เปิดประสบการณ์ MOVE YOUR MIND ไปกับความนุ่มสบายสุดพิเศษของ GEL-NIMBUS™ 26
14 Feb 2024

 

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว GEL-NIMBUS™ 26 รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ต ลดแรงกระแทก ที่พร้อมมอบความสบายอันเหนือชั้นให้กับผู้สวมใส่ พร้อมเป็นคู่หูที่ดีที่สุดที่จะทำให้การวิ่งของคุณราบรื่นตลอดเส้นทาง โดยมี คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา และแอนน่า กลึคส์ นักแสดงดาวรุ่งในฐานะ ASICS Brand Ambassador มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การวิ่งอันแสนสบายไปกับรองเท้ารุ่นใหม่และถ่ายทอดความประทับใจที่มีต่อรองเท้าผ่านภาพถ่ายในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้

 

นับได้ว่า GEL-NIMBUS™ 26 ได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถันจากรองเท้ารุ่นก่อนหน้านี้อย่าง GEL-NIMBUS™ 25 ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นรองเท้าวิ่งที่สบายที่สุด* จากการทดสอบเมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นการตอกย้ำตำแหน่งของ ASICS ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมในหมวดหมู่รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตได้อย่างดีเยี่ยม

สิ่งที่เด่นชัดที่สุดจากการพัฒนาที่เกิดขึ้น คือ การเพิ่มเทคโนโลยีใหม่อย่าง HYBRID ASICSGRIP™ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง ASICSGRIP™ และยางที่พื้นรองเท้าชั้นนอก AHARPLUS™ ซึ่งให้การยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น เพิ่มความนุ่มสบาย และความทนทานขั้นสูงสุดให้กับผู้สวมใส่ ทำให้พวกเขาได้ปลดปล่อยจิตใจ “Move Your Mind” อย่างไร้กังวลขณะออกไปวิ่ง

 

 

เพื่อความสบายขณะสวมใส่ที่มากขึ้น GEL-NIMBUS™ 26 ได้มีการปรับปรุงให้ส่วนอุ้งเท้ามีความพอดีมากยิ่งขึ้น ด้วยหน้าผ้า (Upper) ถักทอออกแบบพิเศษและโครงสร้างรูร้อยเชือกที่ปรับปรุงใหม่ สร้างความนุ่มสบายและรองรับส่วนอุ้งเท้าได้ดีกว่าเดิม หน้าผ้าส่วนบนถักทอจากวัสดุน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกโล่งสบาย ไร้แรงกดทับขณะวิ่ง

 

  

 

เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้ รองเท้าคู่นี้มาพร้อมโฟมที่ช่วยรองรับแรงกระแทกอย่าง FF BLAST™ PLUS ECO ซึ่งเป็นโฟมน้ำหนักเบาและมีแรงดีดกลับที่ดี ทำให้รู้สึกเบาสบายในทุกย่างก้าว ตัวโฟมทำจากวัสดุชีวภาพประมาณ 24% โดยเป็นทรัพยากรหมุนเวียน เช่น ของเสียที่เหลือ

ฟีเจอร์หลักอื่นๆ ได้แก่ เทคโนโลยี PureGEL™ สำหรับส่วนหุ้มข้อเท้าของ ASICS ซึ่งเบากว่าและมอบความนุ่มสบายได้มากกว่าเทคโนโลยี GEL™ ในรูปแบบเดิมๆ ถึง 65% ช่วยให้ได้สัมผัสความนุ่มสบายในทุกย่างก้าว พร้อมโครงสร้างส่วนกระชับข้อเท้า (Collar) แบบถักที่ช่วยให้ GEL-NIMBUS™26 มีดีไซน์สุดโมเดิร์น และมอบประสบการณ์การวิ่งที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิมให้กับผู้สวมใส่   

 

ลอร่า โบลเกน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ระดับโลกของ ASICS กล่าวว่า

“เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เปิดตัวรองเท้าที่เรารู้ว่าจะสามารถขึ้นเป็นผู้นำในด้านรองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตที่ช่วยรองรับแรงกระแทก โดย GEL-NIMBUS™ 26 เป็นรองเท้าที่ให้ความสบายได้อย่างเหนือชั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ คาดหวังจากรูปทรงของรองเท้าแบบนี้

เราได้พัฒนาจนมั่นใจแล้วว่ารองเท้าคู่นี้สามารถยึดเกาะและกระชับเท้ามากยิ่งขึ้น เพื่อให้โมเดลนี้ป็นคู่หู่ที่ดีกว่าเดิมของเหล่านักวิ่งในการช่วยให้พวกเขาได้ “Move Their Minds” และที่สำคัญเรายังได้เพิ่มสัญลักษณ์ CO2e บนGEL-NIMBUS™ 26  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในการผลิตรองเท้า และให้ข้อมูลแก่ลูกค้าเกี่ยวกับความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนที่เรากำลังดำเนินการอยู่”

 

 

รองเท้า GEL-NIMBUS™ 26 พร้อมวางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป เริ่มต้นในราคา 6,500 บาท ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GEL-NIMBUS™ 26 และเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ ASICS ได้ทางเว็บไซต์ ASICS.COM

 

เพียงสมัครสมาชิก OneASICS ( https://www.asics.com/th/en-th/mk/oneasicsth ) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่:

Website: ASICS.COM

LINE Official: @ASICSTH

Facebook: ASICS

Instagram: @ASICSTH

หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จากทาง ASICS Running Club Thailand ได้ที่

Facebook: ASICS Running Club Thailand

 

#ASICSTH #GELNIMBUS26 #MoveYourMind #SoundMindSoundBody

[อ่าน 494]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วินฟาสต์ เดินหน้ารุกตลาดไทย 
พร้อมผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน
“เซ็นทรัลพัฒนา” ท้าโชว์ฝีมือ Gen ภาพ AI เปิดประสบการณ์ Digital Lifestyle
ซัมเมอร์นี้ เป๊ปซี่® แท็กทีม PROXIE X NENE “ถ้าใจว่าใช่ ต้องเป๊ปซี่ ซ่าหน่อยมั้ย?”
ส่องไอเทมสุดฮอต เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved