ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
04 Mar 2024

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ 
มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ  ตอกย้ำความเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดินหน้าสร้างประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจร่วมกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดร่วมมือกับ Hertz Car Rental Thailand และ BIZCAR Rental เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับนักเดินทางที่มีความต้องการใช้บริการรถเช่าภายในประเทศเพื่อเข้าถึงที่หมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนหรือธุรกิจ พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มเติมระดับสมาชิก ONYX Rewards - Sapphire จากเดิม 3 ระดับสมาชิกที่มีอยู่ (Silver, Gold, Platinum) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกฯ ได้ร่วมประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับ ONYX Rewards ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น 


การเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นเพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักและการพักผ่อนที่น่าประทับใจให้กับสมาชิก ออนิกซ์ รีวอร์ด (ONYX Rewards) เป็นไปตามกลยุทธ์ด้าน CRM ที่ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป วางไว้ ภายใต้จุดยืน “Co-curation” โดยมุ่งนำความต้องการ แนวคิดและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกมาออกแบบโปรแกรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและเหมาะสม มาร่วมสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด ร่วมกัน 


ภายใต้คอนเซปต์ Co-Curation จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการที่ตรงใจของสมาชิก ONYX Rewards อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักเดินทางที่มีวิถีการเดินทางที่ไม่ซับซ้อน โดยให้ความสำคัญกับความเสียงสะท้อนและข้อมูลจากสมาชิกรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ นำมาประมวลผลอย่างจริงจังเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกของ ONYX Rewards


สำหรับสิทธิประโยชน์สำหรับ ONYX Rewards – Sapphire แบ่งเป็น สิทธิประโยชน์ สำหรับลูกค้าเข้าพักรายวัน รับคะแนนโบนัสเมื่อสมัครสมาชิก ONYX Rewards, Seamless WiFi, ส่วนลดราคาห้องพักสำหรับสมาชิก, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์, ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรม และห้องอาหาร Prego 10%, ส่วนลดสปา ทรีตเมนต์และผลิตภัณฑ์จาก Breeze Spa และ Maai Spa 10%, คะแนนโบนัส 10% สำหรับการเข้าพักที่สามารถสะสมคะแนนได้ โดยคะแนนมีอายุ 12 เดือน และสิทธิประโยชน์ สำหรับสมาชิกเข้าพักระยะยาว มากกว่า 1 เดือน รับสิทธิการโทรศัพท์ภายในจังหวัดเดียวกับที่เข้าพัก และสิทธิการใช้ห้องประชุม สอบถามรายละเอียดสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการรับสิทธิ์ได้ที่ https://e.onyx-rewards.com/home/member
    

ความร่วมมือกับ Hertz Car Rental Thailand และ BIZCAR Rental ในครั้งนี้ เกิดจากการมองเห็นทิศทางการท่องเที่ยวภายในประเทศ ที่มีการฟื้นตัวในทิศทางที่ดีขึ้นต่อเนื่อง ประกอบกับพฤติกรรมการเดินทางของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ชื่นชอบการเช่ารถทั้งขับเองและมีคนขับให้ เพื่อรับประสบการณ์ท่องเที่ยวในแง่มุมที่แตกต่าง พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นในสถานที่แปลกใหม่ได้มากขึ้น จึงเป็นที่มาในการเป็นพันธมิตรร่วมมือกับ 2 ข่ายรถเช่าใหญ่ ซึ่งมีสาขาครอบคลุมในประเทศไทยภายใต้มาตรฐานการให้บริการแบบมาตรฐานสากลและมีคุณภาพสินค้าที่เชื่อมั่นได้

สิทธิประโยชน์ Hertz Car Rental Thailand ประกอบด้วย 
•    สมาชิก ONYX Rewards รับส่วนลดสูงสุด 40% จากราคามาตรฐาน เมื่อจองสิทธิ์เช่ารถผ่าน www.hertzthailand.com หรือ สาขาเฮิรทซ์ ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 สิงหาคม 2567 
•    การรับสิทธิ์ผ่านการจองทาง www.hertzthailand.com สมาชิก ONYX Rewards กรอกรหัสโปรโมชั่น (Promotion Code): HONYX24 ในขั้นตอนการจองผ่านเว็บไซต์ แสดงสมาชิก ONYX Rewards เมื่อเข้ารับรถ
•    การรับสิทธิ์ผ่านการจองตรงกับสาขาเฮิรทซ์ สมาชิก ONYX Rewards แสดงบัตรสมาชิก พร้อมแจ้ง รหัสโปรโมชั่น (Promotion Code): HONYX24 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ (สิทธิพิเศษนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการที่สาขาในขณะนั้น)       
•    สิทธิพิเศษนี้ครอบคลุมการประกันภัยขั้นพื้นฐาน (CDW) ผู้ขับขี่เพิ่มเติม 1 คน ไม่จำกัดระยะทาง และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แต่ไม่รวมถึงค่ามัดจำรถเช่า ค่าประกันภัยที่มากขึ้นกว่าขั้นพื้นฐาน (SCDW) การป้องกันยางและกระจกหน้ารถ (TW) การป้องกันการโจรกรรม (TP) การประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PAI) และบริการเพิ่มเติม สมาชิก ONYX Rewards สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ทาง www.hertzthailand.com และที่สาขาเฮิรทซ์ทั่วประเทศ
•    สิทธิประโยชน์นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยดุลยพินิจของ Hertz Car Rental Thailand ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
•    สมาชิก ONYX Rewards ตรวจสอบสิทธิ์ เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.hertzthailand.com หรือ customer service center โทร 02 266 4666.

สิทธิประโยชน์ BIZCAR Rental ประกอบด้วย 
•    สมาชิก ONYX Rewards รับส่วนลดสูงสุด 45% จากราคามาตรฐาน สำหรับการเช่ารถรุ่นที่ร่วมรายการ ผ่านแผนกการจอง  หรือ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2567
•    สมาชิก ONYX Rewards รับส่วนลด 40% กับการเช่ารถ ผ่านแผนกการจอง หรือ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2567 
•    สมาชิก ONYX Rewards รับส่วนลด 30% กับการเช่ารถ ผ่านแผนกการจอง หรือ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567 
สมาชิก ONYX Rewards ตรวจสอบสิทธิ์ เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ โทร: (+66) 90 545 6000 กด * , E-mail : bct.reservation@bizcarrental.com, Facebook : @bizcarrentalclub หรือผ่านทาง Line : @bizcarrental

 

 

[อ่าน 7,126]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved