“อองฟองต์” ชวนครอบครัวรักษ์โลกทำภารกิจ “Enfant SOS” ปกป้องเต่าทะเลไทย
04 Mar 2024

 

อองฟองต์” ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เด็กพรีเมียม ออกคอลเลกชันพิเศษ “Enfant SOS” ทั้งกลุ่มเสื้อผ้าและกลุ่มของใช้สำหรับเด็ก พร้อมเดินหน้าภารกิจเพราะรักลูกจึงต้องรักษ์โลก ในโครงการ “Enfant SOS : Save Our Sea Turtles อองฟองต์ ชวนน้องปกป้องเต่าทะเล”

ชวนครอบครัวหัวใจรักษ์โลกร่วมกิจกรรม One Day Trip ปล่อยเต่าคืนสู่ธรรมชาติ ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อปลูกฝังให้เด็กๆ เข้าใจถึงความสำคัญของการดูแลสิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ เพื่อสร้างโลกที่น่าอยู่ในอนาคต โดยทุกยอดสั่งซื้อของผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันพิเศษ “Enfant SOS” มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ฟื้นฟูเต่าทะเล ป้องกันวิกฤตของสัตว์ทะเลที่มีบทบาทในระบบนิเวศทะเลไทย

 

 

ชุติมา ประเสริฐศรี ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เด็ก บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เผยถึงวิสัยทัศน์การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เพื่อก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 แบรนด์ ‘อองฟองต์’ มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่และช่วยส่งเสริมพัฒนาการที่ดีของลูกน้อยจากรุ่นสู่รุ่น

ที่มากกว่านั้น คือ ผลิตภัณฑ์ของอองฟองต์ยังมีส่วนในการปกป้องดูแลโลกใบนี้ จากกระบวนการพัฒนาที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเด็กที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ในขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว โดยเฉพาะครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนต่อผิวเด็กและปลอดภัยต่อปะการัง, Cotton Bud ก้านกระดาษที่ย่อยสลายได้และปลอดภัยต่อสัตว์ทะเล ฯลฯ

 

“ด้วยแนวคิดการทำธุรกิจ เพราะ ‘รักลูก’ จึงต้องร่วมกัน ‘รักษ์โลก’ ได้ทำให้เราเห็นถึงความสำคัญของการดูแลทรัพยากรธรรมชาติให้อุดมสมบูรณ์ สวยงาม เพื่อส่งต่อเป็นโลกที่น่าอยู่ของเด็กๆ รุ่นถัดไป

อองฟองต์จึงมีความใส่ใจตลอดกระบวนการ เริ่มตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบออร์แกนิคเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนถึงการป้องกันไม่ให้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกใช้งานแล้วไปสร้างผลกระทบในด้านต่างๆ

โดยเฉพาะกับกลุ่มสัตว์สำคัญต่อระบบนิเวศทะเลไทยอย่าง เต่าทะเล ซึ่งกำลังประสบวิกฤตจากขยะพลาสติกที่มาจากการกระทำของมนุษย์” ชุติมา กล่าว

 

 

“อองฟองต์จึงออกคอลเลกชันพิเศษ “Enfant SOS” ทั้งกลุ่มเสื้อผ้าและกลุ่มของใช้สำหรับเด็ก โดยมีผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับการทำความสะอาด บำรุงผิว และปกป้องผิวจากแสงแดด สำหรับเด็กและทารก โดยคุณแม่สามารถคัดสรรผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับลูกน้อยได้อย่างเหมาะสมตามผิวของเด็กแต่ละช่วงวัย

นอกจากนี้ยังได้สานต่อความตั้งใจร่วมกับพ่อแม่ ทุกยอดสั่งซื้อมีส่วนร่วมกับกิจกรรมครงการ Enfant SOS : Save Our Sea Turtles อองฟองต์ ชวนน้องปกป้องเต่าทะเล ที่จะพาทั้งครอบครัวหัวใจรักษ์โลกร่วมทำกิจกรรม One Day Trip ณ ศูนย์วิจัยเต่าทะเล กองทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อฟื้นฟูสภาพแวดล้อมรอบพื้นที่อนุรักษ์เต่าทะเลไทย พร้อมเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความตระหนักรู้ของลูกๆ ถึงภารกิจสำคัญในการดูแลรักษาโลกใบนี้”

 

โดยโครงการ Enfant SOS ครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากศูนย์วิจัยสัตว์ทะเล กองเรือสัตหีบ, หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท. สำนักงานพัทยา) รวมถึงครอบครัวที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมทำกิจกรรม

ซึ่งประกอบด้วยการเฝ้าสังเกตและเรียนรู้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของเต่าทะเล, ฟังบรรยายพิเศษ เรื่องราววงจรชีวิตเต่าทะเลจากเจ้าหน้าที่เพื่อให้เข้าใจความสำคัญของเต่าทะเลต่อระบบนิเวศ พร้อมแนวทางการแก้ไขต่อปัญหาที่เกิดขึ้น อาทิ ปัญหาขยะในทะเล การล่าสัตว์ อุณหภูมิที่ร้อนขึ้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิว อุปกรณ์ เครื่องใช้ ปลอดภัยต่อทุกพื้นผิว ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อปลูกฝังให้เด็กๆ เกิดความใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบกับธรรมชาติ

 

 

บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ตัวแทนของคุณแม่ครอบครัวหัวใจรักษ์โลก ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม กล่าวว่าด้วยประสบการณ์ที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับสภาพปัญหาทางทะเลไทยในด้านต่างๆ  ทำให้ตนได้เห็นภัยคุกคามที่เกิดกับเต่าทะเลมาอย่างมากมาย

ซึ่งการเข้าร่วมกับกิจกรรม Enfant SOS กับอองฟองต์ครั้งนี้ ได้ตอบสนองต่อความรู้สึกในฐานะของแม่ที่อยากให้ลูกๆ และเด็กๆ ทุกคนได้เติบโตและใช้ชีวิตบนสิ่งแวดล้อมที่ดี และยังเป็นโอกาสดีที่ตนจะได้เป็นกระบอกเสียงให้ผู้คนได้รู้ถึงมุมมองปัญหาที่กำลังเกิดกับเต่าทะเล รวมไปถึงวิธีการมีส่วนร่วมในภารกิจปกป้องระบบนิเวศท้องทะเลไทยที่ทุกครอบร่วมแรงกันได้ง่ายๆ เช่น การแยกขยะก่อนทิ้ง หรือใช้สิ่งของที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

 

อีกทั้งในปี 2567 นี้ อองฟองต์ยังได้เดินหน้าภารกิจรักษ์โลกในด้านต่างๆ อาทิ การออกแบบบรรจุภัณฑ์รีฟิลที่เน้นการใช้ซ้ำเพื่อลดปริมาณขยะ พร้อมออกแบบบรรจุภัณฑ์คอลเลกชันใหม่ ภายใต้โครงการ Enfant SOS ที่ช่วยสร้างความตระหนักรู้การอนุรักษ์เต่าทะเลให้กับเด็กไทยทั่วประเทศ

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จะนำไปบริจาคให้แก่หน่วยงานเพื่อการอนุรักษ์เต่าทะเล ตอกย้ำถึงการเดินหน้า ‘ภารกิจของเราทุกคน’ เพื่อร่วมกันปกป้องดูแลสิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ สร้างโลกที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนเพื่ออนาคตของลูกหลานต่อไป

 

ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ “อองฟองต์” สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์อองฟองต์ แผนกเด็ก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัล โรบินสัน, เดอะมอลล์, และทุกช่องทางออนไลน์ภายใต้ชื่อบัญชี "@enfantmomclub", หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) อองฟองต์ โทร. 02-296-9980 ทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น.

[อ่าน 217]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved