แสนสิริ เดินเกมส์รุกหัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัด เตรียมโอน “เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น”
12 Feb 2024


อุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

แสนสิริลุยตรวจสอบความพร้อมของคอนโดมิเนียม “เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น” ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า โดยมียอดขายแล้วถึง 60% จากจำนวน 478 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 900 ล้านบาท นับเป็นความสำเร็จต่อจากเดอะ เบส ไฮท์ - มิตรภาพ ขอนแก่น คอนโดมิเนียมโครงการแรกของแสนสิริในจังหวัดขอนแก่น

ล่าสุด โครงการเดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น สร้างเสร็จสมบูรณ์ เตรียมพร้อมส่งมอบห้องพักอาศัยให้กับลูกค้า โดยจะเปิดให้เข้าชมตึกจริงครั้งแรก วันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จในการจัดงาน Credit Day ที่มีลูกค้าแห่เข้าร่วมงานเพื่อตรวจสอบความพร้อมก่อนการยื่นกู้พร้อมรับคำปรึกษาด้านการเงินจากสถาบันการเงินต่างๆ เป็นจำนวนมากถึง 80% ของยอดจองทั้งหมด

แสดงให้เห็นถึงเรียล ดีมานต์ ความต้องการอยู่อาศัยจริงจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้านในด้านการพัฒนาโปรดักส์ที่ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน คุณภาพ และบริการครอบคลุมทุกช่วงของการอยู่อาศัย พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่า ตลอดจนส่งมอบมาตรฐานการดูแลเพื่อชีวิตดีๆ ให้กับทุกคนในทุกวันกับแสนสิริ ภายใต้แนวคิด YOU Are Made for Life เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย

 

นอกจากนี้ ความสำเร็จของโครงการยังมาจากจุดเด่น คอนโดใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ แต่งครบพร้อมอยู่ คลับเฮาส์และส่วนกลางจัดเต็ม มีแสนสิริ เซอร์วิสที่โดดเด่นด้วย LIV24 หรือเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะ เรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง และทำเลที่ตั้งโครงการ เพียง 5 นาทีจากเซ็นทรัล ขอนแก่น

เดินทางง่าย เชื่อมต่อถนนหลากหลายสายที่สำคัญของเมืองขอนแก่น ทั้งถนนศรีจันทร์, ถนนเทพารักษ์ และถนนมิตรภาพเชื่อมต่อจังหวัดใกล้เคียง แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ ฮักซ์ มอลล์, ตลาดต้นตาล, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, โรงพยาบาลขอนแก่นราม

และราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านบาท พร้อมให้ผลตอบแทนและ Capital Gain สูง อ้างอิงจาก Capital Gain ของโครงการแรก เดอะ เบส ไฮท์ - มิตรภาพ ขอนแก่น เฉลี่ยที่ 15 – 60% และ Yield เฉลี่ยอยู่ที่ 6%

 

 

“ความต้องการที่อยู่อาศัยในขอนแก่น สอดคล้องกับศักยภาพของจังหวัดที่มีความโดดเด่นในการเป็นเมืองการศึกษาและการแพทย์ นับเป็นเมืองมหาวิทยาลัยและศูนย์กลางของภาคอีสานที่ไม่เพียงดึงดูดแค่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในขอนแก่น แต่ยังดึงความสนใจจากคนรุ่นใหม่ของหลายจังหวัดภาคอีสานให้เข้ามา

นอกจากนี้ขอนแก่นยังวางเป้าเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของภาคอีสานที่มีการลงทุนจากภาคเอกชนทำศูนย์ประชุมขนาดใหญ่รองรับตลาดประชุมและสัมมนาหรือตลาดไมซ์ (MICE) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการประชุมของกลุ่มการแพทย์และการศึกษา ทำให้เกิดการหมุนเวียนของกลุ่มคนที่เข้ามา สร้างแรงขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจรวมถึงขอนแก่นในอนาคต ยังมีแนวโน้มที่จะถูกยกระดับจากศูนย์กลางของภาคอีสาน เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะฝั่งใกล้กับประเทศเพื่อนบ้าน พม่า ลาว เวียดนาม ซึ่งจะส่งผลบวกกับตลาดที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน

รวมถึงปัจจัยบวกด้านการลงทุนของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ จากภาครัฐที่มีแผนการพัฒนาเมืองในด้านโครงสร้างพื้นฐานการคมนาคมขนส่ง รวมถึงมาตรการส่งเสริมภาคการท่องเที่ยว ที่จะส่งผลต่อความต้องการที่พักอาศัยของชาวต่างชาติ ทำให้คาดว่าสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของขอนแก่นจะมีดีมานต์เพิ่มขึ้น รวมกับความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริทำให้คาดว่า โครงการเดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่นจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเช่นกัน” นายอุทัย กล่าว

 


#แสนสิริแบรนด์อันดับหนึ่ง #Sansiri #YouAreMadeForLife

[อ่าน 563]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved