AIS ผนึก 6 โอเปอเรเตอร์ ชั้นนำ ทั่วเอเชีย เชื่อมต่อสิทธิพิเศษเหนือระดับข้ามพรมแดน
22 Feb 2024

AIS, Singtel, Globe, HKT, Optus, Taiwan Mobile และ Telkomsel ประกาศความร่วมมือระดับภูมิภาค เพื่อเตรียมเปิดตัวโปรแกรมดูแลลูกค้าข้ามพรมแดนระหว่างกัน  เดินหน้าส่งมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าของทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ขณะเดินทางท่องเที่ยวในไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และอินโดนีเซีย

โปรแกรมนี้จะอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นลูกค้าของทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ สามารถสะสมคะแนน แลกรับ และใช้คูปองส่วนลดสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทาง, อาหาร, สินค้า, บริการ และอื่นๆ ขณะใช้บริการโรมมิ่งในต่างประเทศ รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของทั้ง 7 ค่าย สามารถติดต่อช่องทางบริการลูกค้าของเครือข่ายตนเองได้ทางโทรศัพท์หรือออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายขณะอยู่ต่างประเทศ

 

 

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การผนึกกำลังในโครงการนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งแรกที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียได้ประสานความร่วมมือข้ามพรมแดน เพื่อยกระดับการดูแลลูกค้าของแต่ละฝ่ายร่วมกันด้วยคอนเซ็ปท์ World’s First Cross-Border Telco Rewards อันถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม

ที่จะเป็นการเพิ่ม Ultimate Experience ด้านสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า AIS ที่เดินทางไปใช้บริการของทั้ง 6 พาร์ทเนอร์ เช่นเดียวกับลูกค้าของพาร์ทเนอร์ เมื่อเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และเลือกใช้บริการจากเครือข่าย AIS ก็จะได้รับความพิเศษที่ AIS จัดเตรียมไว้ให้เสมือนหนึ่งเป็นลูกค้าของ AIS เช่นเดียวกัน

โดยความร่วมมือครั้งนี้ สะท้อนความตั้งใจของเราเสมือนได้ติดตามดูแลลูกค้าผ่านประสบการณ์พิเศษเหนือระดับอย่างต่อเนื่องแม้จะเดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว พร้อมยังได้มีโอกาสร่วมส่งเสริมให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคเติบโต แข็งแกร่งอีกด้วย”

 

โปรแกรมสะสมแต้มระดับภูมิภาค คือ บริการใหม่ล่าสุด ที่เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2567 เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เหนือกว่า ให้แก่ลูกค้า AIS ทั้งที่เลือกใช้บริการโรมมิ่ง อาทิ  Ready2Fly, SIM2Fly และ GOMO by AIS อันจะเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงสิทธิพิเศษและข้อเสนอสุดคุ้มยิ่งขึ้นขณะอยู่ต่างประเทศ

นอกจากนี้ ร้านค้าในประเทศไทยที่เป็นพันธมิตรกับ AIS อยู่แล้วผ่าน myAIS App จะได้รับประโยชน์จากฐานลูกค้าของพาร์ทเนอร์ที่ขยายวงกว้างยิ่งขึ้นผ่านโปรแกรมนี้เช่นกัน

[อ่าน 222]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved