"ลีโอ" ชู Music Marketing สานต่อแคมเปญสุดมันส์ “ไปด้วยกันนะ” ดึง อิ้งค์ วรันธร–Three Man Down–ไททศมิตร ร่วมขบวนออนทัวร์ปี้นี้
22 Mar 2024

 

ลีโอ (LEO) ต่อยอดความแข็งแกร่ง Music Marketing แบบครบเครื่องเชื่อมต่อดนตรี ทั้งออนไลน์และออนกราวด์ ตลอดปี '67 จัดแคมเปญ “ไปด้วยกันนะ” ดึง 3 ศิลปินสุดฮอต “อิ้งค์ วรันธร – Three Man Down (ทรีแมนดาว) – ไททศมิตร” ร่วมมอบความมันส์ทั่วไทย    

 

 

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

ปีนี้เรามีความตั้งใจมอบความสนุกความมันส์ให้กับผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์ม Music Marketing ที่ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในปีนี้ลีโอจะพาทุกท่านท่องความสนุกไปด้วยกันอีกครั้ง

ในแคมเปญ “ไปด้วยกันนะ” โดยมีไฮไลต์คือการผนึก 3 ศิลปินสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นของเมืองไทย ได้แก่ อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down และ ไททศมิตร เข้ามาสร้างความมันส์ให้แฟนๆ ตลอดทั้งปี

ผ่านทั้งกิจกรรมออนกราวน์ และออนไลน์แบบทั่วประเทศ รวมทั้งการนำเพลง “ไปด้วยกันนะ” มารีอเรนจ์เป็นเพลงธีมของปีนี้ พร้อมปล่อย MV ให้ชมเป็นครั้งแรก เพื่อชวนให้ทุกคนมาจอยกับความมันส์ในแบบของลีโอไปด้วยกัน

 

 

Music Marketing ของ “ลีโอ” ยังอัดแน่นไปด้วยเทศกาลดนตรีที่จะเกิดตลอดทั้งปี เช่น Leo Hurt Fest ปิดโหมดเฮิร์ท เปิดโหมดฮีล กับ 6 ศิลปินดัง ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ส่วนในช่วงที่เป็นไฮซีซั่น ก็จะมีงานดนตรีริมทะเลต้อนรับซัมเมอร์ ที่จะมาสาดความมันส์ท้าทายอากาศร้อน ฯลฯ รวมไปถึงคอนเสิร์ตโรดโชว์จาก Music Presenter ทั้ง 3 วง - อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down และ ไททศมิตร ที่จะลงพื้นที่ไปเจอกับแฟนเพลงตามจังหวัดต่างๆ พร้อมแท็กทีมศิลปินที่เป็นเซอร์ไพรส์จาก ลีโอ

ปิดท้ายด้วยความพิเศษสุดกับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย “ลีโอ เฟส” (LEO FEST) ที่เป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของศิลปินชั้นนำ เพื่อมาปล่อยพลังกันไปรวมกันให้มันส์กว่ากับคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีในครั้งนี้

 

ที่ผ่านมา ความสำเร็จของแพลตฟอร์ม Leo Music Marketing เห็นเด่นชัดมากขึ้นมาโดยตลอด แบรนด์สามารถสร้างเอนเกจเมนต์กับกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการดึงแฟนเพลงเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรม และคอนเสิร์ตต่างๆอย่างล้นหลาม

เช่น  Leo Red Night ที่ลีโอจัดกองทัพศิลปินเพื่อโรดโชว์ ทำการแสดงที่ร้านอาหาร ผับ บาร์ สถานบันเทิงทั่วประเทศไทยตลอดทั้งปี ในส่วนของออนไลน์ จะมี Live Music และรายการต่างๆ เช่น Leo Cover Club การคัฟเวอร์เพลงดังผ่านช่อง Leo Thailand บนแพลตฟอร์ม Youtube และ ลีโอ เฟส คอนเสิร์ตที่แฟนๆให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม

 

[อ่าน 3,702]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โก โฮลเซลล์ ปักหมุดภาคใต้สาขาแรก “ราไวย์” จ.ภูเก็ต แล้ว!
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งพลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยในโอลิมปิคเกมส์ 2024 ผ่านแคมเปญ Sending our Support & Love
โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองเทศกาลวันแม่ “ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก”
โคคา-โคล่า ประเทศไทย ผนึก ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - เอส เอฟ’ ต่อยอด COCA-COLA x Marvel: The Heroes
Alibaba.com ดัน SME ไทยสู่ตลาดโลก เปิดตัวแพ็คเกจ Global Gold Supplier-Lite ใหม่ในราคาที่เอื้อมถึงยิ่งขึ้น
AIS จับมือ Singtel และ Maxis รับมือการหลอกลวงทางไซเบอร์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved