“โออิชิ ราเมน” จัดทัพเมนูใหม่ พร้อมส่งมอบประสบการณ์อร่อยเส้น อร่อยซุป
23 Jul 2018

          อาหารญี่ปุ่นเริ่มเป็นที่นิยมโดยทั่วไปในประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงระยะเวลาประมาณก่อนหรือหลัง ค.ศ. 2000 ไม่นานนัก โดยเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากที่สุดก็คือ อาหารญี่ปุ่นรสชาติดี ผู้บริโภคคำนึงถึงสุขภาพ และผู้บริโภครู้สึกว่าอาหารญี่ปุ่นสะอาดและใช้วัตถุดิบชั้นดี ทั้งนี้ เมนูอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาจนกระทั่งปัจจุบันก็คือ ซาชิมิ (ปลาดิบ) และซูชิ ชาบู-ชาบู สุกี้ยากี้ เทมปุระ ราเมน ทาโกะยากิ โซบะ เป็นต้น

 


          สำหรับ “ราเมน” (Ramen) ที่รู้จักกันดีในฐานะอาหารเส้นของประเทศญี่ปุ่นนั้นว่ากันว่า อาจได้รับอิทธิผลของวัฒนธรรมต่างชาติ (ประเทศจีน) มาตั้งแต่ยุคเมจิ (Meiji) ของญี่ปุ่น หากแต่ว่าได้มีการปรับ เสริม เติม แต่ง ต่อยอดความอร่อย จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันประกอบด้วย (1) หัวใจสำคัญของรสชาติซึ่งได้แก่ น้ำซุป ตามมาด้วย (2) เครื่องปรุงรส (สำหรับน้ำซุป) อาทิ ชิโอะ (Shio) มิโซะ (Miso) โชยุ (Shoyu) (3) เส้นราเมน และ (4) เครื่องราเมน ผสมรวมกันในชาม

 


          การเดินทางที่ยาวนาน ผ่านระยะเวลากว่า 17 ปี นับตั้งแต่วันที่ 4 เดือน 4 ปี 2544 วันนี้ “โออิชิ ราเมน” (OISHI Ramen) ได้ต่อยอดและพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย จาก “ช่วงเวลาความนิยม” ไปสู่ “ช่วงเวลาของการยอมรับความดั้งเดิมของญี่ปุ่น” พร้อมนำเสนอ โออิชิ ราเมน ในมุมที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ดูมีความเป็นญี่ปุ่นมากขึ้น ผ่านแบรนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ ! “The Tasty Ramen Story” ทุกสัมผัสคือการเดินทางไปตามเส้นสายและซุปที่เต็มไปด้วยรสชาติ : ออกผจญภัยไปกับเรา บนเส้นทางแห่งรสชาติ เพื่อตามหาและลิ้มราเมนรสเลิศตามแบบฉบับชาวอาทิตย์อุทัย เต็มไปด้วยเรื่องราว วัตถุดิบชั้นดี คัดสรรปรุงอย่างพิถีพิถัน ให้คุณสัมผัสได้ในทุกชามล้ำรสที่ โออิชิ ราเมน

 


          เชิญพบและสัมผัสกับประสบการณ์ราเมนตำรับญี่ปุ่นที่แท้จริง ใหม่ !!! “ทงคตสึ ชาชู ราเมน” (Tonkotsu Chashu Ramen) ราเมนต้นตำรับแท้จากฟุกุโอกะ หมูชาชูหมักเข้าเนื้อย่างไฟยิ่งหอมอร่อย มาในน้ำซุปทงคตสึเข้มข้นและเส้นเหนียวนุ่ม ที่ซึมซับซุปไว้ให้อินกับรสราเมนแท้ ๆ จากแดนอาทิตย์อุทัย

 

 

         “มิโซะ แซลมอน ราเมน” (Miso Salmon Ramen) แซลมอนสด ๆ ชิ้นใหญ่ ย่างไฟให้ยิ่งหอม เคียงคู่กับซุปมิโซะ และสาหร่ายวากาเมะ ให้รสทั้งทะเลฮอกไกโด

 

 

          และ “โชยุ คาคุนิ ราเมน” (Shoyu Kakuni Ramen) หมูสามชั้นตุ๋นนุ่มละลาย ในซุปโชยุราเมนหอมสดชื่น สาหร่ายแผ่นกรอบชิ้นใหญ่และหน่อไม้ ให้รสชาติราเมนญี่ปุ่นอร่อยเลิศแบบต้นตำรับ เป็นอาทิ ซึ่งน้ำซุปที่นำมาใช้นั้นไม่ว่าจะเป็น น้ำซุปทงคตสึ น้ำซุปมิโซะ และ น้ำซุปโชยุ ล้วนเป็นน้ำซุปราเมนสูตรดั้งเดิมที่สั่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งสิ้น

 


          อีกหนึ่งไฮไลท์ใหม่ คือ นาเบะ ราเมน (Nabe Ramen) หรือราเมนหม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมเครื่องแบบจัดหนักจัดเต็ม หมูสไลซ์ เนื้อสไลซ์ ซีฟู้ด โดยมีให้เลือกทั้ง บูตะ นาเบะ ราเมน, นิกุ นาเบะ ราเมน, และ ต้มยำซีฟู้ด นาเบะ ราเมน สุดจะอลังฯ นอกจากนี้ เมนูที่ถือว่าเป็นซิกเนอเจอร์หลาย ๆ เมนูอย่าง โออิชิ ราเมน, ราเมนไข่เจียวปูอัด, ราเมนกะเพรากรอบ, ราเมนหอยลายผัดพริกเผา ฯลฯ ก็มีให้บริการอย่างครบครันเหมือนเช่นเคย สำหรับเมนูอาหารว่างและของทานเล่นนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวซ่าทรงเครื่อง, กุ้งเทมปุระ, ไก่คาราอะเกะ, เฟรนช์ฟรายส์ ฯลฯ ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน อาทิ ไอศกรีม มัทฉะลาวา, ไอศกรีม ช็อกโกแลตลาวา, ไอศกรีมมัทฉะ ชูครีม, ไอศกรีมวานิลลา ชูครีม ฯลฯ เรียกได้ว่า... #อร่อย #ครบ #จบที่โออิชิราเมน

 


          สัมผัสประสบการณ์อร่อยเส้น อร่อยซุป มากกว่าที่คุณเคยสัมผัส !!! ได้แล้ววันนี้ ที่ โออิชิ ราเมน ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสารมารถค้นหาพิกัดที่ตั้งของ โออิชิ ราเมน สาขาใกล้บ้านคุณได้ที่โออิชิฟู้ดดอทคอม: www.oishifood.com

[อ่าน 1,319]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved