“เอ็ม เอกซ์” ที่สุดความอร่อย “ขนมไหว้พระจันทร์” ต้นตำรับจากฮ่องกงสู่เมืองไทย
08 Aug 2018

          หนึ่งปีมีครั้งเดียว!! เบเกอรี่เจ้าดังอันดับหนึ่งของฮ่องกงกับตำนานความอร่อยกว่า 20 ปี* ร้านเอ็ม เอกซ์ เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ (mx cakes & bakery) ในเครือไทยเบฟฯ เตรียมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ส่งตรง “ขนมไหว้พระจันทร์เอ็ม เอกซ์” จากฮ่องกงสู่เมืองไทย ทุกชิ้นผลิตและบรรจุในฮ่องกง 100% ด้วยมาตรฐานระดับสากล พร้อมบรรจุลงกล่องสวยงามที่ออกแบบพิเศษสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์โดยเฉพาะ เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ขนมไหว้พระจันทร์ได้ส่งต่อความรัก มอบเป็นของขวัญสุดประทับใจให้กับเพื่อน ครอบครัว และคนสำคัญในเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้


          “ขนมไหว้พระจันทร์เอ็ม เอกซ์” ที่สุดของนวัตกรรม นำเทรนด์ด้วย “ขนมไหว้พระจันทร์แบบลาวา” ด้วยรสชาติและคุณภาพของวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ทำให้เมนูนี้ได้รับการการันตีคุณภาพและความอร่อยด้วยรางวัล “Gold Medal” ถึง 4 ปีซ้อน จากสถาบันระดับโลก “Monde Selection” (มอนเด้ ซีเล็คชั่น) ประเทศเบลเยียม และอีกหนึ่งรสชาติที่ได้รับความนิยม คือ “ไส้ครีมมี่คัสตาร์ด” ขนมไหว้พระจันทร์แป้งสีเหลืองทองสอดไส้คัสตาร์ดชั้นเลิศ หอม มัน เนียนนุ่ม ละลายในปาก การันตีความอร่อยด้วยรางวัล “Gold Medal” 3 ปีซ้อน อีกทั้งยังรังสรรค์รสชาติใหม่ที่ไม่ธรรมดา “ไส้เม็ดบัวขาวไข่เค็มลาวา” ที่ผสานความอร่อยลงตัวระหว่างลาวาในแบบดั้งเดิมของเม็ดบัวขาวเนื้อเนียนรสชาติหวานน้อยกับนวัตกรรมไข่เค็มลาวาเป็นเจ้าแรก ส่วนคนที่ชอบรสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ จากฮ่องกง ต้องไม่พลาด “ไส้เม็ดบัวขาวไข่คู่” กับรางวัลการันตีความเป็นเบอร์หนึ่ง “Gold Medal” 14 ปีซ้อน เพราะผ่านการคัดสรรเม็ดบัวขาวชั้นเลิศจากมณฑลหูหนาน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งเพาะปลูกเม็ดบัวที่คุณภาพดีที่สุดในโลก จึงได้เม็ดบัวขาวที่เนื้อนุ่ม เนียน ละเอียดกว่าเม็ดบัวธรรมดา แล้วปรุงให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม ลงตัว และไม่หวานจนเกินไป


          สามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน เอ็ม เอกซ์ เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ ทุกสาขา ได้แก่ สยามพารากอน, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา พระรามสอง, เซ็นทรัลพลาซา พระรามสาม, อาคารปาร์ค เวนเชอร์ เพลินจิต, อาคารไซเบอร์เวิลด์ ทาวเวอร์ รัชดา ตั้งแต่16 ส.ค. 2561 นี้เป็นต้นไป รวมทั้งบูธพิเศษในงานเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ที่ศูนย์การค้าต่างๆ อาทิ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, สีลมคอมเพล็กซ์, เทอร์มินอล 21 และสนามบินดอนเมืองฝั่งขาออกภายในประเทศ ตั้งแต่ 26 ส.ค. ถึง 24 ก.ย. 2561 นี้


*ข้อมูลจาก The Nielsen Research Report 1998 – 2017

[อ่าน 1,694]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
คาร์ดเอกซ์ ผนึก เดอะมอลล์กรุ๊ป ปลุกกำลังซื้อรับซัมเมอร์ ปล่อยแคมเปญฮอตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด’ 13 ปีซ้อน
ตามกลิ่นกาแฟในงาน “The Foresta Coffee” ปลูกจากใจสู่เมล็ดกาแฟไทย 1-7 เมษายนที่ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved