เชิญรื่นรมย์ "เทศกาลดนตรีในสวน" เปิดแสดงถึง 10 มีนาคม 2567
14 Feb 2024

สร้างความประทับใจและความเพลิดเพลินให้กับทุกคน กับเทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park) ปี 2567 ครั้งที่ 31 (Concert in the Park No. 31) ในสัปดาห์ที่ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

อำนวยเพลงโดย ดร. วานิช โปตะวนิช ร่วมด้วยนักร้องรับเชิญ เขมวัฒน์ เริงธรรม (เก้ง) และพิจิกา จิตตะปุตตะ (ลูกหว้า) บรรเลงโดย วงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (RBSO) โดยมี ดร. อภิชาต อินทรวิศิษฏ์ เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการ รายการเพลงประกอบด้วย บทเพลงพระราชนิพนธ์ เพลงคลาสสิก ละครเพลง และเพลงยอดนิยมร่วมสมัย

ประกอบด้วย William Tell Overture, King of Peace, เพลงพระราชนิพนธ์ไร้เดือน (No moon), The best of Billy Joel Medley, She, Strauss: Chinese Galop, อยู่ๆ ก็มาปรากฏตัวอยู่ในหัวใจ, ฟ้ายังฟ้าอยู่, Tchaikovsky: Waltz from Sleeping Beauty, ฤดูที่แตกต่าง, My Way, Tribute to Victor Young, Millions dream, ฉันจะฝันถึงเธอ, Prelude to Moulin Rouge, Come What May (duet) และ Strauss: Radetsky March

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนให้ความสนใจร่วมรับชมและฟังการบรรเลงเพลงอย่างคับคั่งเต็มพื้นที่ลานหน้าศาลาภิรมย์ภักดี

สำหรับเทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park) ปี 2567 ครั้งที่ 31 (Concert in the Park No. 31) จัดแสดงทุกวันอาทิตย์ เวลา 17:30 น. ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 จัดโดยมูลนิธิรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ร่วมกับกรุงเทพมหานคร โดยความสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบี.กริม

บรรเลงโดยวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra - RBSO) ซึ่งได้ร่วมจัดการแสดงคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีในสวนเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลา 31 ปี โดยเป็นโครงการกิจกรรมการแสดงคอนเสิร์ตที่ให้ความบันเทิงสำหรับประชาชนทั่วไปให้เข้าชมในวันหยุดสุดสัปดาห์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จัดขึ้นในสวนสาธารณะ ได้แก่ สวนลุมพินี อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ถือเป็นโครงการที่ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนเมือง วัฒนธรรมดนตรีคลาสสิก และเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ตอบสนองความต้องการของคนกรุงเทพมหานคร ได้รับความนิยมและความชื่นชมจากสื่อมวลชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

[อ่าน 439]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved