ไมเนอร์ เปิดตัวแบรนด์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เนเธอร์แลนด์
15 Mar 2024

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและการบริการทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 540 แห่งใน 56 ประเทศ ประกาศเปิดตัว “อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท” (Avani Hotels & Resorts) ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

ในชื่อ “อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม” ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีทั้งหมด 163 ห้อง ได้รับการรีแบรนด์เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนริมคลองอันเลื่องชื่อในสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานศิลปะและประวัติศาสตร์ของชาวดัตซ์ เพื่อต้อนรับนักเดินทาง ทั้งเพื่อการพักผ่อนและเพื่อธุรกิจได้อย่างลงตัว

โรงแรม อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์รวมด้านวัฒนธรรมของเมือง ใกล้กับสถานที่สำคัญๆ อย่างพิพิธภัณฑ์แห่งชาติของเมืองที่เป็นที่รู้จักกันในนาม “พิพิธภัณฑ์ไรจ์คส์” (Rijksmuseum) และ “พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ” (Van Gogh Museum) โดยการออกแบบโรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Stedelijk Museum ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่และการออกแบบร่วมสมัยโดยผสมผสานความงามอันล้ำยุคเข้ากับสถาปัตยกรรมเหตุผลนิยม (rationalist architecture) โดยด้านหน้าของอาคารเป็นกระจกในขณะที่ภายในได้รับการตกแต่งอย่างมีชีวิตชีวาและให้ความรู้สึกสนุกสนาน พร้อมกับพื้นผิวที่มันวาวเพื่อสื่อถึงคลองอันเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองอัมสเตอร์ดัม

ห้องพักและห้องสวีททั้ง 60 ห้องภายในพื้นที่เจ็ดชั้นของอาคาร มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 60 โดยบางห้องมีหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดเพดาน ในขณะที่ทุกห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง เครื่องชงกาแฟ เครื่องรีดผ้าแบบไอน้ำ เสื่อโยคะ และลำโพงบลูทูธคุณภาพสูง

มีบริการอาหารในห้องพักทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ เมนูอาหารที่ดีต่อสุขภาพ สดใหม่ และเป็นที่ชื่นชอบให้แขกได้เลือก สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย อวานีฟิต (AvaniFit) เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมเครื่องคาร์ดิโอที่ทันสมัย นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสวนสาธารณะ Vondelpark ซึ่งมีเส้นทางสำหรับการวิ่งออกกำลังกายที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

พื้นที่ชั้นล่างของโรงแรมจะเป็นที่ตั้งของล็อบบี้ เลานจ์ และ เดอะ แพนทรี (The Pantry) ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อวานีที่นำเสนออาหารในสไตล์ grab-and-go เพื่อแขกจะสามารถเริ่มต้นวันใหม่ในเมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ด้วยอาหารเช้าแสนอร่อย ประกอบไปด้วยอาหารท้องถิ่นจานโปรด และยังมีอาหารจานร้อนที่ปรุงตามสั่งภายในร้าน หรือจะเลือกรับประทานอาหารบนระเบียงเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ เดอะ แพนทรี ยังมีเมนูของว่างเพื่อสุขภาพมากมาย รวมถึงเมนูมังสวิรัติ และเครื่องดื่มน้ำสมูทตี้อีกด้วย

โรงแรมแห่งใหม่นี้จะอยู่ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งอย่าง PC Hooftstraat และย่าน De Pijp โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที และสถานีรถไฟกลางอัมสเตอร์ดัมยังอยู่ห่างออกไป 10 นาทีโดยรถยนต์ การเดินทางและการเชื่อมต่อจึงราบรื่นและสะดวกสบาย สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจโรงแรมยังมีห้องประชุมแบบบอร์ดรูม ในขณะที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม RAI อยู่ไม่ไกลจากโรงแรม

“อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม ถือเป็นก้าวสำคัญของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมไปทั่วโลก การเปิดโรงแรมแห่งใหม่นี้ จะช่วยให้แขกของอวานีได้ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนในสถานที่ที่มีดีไซน์ที่สะท้อนความสวยงามของศิลปะในหมุดหมายแห่งใหม่ล่าสุดของเราในประเทศเนเธอร์แลนด์” ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าว

การเปิดตัว อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังจะมาถึงนี้ เกิดขึ้นต่อเนื่องจากการขยายแบรนด์ในภูมิภาคยุโรป โดยมีการเปิดโรงแรมในกรุงมาดริด มิลาน และเวนิสเมื่อปีที่ผ่านมา ตามด้วยการเปิดอวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ เมื่อต้นปี พ.ศ. 2567 และยังจะมีการเปิดแบรนด์อวานีในประเทศจีนเร็วๆ นี้ ด้วยการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาตอนใต้ทะเลทรายซาฮารา

อวานียังคงขยายฐานธุรกิจไปสู่จุดหมายปลายทางใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในปี 2567 โดยมีแผนจะเพิ่มจำนวนโรงแรมกว่าสองเท่า จนเกือบ 100 แห่งภายในสิ้นปี 2569

[อ่าน 191]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ส่องไอเทมสุดฮอต เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved