“ไวไว” ไม่พลาดแจมตี้วันเกิด “NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY 2024”
28 Mar 2024

วินาทีนี้ คงไม่มีใครคนไหนจะฉลองวันเกิดได้แหวกแนว สุดเหวี่ยง และมันส์ทะลุหลอดเท่านักร้องหนุ่มเสียงดี ฟิลขี้เล่น อย่าง ‘นนท์ ธนนท์’ ได้อีกแล้ว เพราะถึงแม้คุณจะไม่ใช่แฟนคลับคนใกล้ชิดในกลุ่ม #nontfam แต่ก็เชื่อได้เลยว่าชื่อของ ‘NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY 2024’ จะต้องมีลอยผ่านหูให้ได้ยินกันมาบ้าง

 

ซึ่งชัดเจนว่าปาร์ตี้ที่มาจากไอเดียของหนุ่มนนท์ ต้องไม่มีคำว่าธรรมดาปนอยู่นั้นแน่นอน เพราะพูดได้ว่างานนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของ งานวันเกิด+แฟนมีตติ้ง+มินิ คอนเสิร์ต+งานกีฬาสีสุดมันส์ ที่แฟนๆ พร้อมใจกันเปลี่ยนยูนิฟอร์มแบ่งทีม 4 สี แดง-ส้ม-เขียว-น้ำเงิน มาไฝว้แบบไม่มีใครยอมใครในเกมเน้นความสนุกเข้าว่า

ทั้ง ซูโม่จอมพลัง / หนอนด่วน / กระบองพิฆาต / วิ่ง สู้ ชู้ต / เล็งตรงเป้า ที่นอกจากจะได้เล่นจริงเจ็บจริงกันแล้ว เหล่า #nontfam ทุกคนยังได้รวมทีมส่งเสียงเชียร์ นำขบวนพาเหรด ทีมเชียร์ลีดเดอร์ จัดเต็มเมคอัปคอสตูมมาสาดความสุขใส่กันแบบไม่มียั้ง เสริมด้วยการซัพพอร์ทเติมพลังอิ่มท้องกระตุ้นแรงเชียร์กันตลอด 7 ชั่วโมงเต็ม

เสิร์ฟส่งตรงจากทีมงานความอร่อย No.หนึ่ง อย่าง ‘บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว’ ที่อาสาพารสชาติในตำนานอย่าง ‘บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ปรุงสำเร็จ’ #อร่อยเสร็จไม่เคยเปลี่ยน มาเติมเต็มรอยยิ้มด้วยรสชาติที่คุ้นเคย พร้อมแถมท็อปปิ้งฟรี 1 อย่างให้เลือกตามใจชอบ จนถูกรุมล้อมจากแฟนๆ ในงานตลอดทั้งวัน

 

 

ธนปกรณ์ วูวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด(บริหารผลิตภัณฑ์) บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว”

ขอบอกว่า...การมาเป็นส่วนหนึ่งของงานวันเกิดปีนี้ ไวไว ขอไม่น้อยหน้าทีมสีไหน เพราะเจ้าของวลีทำวันนี้...ทำไวไว ได้ขนทีมตัวจริงชุดใหญ่ มาร่วมกางอาณาเขตความสุขใจกลาง MCC HALL, THE MALL LIFESTORE BANGKAPI ครีเอทเกม ไวไว 9 มงคล ดวงความสำเร็จ

ให้แฟนๆ สายมูได้เช็คดวงพร้อมจับมือกับไวไวและหนุ่มนนท์ ธนนท์ ในการร่วมกันทำบุญมอบผลิตภัณฑ์มูลค่า 10,000 บาท ให้กับมูลนิธิกระจกเงา โดยมี ‘วีราภรณ์ ประสพรัตนสุข’ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรมูลนิธิกระจกเงา เป็นผู้รับมอบ

ก่อนเพิ่มความอบอุ่น #28ปีนี้นนท์ธนนท์ชวนลงสนาม ด้วยเสียงเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์จาก #nontfam นับพันคน รวมถึงมินิคอนเสิร์ตและรางวัลจากหัวใจเจ้าของวันเกิด เป็นการส่งท้ายช่วงเวลาดีๆ ในปีนี้ไปอย่างสวยงาม

 

 

ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวในกิจกรรมความสุขแบบนี้ ในครั้งต่อไปจากครอบครัวไวไว และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว อย่างใกล้ชิด ได้ทาง Facebook : Waiwai

[อ่าน 153]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved