เปิดตัวแบรนด์ “ประกันติดโล่” พร้อมให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.
15 Mar 2024

 

อาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูง ด้านธุรกิจประกันภัย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า หลังจากที่เปิดให้บริการด้านนายหน้าประกันตั้งแต่ปี 2559 ได้ส่งมอบความคุ้มครองให้ลูกค้าไปแล้วมากกว่า 1 ล้านกรมธรรม์

และจากการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาทำให้เราเห็นผู้ใช้ประกันมากมายได้รับประสบการณ์ไม่ดี ตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อประกันไปจนถึงขั้นตอนการเคลม ซึ่งเราเองมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลผู้ใช้ประกันภายใต้แนวคิด “เราเชื่อว่า ความสบายใจ เป็นสิ่งที่ทุกคนควรได้รับจากการซื้อประกัน” เราจึงขอประกาศจุดยืนในการสร้างมาตรฐานใหม่ ในฐานะนายหน้าประกันที่ไม่ใช่เพียงดูแลลูกค้าแค่งานขาย แต่พร้อมดูแลลูกค้าครบกระบวนการไปถึงขั้นตอนการเคลม

วันนี้เราพร้อมก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น ภายใต้แบรนด์ “ประกันติดโล่” นับเป็นการปรับเปลี่ยนแบรนด์ (Rebrand) จากเดิมประกันติดล้อเปลี่ยนเป็น “ประกันติดโล่” กับสโลแกน “บริการด้วยใจ ตั้งแต่ขายยันเคลม” ซึ่งถือเป็นคำมั่นสัญญาที่จะสร้างความสบายใจและความมั่นใจให้ลูกค้าผู้ใช้บริการกับประกันติดโล่ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่

1.ให้คำแนะนำโดยนายหน้าผู้เชี่ยวชาญ 2.การให้บริการด้วยความโปร่งใส ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง 3.ติดต่อง่าย ได้หลายช่องทาง และ 4.ติดตามการเคลมอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นการยกระดับด้านบริการลูกค้าตั้งแต่การขายถึงการเคลม

นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการ ประกันติดโล่ call center 1501 บริการพิเศษครอบคลุมทั้งรับแจ้งและประสานงานเคลมจากอุบัติเหตุ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน บริการติดตามสถานะการเคลม ให้คำปรึกษาและประสานงานกับบริษัทประกันเพื่อพิจารณาสินไหม ผ่านช่องทาง Call Center และสาขาเงินติดล้อ ซึ่งมีพนักงานที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันถูกต้องพร้อมให้คำแนะนำ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถขอคำปรึกษาด้านการซื้อประกัน การผ่อนประกัน การแก้ไขและติดตามกรมธรรม์ การสอบถามข้อมูลในตารางกรมธรรม์ ได้สะดวกทุกวัน ตลอด 24 ชม.

 

ทั้งนี้ สำหรับตราสัญลักษณ์ยังคงเป็นรูป “โล่” ซึ่งถูกออกแบบอยู่บนแนวคิดเรื่องการปกป้องคุ้มครองสิทธิที่ลูกค้าพึงได้รับจากการทำประกัน โดยมีสีหลัก 2 สี ประกอบด้วย สีเหลืองทอง สื่อถึงความกระตือรือร้นในการให้บริการ สีน้ำเงิน สื่อถึงความเชี่ยวชาญ ความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจได้

นอกจากนี้ ยังได้สื่อสารสร้างการรับรู้แบรนด์ “ประกันติดโล่” ผ่านหนังโฆษณาชุด “ซื้อประกัน ต้องสบายใจ” โดยใช้คอนเซ็ปต์ “เพราะความสบายใจ คือสิ่งที่คุณควรได้รับจากการซื้อประกัน” ตั้งแต่ขั้นตอนการแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันที่เหมาะสมกับความเสี่ยงและความต้องการ การอธิบายเน้นย้ำสาระสำคัญในกรมธรรม์ การให้คำปรึกษาขณะลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ การติดตามและแจ้งผลขณะลูกค้านำรถเข้าซ่อมอย่างใกล้ชิด สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามและรับชมหนังโฆษณาชุด “ซื้อประกัน ต้องสบายใจ” ได้ที่ Facebook Fanpage และ YouTube ประกันติดโล่

 

บมจ.เงินติดล้อ เริ่มดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันตั้งแต่ปี พ.ศ.2559 โดยมีเจตนาเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันได้เพิ่มขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันครอบคลุมความคุ้มครองทั้ง รถ คน บ้าน และยังถือเป็นผู้บุกเบิกการให้ลูกค้าสามารถผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมทางเลือกมากมายจากบริษัทประกันพันธมิตรชั้นนำกว่า 15 แห่ง

นอกจากนี้ ยังถือเป็นเบอร์ 1 ด้านการให้คำปรึกษาและเสนอขายประกันอย่างใกล้ชิดแบบ Face to Face จากนายหน้าผู้เชี่ยวชาญที่มีใบอนุญาตถูกต้องกว่า 5,000 คน กระจายอยู่ที่สาขาเงินติดล้อและจุดบริการกว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ พร้อมช่องทางบริการที่หลากหลาย (Omni-Channel) ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และแพลตฟอร์มดิจิทัล

 

ทั้งนี้ จุดแข็งในการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาเกิดขึ้นจากการมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และทางเลือกด้านการเงินที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันได้ รวมถึงความสะดวกจากจุดบริการใกล้บ้านที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

ส่งผลให้สามารถลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันได้เพิ่มขึ้นซึ่งจากผลสำรวจพบว่า บริษัทฯ สามารถช่วยให้ลูกค้า 3 ใน 5 คน สามารถซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจได้เป็นครั้งแรก ขณะที่บริษัทฯ ยังคงสามารถสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 มียอดเบี้ยประกันวินาศภัยคิดเป็นมูลค่า 8,743 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 25.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ซึ่งเติบโตกว่าภาพรวมตลาดประกันวินาศภัยในประเทศไทยที่เติบโตเฉลี่ยไม่เกิน 5% ต่อปี

 

สามารถเยี่ยมชมข้อมูล “ประกันติดโล่” ได้ที่ www.prakantidloh.com หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และรับบริการจากประกันติดโล่ได้ที่ call center 1501 ตลอด 24 ชม.

[อ่าน 238]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
GSK รณรงค์การสร้างภูมิคุ้มกันโรคในผู้ใหญ่ สู่การดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน
บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอัพเดทไอเทมสุดอาร์ต “บีเทรนด์ อาร์ต สเตชั่น 2024”
นันยาง เปิดแคมเปญ “พอดีไม่เหมือนกัน” ชวนนักเรียน “เลิกกดดันตัวเอง”
“อย่าเพิ่งสั่ง! ถ้ายังไม่เปิดเมนูใหม่” เพิ่มความหลากหลาย พร้อมน้ำจิ้ม GON กระทะ
Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ ป็อปอัปเจาะกลุ่ม Gen Z
“Rock on The Beach 2024” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจระยอง เม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved