AIS จับมือ Lazada เอาใจขาช้อปสายกรีน กับแคมเปญ “ทิ้งปั๊บ รับโค้ด”
14 Feb 2024

 

AIS เดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ HUB of E-Waste ล่าสุดผนึกกำลังกับยักษ์ใหญ่ในวงการ e-Commerce เอาใจขาช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีหัวใจรักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม ผุดแคมเปญ “ทิ้งปั๊บ รับโค้ด” ย้ำภารกิจสร้างการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและนำ E-Waste เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลอย่างถูกวิธีโดยปราศจากการฝังกลบหรือ Zero e-waste to landfill

พร้อมชวนลูกค้านำขยะอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์เสริมมือถือ ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก มาฝากทิ้งที่ AIS Shop ในสาขาที่ร่วมรายการผ่านแอปพลิเคชัน E-Waste+ แพลตฟอร์มการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์บน Blockchain ที่จะทำให้เรารู้สถานะการทิ้งได้อย่างง่ายดาย รับทันทีส่วนลดมูลค่า 40 บาท สำหรับการไปช้อปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นี้

 

สายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าหน่วยธุรกิจประชาสัมพันธ์และธุรกิจสัมพันธ์ AIS กล่าวว่า

“เรายกระดับการทำงานของ AIS เพื่อขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์หรือ E-Waste สู่การเป็นแกนกลางที่พร้อมเชื่อมต่อกับพาร์ทเนอร์ในมิติต่างๆ มากกว่า 190 องค์กรทั่วประเทศ ในฐานะศูนย์กลางการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ HUB of E-Waste

ซึ่งการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม e-Commerce ชั้นนำอย่าง Lazada ในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทั้งสององค์กรในการเชิญชวนและสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาของ E-Waste หากนำไปทิ้งและกำจัดอย่างผิดวิธี

เราเชื่อว่าแคมเปญ ทิ้งปั๊บ รับโค้ด จะช่วยกระตุ้นทำให้ลูกค้าเห็นความสำคัญและนำ E-Waste มาฝากทิ้งกับ AIS เพื่อนำขยะเหล่านี้เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลอย่างถูกวิธีตามเป้าหมายแบบปราศจากการฝังกลบหรือ Zero e-waste to landfill”

 

 

มาริสา ยูนิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า

“ลาซาด้าได้มีการพัฒนาธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้ช่วยสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในมิติของการดำเนินงานด้าน ESG นั้น เราให้ความสำคัญกับการลดการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการยึดแนวปฏิบัติที่ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ

การผนึกกำลังความร่วมมือกันระหว่าง ลาซาด้า ประเทศไทย และ AIS ในการช่วยแก้ปัญหา E-Waste อย่างต่อเนื่องนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนในการสร้างการตระหนักรู้ พร้อมที่จะร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้ามาเข้าร่วมแคมเปญได้ง่ายและสะดวกขึ้น ผ่านการมอบโค้ดส่วนลดในการช้อปปิ้งบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ตอบโจทย์เป้าหมายในการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนในสังคมอย่างยั่งยืน”

 

 

โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมแคมเปญ “ทิ้งปั๊บ รับโค้ด” ด้วยการนำขยะ E-Waste ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต สายชาร์จ อะแดปเตอร์ หูฟัง แบตเตอรี่มือถือ หรือแม้แต่ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ มาฝากทิ้งกับ AIS ที่ AIS Shop ในสาขาที่ร่วมรายการ ผ่านแอปพลิเคชัน E-Waste+ แพลตฟอร์มการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์บน Blockchain ที่จะทำให้เรารู้สถานะการทิ้งตั้งแต่ต้นทางจนเข้าสู่การรีไซเคิล รับทันทีโค้ดส่วนลดมูลค่า 40 บาท ให้ลูกค้าไปใช้เป็นส่วนลดในการช้อปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada (ขั้นต่ำ 299 บาท) โดยสามารถทิ้งและรับโค้ดได้สูงสุดถึง 4 ครั้ง ต่อเดือน

สามารถดูรายละเอียดที่ https://pages.lazada.co.th/wow/gcp/lazada/channel/th/partnership/aisewaste24

[อ่าน 629]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved