นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
28 Mar 2024

เพราะห่วงใยจึงต้องดูแล ซัมเมอร์นี้ นีเวีย ซัน ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดมาตรฐานระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมายาวนาน พร้อมด้วย วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร่วมกันพิทักษ์ปะการังและผืนน้ำต่อเนื่องเป็นปีที่สองจัดโครงการ “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย” (Care for your skin and sea)

ชวนลูกค้าปกป้องผิวพรรณจากแสงแดดและมลภาวะในหน้าร้อนนี้ พร้อม ๆ ไปกับการดูแลพิทักษ์สภาพแวดล้อมท้องทะเลไทย เพียงซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของ นีเวีย ซัน เพราะพิสูจน์แล้วว่าเป็นมิตรต่อปะการังและสิ่งแวดล้อม ผ่านทุกช่องทางการขายของวัตสัน ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 24 เมษายน 2567 ทุกหนึ่งชิ้น นีเวีย ซัน บริจาคหนึ่งบาท เพื่อมอบให้แก่มูลนิธิรักษ์ไทย เพื่อสนับสนุนการอนุรักษ์และปกป้องธรรมชาติทางทะเลให้คงอยู่ต่อไปอย่างยั่งยืน

 

สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล นับเป็นสวรรค์ในฤดูร้อนโดยเฉพาะประเทศไทยที่มีท้องทะเลสวยงาม น้ำใส จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากให้เป็นจุดเช็คอินสำหรับซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ดี นักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยไม่ทราบว่าส่วนผสมของครีมกันแดดที่เลือกใช้บางชนิดนั้นกลับมีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อปะการังและสิ่งมีชีวิตในท้องทะเล จนก่อให้เกิดการทำลายระบบนิเวศทางทะเลอย่างมีนัยสำคัญ จนกลายเป็นประเด็นหลักที่ผู้ดำเนินกิจการผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและปกป้องผิวจากแสงแดดต้องคำนึงและให้ความสำคัญกับการเลือกส่วนผสมที่ไม่ทำร้ายปะการัง

นีเวีย ซัน พัฒนาสารกันแดดที่เป็นมิตรต่อปะการัง เพราะปราศจาคสารที่เป็นอันตรายต่อปะการัง อันได้แก่ สารออกซีเบนโซน (Oxybenzone) (เบนโซฟีนอล-3 Benzophenone, BP-3) อ็อกทิโนเซต (Octinoxate) เอทิลเฮกซิล เมทอกซีซินนาเมต (Ethylhexyl methoxycinnamate) 4-เมทิลเบนซีลิด คัมพอร์ (4-Methylbenzylid Camphor-4MBC) และบูทิลพาราเบน (Butylparaben)

 

 

สเตฟานี แบร์โรล รองประธานกรรมการอาวุโส ภูมิภาคอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าวว่า

“ด้วยคำมั่นสัญญาในการดำเนินธุรกิจของไบเออร์สด๊อรฟ ที่เรามีความตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพเยี่ยม และเรายังตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้ให้มีความยั่งยืน ผ่านพันธกิจการดำเนินธุรกิจความงามเพื่อความยั่งยืน C.A.R.E.+ (Care Beyond Skin) อย่างต่อเนื่อง

รวมถึงการดูแลรักษาแหล่งน้ำที่เป็นจุดกำเนิดของสรรพชีวิต อย่างนีเวีย ซัน ผลิตภัณฑ์ที่เราภาคภูมิใจ เพราะเป็นมิตรต่อปะการังและสิ่งแวดล้อม 100% รวมทั้งความร่วมมืออันดีจากวัตสัน ประเทศไทย พันธมิตรอันแข็งแกร่งของเราต่อเนื่องเป็นปีที่สองนี้ จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพิทักษ์ท้องทะเลและปะการังได้ง่ายยิ่งขึ้น ผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดนีเวีย ซัน ที่วัตสัน เพียงเท่านี้ก็ได้ทั้งดูแลปกป้องผิวและปกป้องสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน”

 

ซัมเมอร์นี้ อย่ารอช้ามาร่วมรักษาท้องทะเลไทยให้งดงามอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน กับโครงการ “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย” ที่นีเวีย ซัน จะนำรายได้ทุกหนึ่งชิ้นบริจาคหนึ่งบาทโดยบริจาคสูงสุดที่ 100,000 บาทจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กันแดดที่วัตสัน จากทุกช่องทางการจำหน่ายและทุกสาขาทั่วประเทศในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม -  24 เมษายน 2567 มอบแก่มูลนิธิรักษ์ไทย เพื่อสนับสนุนกิจกรรมอนุรักษ์ปะการังและแหล่งทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลของไทยต่อไป

 

“การดูแลโลกใบนี้ให้คงอยู่อย่างงดงามไม่ใช่แค่ทำได้เพียงลำพัง แต่ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจและต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายได้อย่างเป็นรูปธรรม เช่นเดียวกับที่เราได้รับความร่วมมือร่วมใจจากวัตสัน ประเทศไทย และมูลนิธิรักษ์ไทย เราหวังว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบที่ดีเฉกเช่นที่ผ่านมา และหวังว่าเราจะเป็นแสงสว่างจุดเล็ก ๆ ที่จุดประกายให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจทรัพยากรธรรมชาติและโลกใบนี้ให้น่าอยู่สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง” สเตฟานี กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 173]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved