เป๊ปซี่® ยกทัพบุกกรุงเทพฯ พร้อมฉลองภาพลักษณ์ใหม่ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก
01 Mar 2024

เรียกได้ว่าตอนนี้ เครื่องดื่มเป๊ปซี่® ลุคใหม่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก ในฐานะ Global Brand ด้วยการปรับลุคครั้งใหม่ทั่วโลกครั้งแรกในรอบ 15 ปี และทยอยเปิดตัวในกว่า 120 ประเทศ ด้วยการเทกโอเวอร์ Iconic landmark ทั่วโลก ผ่าน ultra – realistic video ส่วนในประเทศไทย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อความฟินทะลุจอ นำโลโก้ใหม่ในดีไซน์ลูกโลกทรงกลม (Iconic Globe) ของเป๊ปซี่ มาตะโกนความซ่าให้สนั่นกรุงเทพฯ เพื่อสื่อถึงอัตลักษณ์และตัวตนรูปแบบใหม่ ผสานเฉดสีซิกเนเจอร์อย่างขาว แดง และน้ำเงิน Electric Blue อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมก้าวสู่ New Era ของเป๊ปซี่อย่างเต็มตัว

 

 

โดย ultra – realistic video นี้ ถูกครีเอตเป็นดิจิทัลอาร์ตในรูปแบบ 3D ซึ่งนำกระป๋องเครื่องดื่มเป๊ปซี่ขนาดใหญ่มาวางเหนืออาคารแพลนบี ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อเติมความซ่า สดชื่น พร้อมรีเฟรชความสนุกให้กับตัวอาคารได้อย่างมหัศจรรย์ ซึ่งในพื้นที่อื่นๆ ทั่วโลกก็มีการสร้างกิจกรรมหรือกิมมิกเท่ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ การสร้างโลโก้ลุคใหม่ของเป๊ปซี่จากลูกโป่งอัดลมร้อนไซส์ใหญ่ยักษ์ ที่แต่ละลูกอัดแน่นไปด้วยลูกโป่งกว่า 70 ใบ เพื่อยึดครองน่านฟ้าในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ และนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงบนแม่น้ำไนล์ ประเทศอียิปต์ และ ดูไบอาย (Ain Dubai) ชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งแต่ละแห่งจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการผจญภัยสุดซ่าไปพร้อมกัน เช่นเดียวกับที่สนาม คริกเก็ตเมืองกัดดาฟี ในประเทศปากีสถาน ที่ยกกระป๋องเป๊ปซี่ขนาดใหญ่ไปตั้งไว้กลางสนามในช่วงระหว่างพักครึ่งเกม เล่นเอาคนดูทั่วสนามตื่นตาตื่นใจกันแบบสุดๆ

โลโก้นิวลุคของเป๊ปซี่ในครั้งนี้ เป็นการหยิบยืมรูปแบบโลโก้ของเป๊ปซี่ในอดีตมาปรับใช้ใหม่ ผสมผสานกับองค์ประกอบที่ทันสมัย เพื่อสร้างภาพลักษณ์สุดยูนีค และปฏิเสธไม่ได้ว่าชุดสีซิกเนเจอร์เวอร์ชันใหม่ ได้แก่ สีดำ และน้ำเงิน Electric Blue สามารถส่งต่อความร่วมสมัยให้แก่โทนสีคลาสสิกของเป๊ปซี่ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันจังหวะ Pulse อันเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึง "ระลอกคลื่น ป๊อป และฟอง" ของเป๊ปซี่-โคล่า ก็กำลังโลดแล่นไปตามจังหวะพริ้วไหวของดนตรี ผู้คน และวัฒนธรรม โดยทำการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของเป๊ปซี่ครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา และทยอยเปิดตัวในกว่า 120 ประเทศทั่วโลกผ่านสื่อที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งดิจิทัลและสร้างประสบการณ์ใหม่แบบ 360 องศา

ทั้งนี้ การครีเอต ultra – realistic video ในรูปแบบ 3D ขนาดยักษ์เหนืออาคารแพลนบี ทาวเวอร์ ถือเป็นสื่อรูปแบบใหม่ของเป๊ปซี่ New Era ซึ่งในปี 2567 นี้ เป๊ปซี่จะยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ใหม่สุดซ่าที่เชื่อมโยงแพสชันของ Gen Zภายใต้คอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ซึ่งเชื่อมโยงกับแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนกล้าออกจากกรอบเดิม ๆ เพื่อค้นหาความซ่ารูปแบบใหม่ไปพร้อมกับ เป๊ปซี่

 

อนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“เราต้องการแสดงให้เห็นว่า เป๊ปซี่ นำเอาคอนเซปต์ Thirsty For More ‘ซ่าหน่อยมั้ย’ มาปรับใช้ผ่านการเปลี่ยนลุคใหม่ได้อย่างไร ทั้งในด้านการสนับสนุนมุมมองและกรอบความคิดของกลุ่มเป้าหมาย ให้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต

เราจึงเลือกแสดงการเปลี่ยนแปลงของเราผ่านการครีเอต ultra – realistic video ที่สุดซ่า ซึ่งถือว่าเป๊ปซี่เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่น กล้าที่จะออกจากกรอบ ทั้งนี้ลุคใหม่ของเราจะมีความโดดเด่น ไร้ขอบเขต ทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างไรก็ตามแฟนๆ ของเป๊ปซี่จะยังคงมั่นใจในรสชาติที่ยอดเยี่ยมแบบเดียวกับที่ผู้บริโภคชื่นชอบเสมอมา และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ ทั้งทางด้านดนตรีและความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง”

 

 

โดยเป๊ปซี่ยังคงเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อส่งมอบสิ่งที่ผู้คนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และกิจกรรมต่างๆ ของเป๊ปซี่ เช่น การเลือก Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) มาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ดังนั้นแฟนๆ ของเป๊ปซี่ในประเทศไทยสามารถตั้งตารอ ความตื่นเต้น และกิจกรรมใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้อย่างแน่นอน


ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand   

[อ่าน 759]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 ในธีม ‘Road to the Sky 2025’ ปลุกพลังและศักยภาพคนรุ่นใหม่สู่เส้นทางอาชีพการบิน
อสังหาฯ เดือด BAM ลดหนักจัดเต็ม FLASH SALE 7.7
เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยรายงานความยั่งยืนประจำปี 2567 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบและโปร่งใส
“เอกนัฏ” รมว.อุตสาหกรรม เยี่ยมชมบู๊ธ Primus Group ในงาน Fast Auto Show Thailand 2025
CEO ศุภาลัย คว้าสุดยอดรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2025 ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำองค์กรอสังหาฯ ไทย
SAM “ส่งมอบโอกาสเพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ร่วมออกบูท “มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved