“บริทาเนีย” กางแผน “Crafting for Everlasting Growth” เปิดบ้านจัดสรรใหม่มูลค่ากว่า 17,000 ล้านใน 6 จังหวัด
20 Feb 2024

บริทาเนีย หรือ BRI เปิดแผนธุรกิจปี 2567 Crafting for Everlasting Growth” เดินหน้า 3 กลยุทธ์ รังสรรค์ธุรกิจสู่ความยั่งยืน-รังสรรค์เพื่อความสุข-รังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสู่สังคม วางรากฐานเพื่อทั้งผู้บริโภค สังคม ธุรกิจ สู่การเติบโตอย่างมั่นคง โชว์หลากไฮไลต์สร้างแบรนด์บ้านให้แตกต่าง

อาทิ Britania Craft Services มอบแพ็คเกจบริการเพื่อการดูแลบ้าน สูงสุด 3 ปี และ Britania Air Crafting ผสานหลากนวัตกรรมเพื่ออากาศที่ดีในโครงการ

 

 

เตรียมปักหมุดเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชูรี่-บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดใหม่ 20 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 17,000 ล้าน ครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมรุกตลาดต่างจังหวัด 6 จังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง นครราชสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี และขอนแก่น

พร้อมชูโมเดลพันธมิตรร่วมกับ Landlord ในพื้นที่ ครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพ ตั้งเป้ากวาดยอดขายปี 2567 ที่ 13,000 ล้าน พร้อมยอดโอนกรรมสิทธิ์ 8,000 ล้าน

 

 

ธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน เปิดเผยว่า

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่บริษัทขยายการเติบโตแบบก้าวกระโดด เปิดตัวโครงการใหม่ในหลากหลายทำเลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการเติบโตแบบมั่นคงและยั่งยืน จนกลายเป็นผู้นำทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ รวมถึงมีโครงการครอบคลุมจังหวัดหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ ส่งผลให้บริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

ในปี 2567 นี้ บริษัทจะให้ความสำคัญกับการวางรากฐานเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนของทั้งบริษัทและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จึงได้เดินหน้าแผน Crafting for Everlasting Growth” รังสรรค์เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง มาพร้อมกับ 3 กลยุทธ์ ประกอบด้วย

 

1.     Sustainable Growth Crafting รังสรรค์ธุรกิจสู่ความยั่งยืน กระจายการเติบโตไปยังหลากหลายเซ็กเมนท์ พัฒนาภายใต้ 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ บริทาเนีย (Britania), แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) และเบลกราเวีย (Belgravia) เน้นบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ครอบคลุมระดับราคา 5 - 30 ล้าน* ซึ่งเป็นกลุ่มเซ็กเมนท์ที่กำลังซื้อยังแข็งแรงในหลากหลายทำเล ที่มีความต้องการซื้อในพื้นที่ และการแข่งขันยังไม่สูงมาก เพื่อวางรากฐานการกระจายโอกาสสู่ทำเลใหม่ๆ

 


 

2.      Happiness Crafting รังสรรค์เพื่อความสุข สร้างแบรนด์บริทาเนียให้เป็นแบรนด์แห่งความสุข ด้วยหลากหลายนวัตกรรมและบริการภายในบ้าน รังสรรค์นวัตกรรมที่แตกต่าง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่อย่างมีความสุขของทุกคนในครอบครัว เช่น Air Crafting เพิ่มอากาศบริสุทธ์ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและภายในบ้านด้วยระบบฟอกอากาศ nanoe™X  เทคโนโลยีในเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศของ Panasonic ที่ช่วยยับยั้งไวรัส ดูแลคนที่รักให้รู้สึกสบาย มีสุขภาพดี และเครื่องแลกเปลี่ยนอากาศติดผนัง ERV (Energy Recovery Ventilator) ทำหน้าที่ระบายอากาศเสียออกจากห้อง พร้อมทั้งนำอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้ามาผ่าน Filter กรองฝุ่นและ PM2.5 และลดอุณภูมิอากาศที่เติมเข้ามาผ่านตัวแลกเปลี่ยนความร้อนทำให้ประหยัดพลังงาน และ Britania Craft Services ร่วมมือกับบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI มอบบริการทำความสะอาด อบโอโซน ล้างแอร์ ดูแลสวน ตรวจเช็คระบบไฟฟ้าและระบบประปา ถึงภายในบ้าน ฟรีสูงสุด 3 ปี*

 

 

3. Craft B Best for All รังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสู่สังคม ใส่ใจรังสรรค์ความยั่งยืนเพื่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ทั้งภายในโครงการ และภายนอกโครงการ อาทิ การเดินหน้าโครงการ Craft Park ร่วมกับกรุงเทพมหานคร (กทม.) พัฒนาสวนสาธารณะและพื้นที่การเรียนรู้สำหรับคนในชุมชน การเดินหน้าด้านการจัดการของเสีย (Waste Management) ในพื้นที่โครงการต่างๆ การจัดการขยะเศษอาหารนำมาเปลี่ยนเป็นปุ๋ย (Food Waste) เพื่อลดขยะเศษอาหารภายในโครงการ และการบริจาคสิ่งของเหลือใช้ ให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น มอบของใหม่และของมือสองสภาพดีให้กับเด็กในการอุปการะของมูลนิธิฯ และส่งมอบสิ่งของต่างๆ ไปตามมูลนิธิอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

“ตอนนี้ บริทาเนีย กำลังก้าวเข้าสู่เฟสใหม่ของการเติบโต เราไม่เร่งขยายตัวอย่างก้าวกระโดดเหมือนช่วงก่อนหน้า เพราะตอนนี้เรามีสินค้าในพอร์ตกระจายตัว พร้อมรองรับผู้บริโภคในทุกทำเล ปีนี้เรารักษาระดับการเติบโตใกล้เคียงปีที่ผ่านมา โดยเลือกทำเลและเซ็กเมนท์ที่มีศักยภาพ พร้อมทั้งหันมาเน้นให้ความสำคัญกับการวางรากฐานให้แข็งแกร่ง สร้างคุณค่าใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคและสังคม สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน” นายธีรเดช กล่าว

 

 

ขณะที่โครงการไฮไลต์ของปีนี้ คือโครงการ เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ ราชพฤกษ์-พระราม 5 จำนวน 35 ยูนิต แบ่งเป็น บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 400 – 500 ตร.ม. ฟังก์ชัน 2 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ โครงการเบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ ปิ่นเกล้า - บรมราชชนนี จำนวน 66 ยูนิต แบ่งเป็น บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 400 – 600 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ

 

[อ่าน 368]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TikTok ดึง 18 กูรู อัปสกิลดิจิทัล MSMEs ไทย เปิดตัว "TikTok Experts"
TOA เปิดนโยบาย GREEN MISSION เดินหน้าพันธกิจพิชิต Net Zero
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved