อลังการเทศกาลบอลลูนฯ สิงห์ปาร์ค เชียงราย 15 คู่รักควงคู่บอกรักบนฟ้า รับวันวาเลนไทน์
14 Feb 2024

“เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024” เทศกาลประจำปีที่กลับมาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเชียงรายเป็นปีที่ 6 โดยสิงห์ปาร์ค เชียงราย ในเครือ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ พันธมิตร ต้อนรับวันแห่งความรักกับกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ-บอกรักบนฟ้า” เปิดโอกาสสำหรับ 15 คู่รัก ขึ้นบอลลูนบอกรักเหนือท้องฟ้าท่ามกลางขุนเขา พร้อมชมความสวยงามของจังหวัดเชียงรายแบบ 360 องศา โดยมีคู่รักถือฤกษ์ดีจดทะเบียนสมรสด้วย

ทั้งนี้ ภายในงาน ยังเต็มไปด้วยความสวยงามของบอลลูนนานาชาติหลากสีสันในงานกว่า 30 ลูก ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก อีกทั้งการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท, การแสดงโขนกลางแปลงชุดใหญ่ ใกล้ชิดคนดู เรื่องรามเกียรติ์ ชุด "พระจักรีทรงกลดปฐมบทรามเกียรติ์" จากกลุ่มศิลปินวังหน้า กว่า 100 ชีวิต และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังตลอด 5 วัน 5 คืน ระหว่างวันที่ 14-18 ก.พ.นี้ 

 

 

พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เปิดเผยว่า

“เทศกาลบอลลูนนานาชาติฯ เป็นหนึ่งในอีเวนท์ใหญ่ประจำปีที่สิงห์ปาร์คจัดขึ้นในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 59 โดยจังหวัดเชียงรายมีธรรมชาติและวัฒนธรรมที่งดงาม อากาศเย็นสบาย และมีพื้นที่อุดมสมบูรณ์ รวมทั้งอัธยาศัยไมตรีและความเป็นมิตรของผู้คนและสีสันของบอลลูน

เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เป็นหนึ่งในเมืองที่นักท่องเที่ยวที่คนรู้จัก จนกลายเป็นหนึ่งใน World class love destination ที่คนนึกถึง ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดอย่างต่อเนื่อง และช่วยสร้างเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น”

 

 

โดยในปีนี้มีบอลลูนหลากสีสันจาก 11 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ลัตเวีย, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย,สวิตเซอร์แลนด์, ออสเตรีย,เวียดนาม และไทย รวมทั้งสิ้นกว่า 30 ลูก การแสดงโชว์บอลลูน แสง สี เสียง ในชุด Balloon Magic Night Glow, การแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท

และยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ กับการแสดงโขนกลางแปลงที่มีความใกล้ชิดกับผู้ชม จากกลุ่มศิลปินวังหน้ากว่า 100 ชีวิต ชุด “พระจักรีทรงกลดปฐมบทรามเกียรติ์” ในวันที่  16-17 ก.พ.67 เวลา 18.00 – 19.15 น. บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังตลอด 5 วัน 5 คืน เริ่มวันที่ 14 ก.พ.67  กับ แหลม สมพล, ZEAL, PAE SAX, ออย จิรา & ป่าไม้, NO ONE ELSE วันพฤหัสบดี 15 ก.พ. กับ SERIOUS BEACON, MEAN, THE MOUSSES,  patrickananda, saran

วันศุกร์ 16 ก.พ. 67 กับ PAUSE, น้อย วงพรู, อะตอม, บุรินทร์ วันเสาร์ 17 ก.พ. กับ แสตมป์, ETC, SARAH, DOUBLE BAM, JIXGO, ALIZ และวัน อาทิตย์ 18 ก.พ.67  กับ URBOYTJ, TIMETHAI, MAIYARAP

 

 

โดยภายในงานมีซุ้มอาหารกว่า 50 ร้านอร่อยจากทั่วประเทศ และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ทั้งกิจกรรมฟาร์มทัวร์และกิจกรรมปั่นจักรยานไฟฟ้าเที่ยวชมบรรยากาศความสวยงามภายในไร่ ตอบโจทย์ความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย

รวมถึงกิจกรรม มหัศจรรย์สีสันคนบนดอย พบกับ การแข่งขันกีฬาพื้นบ้านและการละเล่นชนเผ่า, หมู่บ้านชนเผ่าจำลอง, อาหารดั้งเดิมของชนเผ่า และเลือกชมสินค้าจากชาวไทยภูเขา 9 เผ่า ได้แก่ เผ่าอาข่า, มูเซอ, ดาราอั้ง,ไทยใหญ่, ม้ง, เย้า, ขมุ, กะเหรี่ยง และลีซอ ในจังหวัดเชียงราย 

เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 ถือเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ต้อนรับวันแห่งความรัก มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่  14 –18 ก.พ.นี้ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย บัตรเข้างานราคาวันละ 200 บาท หรือบัตร 5 วันในราคา 800 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Singha Park Chiang Rai ทุกแพลตฟอร์ม

[อ่าน 292]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved