เป๊ปซี่® ยกทัพบุกกรุงเทพฯ พร้อมฉลองภาพลักษณ์ใหม่ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก
01 Mar 2024

เรียกได้ว่าตอนนี้ เครื่องดื่มเป๊ปซี่® ลุคใหม่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก ในฐานะ Global Brand ด้วยการปรับลุคครั้งใหม่ทั่วโลกครั้งแรกในรอบ 15 ปี และทยอยเปิดตัวในกว่า 120 ประเทศ ด้วยการเทกโอเวอร์ Iconic landmark ทั่วโลก ผ่าน ultra – realistic video ส่วนในประเทศไทย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อความฟินทะลุจอ นำโลโก้ใหม่ในดีไซน์ลูกโลกทรงกลม (Iconic Globe) ของเป๊ปซี่ มาตะโกนความซ่าให้สนั่นกรุงเทพฯ เพื่อสื่อถึงอัตลักษณ์และตัวตนรูปแบบใหม่ ผสานเฉดสีซิกเนเจอร์อย่างขาว แดง และน้ำเงิน Electric Blue อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมก้าวสู่ New Era ของเป๊ปซี่อย่างเต็มตัว

 

 

โดย ultra – realistic video นี้ ถูกครีเอตเป็นดิจิทัลอาร์ตในรูปแบบ 3D ซึ่งนำกระป๋องเครื่องดื่มเป๊ปซี่ขนาดใหญ่มาวางเหนืออาคารแพลนบี ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อเติมความซ่า สดชื่น พร้อมรีเฟรชความสนุกให้กับตัวอาคารได้อย่างมหัศจรรย์ ซึ่งในพื้นที่อื่นๆ ทั่วโลกก็มีการสร้างกิจกรรมหรือกิมมิกเท่ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ การสร้างโลโก้ลุคใหม่ของเป๊ปซี่จากลูกโป่งอัดลมร้อนไซส์ใหญ่ยักษ์ ที่แต่ละลูกอัดแน่นไปด้วยลูกโป่งกว่า 70 ใบ เพื่อยึดครองน่านฟ้าในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ และนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงบนแม่น้ำไนล์ ประเทศอียิปต์ และ ดูไบอาย (Ain Dubai) ชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งแต่ละแห่งจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการผจญภัยสุดซ่าไปพร้อมกัน เช่นเดียวกับที่สนาม คริกเก็ตเมืองกัดดาฟี ในประเทศปากีสถาน ที่ยกกระป๋องเป๊ปซี่ขนาดใหญ่ไปตั้งไว้กลางสนามในช่วงระหว่างพักครึ่งเกม เล่นเอาคนดูทั่วสนามตื่นตาตื่นใจกันแบบสุดๆ

โลโก้นิวลุคของเป๊ปซี่ในครั้งนี้ เป็นการหยิบยืมรูปแบบโลโก้ของเป๊ปซี่ในอดีตมาปรับใช้ใหม่ ผสมผสานกับองค์ประกอบที่ทันสมัย เพื่อสร้างภาพลักษณ์สุดยูนีค และปฏิเสธไม่ได้ว่าชุดสีซิกเนเจอร์เวอร์ชันใหม่ ได้แก่ สีดำ และน้ำเงิน Electric Blue สามารถส่งต่อความร่วมสมัยให้แก่โทนสีคลาสสิกของเป๊ปซี่ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันจังหวะ Pulse อันเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึง "ระลอกคลื่น ป๊อป และฟอง" ของเป๊ปซี่-โคล่า ก็กำลังโลดแล่นไปตามจังหวะพริ้วไหวของดนตรี ผู้คน และวัฒนธรรม โดยทำการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของเป๊ปซี่ครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา และทยอยเปิดตัวในกว่า 120 ประเทศทั่วโลกผ่านสื่อที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งดิจิทัลและสร้างประสบการณ์ใหม่แบบ 360 องศา

ทั้งนี้ การครีเอต ultra – realistic video ในรูปแบบ 3D ขนาดยักษ์เหนืออาคารแพลนบี ทาวเวอร์ ถือเป็นสื่อรูปแบบใหม่ของเป๊ปซี่ New Era ซึ่งในปี 2567 นี้ เป๊ปซี่จะยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ใหม่สุดซ่าที่เชื่อมโยงแพสชันของ Gen Zภายใต้คอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ซึ่งเชื่อมโยงกับแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนกล้าออกจากกรอบเดิม ๆ เพื่อค้นหาความซ่ารูปแบบใหม่ไปพร้อมกับ เป๊ปซี่

 

อนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“เราต้องการแสดงให้เห็นว่า เป๊ปซี่ นำเอาคอนเซปต์ Thirsty For More ‘ซ่าหน่อยมั้ย’ มาปรับใช้ผ่านการเปลี่ยนลุคใหม่ได้อย่างไร ทั้งในด้านการสนับสนุนมุมมองและกรอบความคิดของกลุ่มเป้าหมาย ให้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต

เราจึงเลือกแสดงการเปลี่ยนแปลงของเราผ่านการครีเอต ultra – realistic video ที่สุดซ่า ซึ่งถือว่าเป๊ปซี่เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่น กล้าที่จะออกจากกรอบ ทั้งนี้ลุคใหม่ของเราจะมีความโดดเด่น ไร้ขอบเขต ทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างไรก็ตามแฟนๆ ของเป๊ปซี่จะยังคงมั่นใจในรสชาติที่ยอดเยี่ยมแบบเดียวกับที่ผู้บริโภคชื่นชอบเสมอมา และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ ทั้งทางด้านดนตรีและความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง”

 

 

โดยเป๊ปซี่ยังคงเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อส่งมอบสิ่งที่ผู้คนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และกิจกรรมต่างๆ ของเป๊ปซี่ เช่น การเลือก Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) มาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ดังนั้นแฟนๆ ของเป๊ปซี่ในประเทศไทยสามารถตั้งตารอ ความตื่นเต้น และกิจกรรมใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้อย่างแน่นอน


ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand   

[อ่าน 795]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กสิกรไทย - DKSH - วีซ่า ผนึกกำลังยกระดับโซลูชันรับชำระเงินครบวงจร
กรุงศรีร่วมเป็นผู้นำขับเคลื่อนความเป็นเลิศด้านการธนาคารสีเขียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
บางปะอิน โคเจนเนอเรชั่น โรงไฟฟ้าในเครือ CKPower รับประกาศนียบัตรฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นต์
อีมิแน้นท์แอร์ คว้า 2 มาตรฐานใหญ่ด้านสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำผู้นำแอร์ไทยรักษ์โลก
อลิอันซ์ อยุธยา ขับเคลื่อนแคมเปญ “ตรงไปตรงมา” คว้ารางวัล Best Outdoor Ads
เปิดรับสมัครแล้ว! PIM International Hackathon #5 ชิงทุนการศึกษากว่า 200,000 บาท

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved