กรุงเทพประกันชีวิต X แบงก์กรุงเทพ เปิดตัว “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ใหม่ จ่ายเบี้ยสั้นพร้อมการันตีผลตอบแทน
28 Mar 2024

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมมือธนาคารกรุงเทพ ออกประกันชีวิตสะสมทรัพย์ใหม่ “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 10 ปี การันตีผลตอบแทนปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ระหว่างปีที่ 1 9 ครบสัญญาได้รับเงินคืน 345% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หากเสียชีวิตก่อนครบสัญญา รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันชีวิตสะสมตามจริงหรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า  ซื้อง่ายผ่านโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกรุงเทพได้แล้ววันนี้ พร้อมสิทธิพิเศษ เมื่อสมัครประกันชีวิตเกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5 และชำระเบี้ยประกันภัยในปีแรกระหว่าง 1 – 30 เมษายน 2567 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 10% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ และระหว่าง 1 พฤษภาคม 2567 – 30 มิถุนายน 2567  รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 5% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ ทั้งนี้  เงื่อนไขการมอบสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

 

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิต ได้ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำเสนอแบบประกัน“เกนเฟิสต์” (Gain 1st )  มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าธนาคารกรุงเทพสามารถเข้าถึงการประกันชีวิต และยังสนับสนุนการสร้างวินัยในการออมเงินผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ที่เหมาะสำหรับผู้ต้องการวางแผนการเงินไปพร้อมกับความคุ้มครองชีวิต และยังช่วยในการบริหารภาษี ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา “เกนเฟิสต์” ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้าของธนาคารกรุงเทพด้วยแบบประกันที่มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ และด้วยจุดเด่นด้านผลตอบแทน จึงทำให้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทั้งจำนวนลูกค้าและเบี้ยประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าธนาคารกรุงเทพสามารถเข้าถึงแบบประกันชีวิตได้เพิ่มมากขึ้นและสะดวกรวดเร็ว กรุงเทพประกันชีวิต จึงได้พัฒนาแบบประกันชีวิตสะสมทรัพย์ล่าสุด “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มีความสนใจแบบประกันที่ไม่ซับซ้อน เน้นการจ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 5 ปี ได้รับความคุ้มครองชีวิตถึง 10 ปี และมีผลตอบแทนที่แน่นอนปีละ 5%  ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในระหว่างปีที่  1 – 9 โดยผลตอบแทนที่ได้ไม่ต้องเสียภาษี เมื่อมีชีวิตจนครบสัญญายังรับเงินคืน 345% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือหากเสียชีวิตก่อนครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันสะสมตามจริง หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า โดยผู้เอาประกันไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพอย่างสั้น นอกจากนี้ ยังสามารถนำเบี้ยประกันมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีส่วนบุคคลตามที่กรมสรรพากรกำหนดสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท

 

“เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” ถือเป็นแบบประกันที่ตอบโจทย์การวางแผนการเงินในทุกมิติ ทั้งการออมระยะสั้น คุ้มครองระยะยาว มีสภาพคล่องจากเงินคืนที่ให้ทุกปีถึง 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และสร้างความอุ่นใจด้วยเงินชดเชยเต็มจำนวนกรณีเสียชีวิต ช่วยแบ่งเบาภาระให้คนข้างหลัง และได้รับสิทธิประโยชน์จากมาตรการทางภาษี โดยจะรับประกันตั้งแต่อายุ 20 - 60 ปี ผู้ที่สนใจสามารถสมัครทำประกันได้ง่ายผ่านระบบ โมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ พร้อมสิทธิพิเศษ เมื่อสมัครประกันชีวิตเกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5 และชำระเบี้ยประกันภัยในปีแรกระหว่าง 1 – 30 เมษายน 2567 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 10% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ และระหว่าง 1 พฤษภาคม 2567 – 30 มิถุนายน 2567  รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 5% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ ทั้งนี้  เงื่อนไขการมอบสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

 

* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

[อ่าน 39]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอปสัน ชวนส่งภาพประกวดงานใหญ่ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 15
กรมบังคับคดีจัดขายทอดตลาดทรัพย์สินมากกว่า 400 รายการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร
ทีเส็บชูงาน MICE DAY 2024 เวทีขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์เป็นแพลตฟอร์มในการพัฒนาประเทศ
ซีอาร์จี ร่วมเวทีเสวนาในห้วข้อ “ประเทศไทยพร้อมหรือไม่กับการก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด”
ที่สุดของกาแฟโสมต้อง “ซูเลียน คอฟฟี่ พลัส” สัมผัสรสชาติที่กลมกล่อม หอมกรุ่นด้วยกลิ่นโสม ใส่ใจสายสุขภาพ
เตรียมพบกับ OPPO A60 สมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดจาก A Series
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved