ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัว: HOMA ที่อยู่อาศัยที่ให้ทุกครอบครัวใช้ชีวิตและเติบโตไปด้วยกัน
14 Feb 2024

 

การหา ‘บ้าน’ ที่เหมาะสมสำหรับการเลี้ยงลูกนั้นเป็นสิ่งที่ผู้ปกครองให้ความสำคัญมากที่สุด เพราะบ้านไม่เพียงแต่จำเป็นต้องเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรเท่านั้น หากยังต้องมีสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยให้เด็กๆ เติบโตขึ้นอย่างสมบูรณ์ หลายๆ ครอบครัวพบกับความท้าทายในการหาสมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตครอบครัว รวมไปถึงหากิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้และสุขภาวะที่ดีให้แก่บุตรหลาน และที่อยู่ที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ

อพาร์ตเมนต์ HOMA ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการอาศัยร่วมกันแบบครอบครัว ให้ทุกครอบครัวสามารถใช้ชีวิตตามแบบฉบับที่ต้องการ โดยเฉพาะการใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นที่ ‘บ้าน’ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่เสริมสุขภาพมากมาย ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่หลายๆ ครอบครัวกำลังมองหา

ช่วงเวลาที่ครอบครัวมีความสุขที่สุด คือช่วงเวลาทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกัน อพาร์ตเมนต์ HOMA ภูเก็ต, เชิงทะเล และศรีราชา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครบครัน ช่วยให้ทุกครอบครัวสามารถใช้เวลาคุณภาพในการสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน     

 

ปลดล็อกสมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตครอบครัวในอุดมคติ 

กุญแจสำคัญในการใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น คือการสร้างสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว HOMA ทำให้สิ่งนี้เป็นเรื่องง่ายดายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

  • ห้องฟิตเนส ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องรีบออกจากบ้านในตอนเช้าหรือเสียเวลาเดินทางไปออกกำลังกายนอกสถานที่หลังเลิกงาน โดยห้องฟิตเนสของ HOMA มีเนื้อที่กว้างถึง 260 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายและครบครัน
  • ผู้ปกครองสามารถใช้งานพื้นที่ co-working space เพื่อให้สามารถดูแลลูกหลานได้ใกล้ชิดมากขึ้นระหว่างวัน ซึ่งเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีลูกเล็ก โดยทุกพื้นที่ในบริเวณตึกจะมีบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยนั้นทำงานได้จากทุกที่ อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับบริเวณริมสระน้ำ ล็อบบี้และสวน ทำให้คุณสามารถทำงานและดูลูกๆ ได้ไปพร้อมๆ กัน
  • อพาร์ตเมนต์ทั้งหมดของ HOMA มอบบริการครบวงจรให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัยทุกท่าน รวมถึงบริการทำความสะอาดรายสัปดาห์ เพื่อให้คุณไม่ต้องเสียเวลาทำงานบ้านที่ใช้เวลานาน นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยยังสามารถขอบริการทำความสะอาดเพิ่มเติมได้มากเท่าตามความต้องการ

 

กระตุ้นให้เด็กๆ รู้สึกสนุกและร่าเริงอยู่เสมอ 

การป้องกันไม่ให้เด็กๆ รู้สึกเบื่อคือหัวใจสำคัญ ที่ HOMA มีกิจกรรมมากมายที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ ทุกวัยได้สนุกและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

  • พื้นที่สำหรับเด็กเล่นขนาดใหญ่ภายในอาคาร เรามีของเล่นและเกมมากมายเพื่อให้เด็กๆ รู้สึกสนุกสนานกับการเรียนรู้ โดยพื้นที่นี้ถูกออกแบบให้สามารถรองรับเด็กๆ จำนวนมากได้ ช่วยให้พวกเขามีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนใหม่
  • สำหรับเด็กโตและวัยรุ่น ห้องเกมของ HOMA มีทั้งโต๊ะพูลและ PlayStation เปิดโอกาสให้พวกเขาได้ใช้เวลาอันแสนสนุกกับเพื่อนใหม่ 
  • แนวคิดการอยู่ร่วมกันที่ HOMA เอื้ออำนวยให้ผู้อยู่อาศัยได้ทำกิจกรรมร่วมกันทุกวันและทุกสัปดาห์ ตั้งแต่การจัดคืนฉายหนังไปจนถึงการฝึกซ้อมฟุตบอลร่วมกัน และอื่นๆ อีกมากมาย
  • สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของอาคารเป็นสถานที่ในฝันของเด็กๆ   ที่จะช่วยผ่อนคลายความร้อนในวันที่อากาศอบอ้าว อีกทั้งเป็นสถานที่สำหรับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ

 

 

วิถีชีวิตที่สอดคล้องกับความต้องการของครอบครัว

สภาพแวดล้อมที่ HOMA ถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับครอบครัว ด้วยอพาร์ตเมนต์ที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัว พร้อมการเข้าถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน

  • อพาร์ตเมนต์ทันสมัยของ HOMA มีหลายรูปแบบให้ท่านเลือกเช่า ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ, อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน รวมถึงห้องสวีทและห้องดูเพล็กซ์ รวมทั้งตัวเลือกในการเช่าระยะสั้นและระยะยาว 
  • HOMA ในภูเก็ตเป็นที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ที่ HOMA เราถือว่าสัตว์เลี้ยงเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และได้รับอนุญาตให้ใช้พื้นที่สาธารณะและสวนสำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กได้ นอกจากนี้ผู้พักอาศัยบางรายยังมีการจัดกิจกรรมพบปะสังสรรค์กับผู้ที่ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์เหมือนกับตน 
  • ร้านอาหารและร้านกาแฟในบริเวณตึกช่วยให้คุณประหยัดเวลาเตรียมอาหารและเสิร์ฟอาหารเพื่อสุขภาพ ทำให้ครอบครัวได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันมากขึ้น

 

สภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยและเอื้อต่อสุขภาพ

พนักงานที่เป็นมิตรของ HOMA พร้อมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้พักอาศัยอย่างเต็มที่  ด้วยบรรยากาศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผู้ปกครองจึงมั่นใจได้ว่าบุตรหลานของท่าน จะได้เติบโตในสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการสร้างเสริมพัฒนาการในวัยเด็ก

  • แผนกต้อนรับและรักษาความปลอดภัยของ HOMA พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้พักอาศัย
  • HOMA ใส่ใจในเรื่องความยั่งยืน เราได้ติดตั้งตู้น้ำดื่มไว้รอบๆ คอมเพล็กซ์ เพื่อความสะดวกของผู้อยู่อาศัย
  • ชุมชน HOMA นั้นมีกิจกรรมเสมอ ช่วยส่งเสริมให้ผู้คนสนิทสนมกันมากขึ้น  และกระตุ้นให้เกิดมิตรภาพใหม่ๆ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญต่อการสร้างเสริมสุขภาพจิตที่ดีในชีวิตประจำวัน

 

 

ลูก้า ดอตติ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ HOMA กล่าวว่า

“HOMA เป็นโครงการอาคารพักอาศัยสำหรับหลายครอบครัวแห่งแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอแนวคิดการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน ราคาเอื้อมถึงได้ และสร้างสังคมแห่งความเป็นชุมชน HOMA จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นและขยายครอบครัว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันที่เรามอบให้

เรามุ่งหวังที่จะทำให้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น การเข้ามาอยู่ที่ HOMA จึงเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับชีวิตครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่ย้ายเข้ามาใหม่หรือครอบครัวที่เป็นสมาชิกชุมชน HOMA อยู่แล้วก็ตาม”

 

HOMA Phuket Town และ HOMA Cherngtalay ตั้งอยู่ในทำเลในฝันสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาบนชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของภูเก็ต ในขณะที่ HOMA Si Racha นั้นตั้งอยู่เพียงแค่ 1 ชั่วโมงจากรีสอร์ทริมทะเลที่ได้รับความนิยมในเมืองพัทยา และอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 90 นาที

[อ่าน 511]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved