LPN ACADEMY เฟ้นหาเด็กมหา’ลัยเรียนดี มอบทุนคอนโดลุมพินี อยู่ฟรี 4 ปี
08 Aug 2018

          LPN ACADEMY - ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมค้นหาคนดี คนเก่ง มอบทุนการศึกษารูปแบบใหม่ LPN SCHOLARSHIP เป็นทุนที่พักอาศัยในคอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 (อาคาร C2) นำร่องเป็นโครงการแรก ให้อยู่ฟรี 4 ปี 100 ทุน 50 ยูนิต เชื่อมโยงกับ LUMPINI LIVING+ หนึ่งในกลยุทธ์ด้านรายได้ใหม่จากการปล่อยเช่าห้องชุด โดยนำห้องชุดส่วนหนึ่งมาออกแบบสไตล์รูมเมทให้เหมาะกับไลฟสไตล์นักศึกษา นับเป็นการนำผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และหนุนนำการศึกษาเยาวชนไทย


          มณเฑียร วีโรทัย ผู้อำนวยการสถาบันแอล.พี.เอ็น. ของบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN ACADEMY) เปิดเผยถึงแนวคิดในการมอบทุน LPN SCHOLARSHIP ว่า “ที่ผ่านมาตลอด 29 ปี บริษัทเน้นสร้างที่พักอาศัยคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ให้ผู้ที่มีความต้องการ ซึ่งแต่ละโครงการยังมีห้องชุดที่อยู่ระหว่างการขาย จึงนำมาต่อยอดปณิธานโดยใช้สิ่งที่บริษัทมีอยู่ให้เกิดประโยชน์ โดยมองถึงการสร้างคุณภาพชีวิตในด้านที่อยู่อาศัยให้กับนักศึกษา และเลือกโครงการที่ใกล้กับสถานศึกษา และใช้โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 มาเป็นโครงการนำร่องในอาคาร C จำนวน 50 ห้อง มอบเป็นทุนที่พักอาศัย จำนวน 100 ทุน โดยมอบให้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่าเป็นสถาบันการศึกษาที่ดี มีคุณภาพและใกล้กับคอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เหมาะกับกลุ่มนักศึกษาที่มีความต้องการที่พักอาศัยที่มีคุณภาพในระหว่างที่กำลังศึกษาอยู่”


          สำหรับคุณสมบัติของนักศึกษาในการเข้าร่วมโครงการ LPN SCHOLARSHIP นั้น ทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีจะเป็นผู้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ และคัดเลือกนักศึกษาที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ LPN กำหนดให้ โดยคุณสมบัติที่ต้องมีคือ มีความประพฤติและผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนที่พักอาศัย หรือมีภูมิลำเนาอยู่ในต่างจังหวัด โดยจะเป็นนักศึกษาที่เข้าใหม่ หรือกำลังศึกษาอยู่ก็ได้


          ด้านการออกแบบห้องชุดในโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 สำหรับนักศึกษาจะออกแบบสไตล์รูมเมท ขนาดห้อง 21.50 - 22.50 ตร.ม. ให้เหมาะสมกับการใช้งานของกลุ่มนักศึกษา เน้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้สะดวกต่อการใช้สอยของทั้งสองคน  นักศึกษาจะเสียค่าใช้จ่ายเฉพาะ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต ที่เกิดจากการใช้จริงของนักศึกษาเอง ซึ่งปัจจุบันทางมหาวิทยาลัยอยู่ระหว่างคัดเลือกนักศึกษา โดยตั้งเป้าหมายในการเข้าอยู่อาศัยให้ครบทั้ง 100 ทุน ภายในเดือน ก.ย. นี้


          “บริษัทเล็งเห็นว่าทุนในรูปแบบนี้ ช่วยคลายความกังวลใจและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านที่พักอาศัย เพื่อให้นักศึกษาทุ่มเทให้กับการเรียนได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันหากมีเวลาว่าง ยังสามารถใช้ศักยภาพที่ตนเองมีทำประโยชน์กลับคืนสู่สังคมได้ในหลายรูปแบบ เช่น ทำกิจกรรมจิตอาสาภายในคอนโด หรือช่วยเหลือกิจกรรมชุมชนในการบริหารชุมชน นอกจากนั้น นักศึกษายังมีโอกาสที่จะหารายได้พิเศษในช่วงวันหยุด ด้วยการเป็นพนักงานขายเสริมของคอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ได้อีกทาง ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างรายได้ และเพิ่มพูนประสบการณ์แล้ว ยังเป็นอีกโอกาสที่ได้ร่วมงานกับ LPN ในอนาคตอีกด้วย” มณเฑียร กล่าวทิ้งท้าย 

[อ่าน 1,169]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved