู่ในอากาศ ทำให้ทิ้งตัวตกลงพื้น มั่นใจได้เลยว่าทุกครั้งที่หายใจจะปลอดภัยอย่างแน่นอน จำหน่ายราคา 839 บาท

 

COMMY Mist Spray

 

ชิ้นสุดท้าย “COMMY Mist Sprayคอมมี่เครื่องพ่นสเปรย์นาโนแบบพกพา แกดเจ็ตนี้โดนใจสาวๆ แน่นอน เพราะมีคุณสมบัติสุดพิเศษสามารถเติมแอลกอฮอล์เพื่อฉีดพ้นฆ่าเชื้อโรคได้ หรือจะเปลี่ยนมาเติมน้ำแร่สำหรับสเปรย์ใบหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวัน หรือเพื่อเซตเครื่องสำอาง ก็สามารถทำได้ง่ายดาย อีกทั้งตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 36 มม. x 100 มม.พกพาสะดวกใช้งานง่าย จำหน่ายราคา 85 บาท

 


คู่รักคู่ไหนยังไม่มีของขวัญ ไปจับจองได้ที่ COMMY SHOP เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

หรือที่ Commy Official Store บน Shopee, Lazada  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook – Commy4u

 

[อ่าน 768]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved