คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
14 Feb 2024

คิง เพาเวอร์ เดสติเนชั่นใหม่แห่งการเฉลิมฉลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมร้านเด็ด ร้านดัง การันตีรางวัลมิชลินไกด์ กว่า 50 ร้าน มาพร้อมเสิร์ฟในงาน KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024

พบอาหารมงคลจากร้านอร่อยในตำนาน และร้านอร่อยการันตี Michelin Guide อาทิ จางล่าเมี่ยน,ข้าวขาหมูตรอกซุงบางรัก, ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก, ร้านตั้งใจอยู่, Cross BKK, Chada Tea Boutique, ชานมไข่มุก Chaffeine, ฮ่องเต้กุยช่ายบางกรอบ, ก๋วยจั๊บสามทุ่ม, เกตุโอชา, สืบ กุ้งอบ, เต้าหู้ทอดสามย่าน, หมูสะเต๊ะนายสง่า และ Azabu Sabo เป็นต้น

อิ่มอร่อยเมนูอาหารมงคลที่จะเสริมพลังแห่งความอุดมสมบูรณ์ตลอดปีมังกรให้กับทุกท่าน เริ่มจากร้าน “จางล่าเมี่ยน” มาพร้อมเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ ซิกเนเจอร์จางล่าเมี่ยน “บะหมี่เนื้อตุ๋น หมูตุ๋น” ที่เลือกระดับความเผ็ดได้ สูตรเฉพาะของตระกูลจาง พร้อมหม้อไฟเนื้อ หมู และข้าวซอยไก่ หมู เนื้อแซ่เตียว ตามด้วยเมนูสุดคลาสสิก ข้าวขาหมูตรอกซุงบางรัก ซึ่งมีจุดเด่นที่น้ำราดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน และความพิถีพิถันในการต้มขาหมูในส่วนของเนื้อและหนังที่ได้รสสัมผัสของความนุ่มละลายในปาก

และห้ามพลาดกับร้านดังในโซเซียล “ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก” กับเมนูไฮไลต์ “เส้นเล็กก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก” หัวใจสำคัญอยู่ที่ซอสซีอิ๊วดำที่ราดบนเส้น ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านมีความนัวครบรส ทั้งเปรี้ยว เค็ม หวาน ลงตัวให้สายกินทุกคนได้ฟินกันแบบเต็มอิ่ม

นอกจากเมนูอาหารคาวแล้ว ภายในงานยังได้รวบรวมเมนูของทานเล่นร้านดังมากมายมาให้ลิ้มลองความอร่อย อาทิ เต้าหู้ทอดสามย่าน ร้านชื่อดังกว่า 60 ปี กับสูตรเด็ดต้องลองของ “น้ำจิ้ม 4 เทพ” ครบ 4 รส เปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน เจ้าเดียวในประเทศไทย ประกอบด้วยน้ำจิ้ม ออริจินัล, หมาล่า, ซอสเห็ดทรัฟเฟิล และชีส ที่ทานคู่กับเต้าหู้ทอดได้อย่างลงตัว 

ปิดท้ายด้วยของหวานจากร้าน “Chada Tea Boutique” เสน่ห์ของรสชาติขนมไทยในแบบฉบับชาววัง สูตรต้นตำรับจากรุ่นคุณยาย เมนูไฮไลท์ต้อนรับปีมังกรซึ่งทำขึ้นพิเศษเฉพาะงานนี้คือ “อาลัวทองคำ” ทำเป็นทองคำแท่งกับทองคำจีน และ “อาลัวดอกกุหลาบ” นอกจากนี้ ยังมีขนมโบราณอีกหลากหลายที่หาทานได้ยาก อาทิ ช่อม่วง, หินฝนทอง, และเสน่ห์จันทร์ ซึ่งล้วนเป็นสูตรเฉพาะที่ส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 100 ปี

ฉลองการเริ่มต้นปีใหม่ ให้ทุกคนได้รับพลังความโชคดีตลอดปี พร้อมลิ้มรสอาหารมงคลเมนูอร่อยมากมาย ในงาน KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.00 - 21.00 น. บริเวณ ฟาวน์เท่น สแควร์ และ Thai Taste Hub คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

[อ่าน 9,931]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved