ธนชาต เพิ่มศักยภาพลูกค้า จัดสัมมนา “SME in Action แชร์การทำธุรกิจ ติดอาวุธ SME”
15 Aug 2018

          "ธนชาต" ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกค้า  จัดสัมมนาฟรี “SME in Action แชร์การทำธุรกิจ ติดอาวุธ SME” เชิญวิทยากรมือฉมัง “สอง-ภาสกร” ผู้เชี่ยวชาญการเปลี่ยน “นักฝัน” เป็น “นักลงมือ” ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ตีแผ่เทคนิคปั้นธุรกิจให้เติบโตยั่งยืน เพิ่มศักยภาพลูกค้า
 

          เกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากนโยบายหลักของธนชาตที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนและผลักดันธุรกิจของลูกค้าให้ประสบความสำเร็จ เพื่อจะเติบโตเคียงข้างกันไป จึงเกิดเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทำเพื่อลูกค้ามากมาย โดยเฉพาะครั้งนี้ เป็นการจัดสัมมนาฟรีเพื่อลูกค้าของธนาคารธนชาตและผู้สนใจทำธุรกิจ SME ในหัวข้อ “SME in Action แชร์การทำธุรกิจ ติดอาวุธ SME” โดยเชิญวิทยากรชื่อดัง “สอง-ภาสกร ไวยวรรณะ” เจ้าของหนังสือ “เปลี่ยนนักฝันเป็นนักลงมือทำ” และเจ้าของผลิตภัณฑ์ไข่ขาวพร้อมรับประทาน แบรนด์ “Fin-e” ผู้เชี่ยวชาญการสร้างแรงบันดาลใจ มาจุดไฟและปลุกพลังให้ผู้ฟังฮึดสู้ พร้อมทั้งตีแผ่เทคนิคพัฒนาศักยภาพในการแข่งขัน เพื่อสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2561 ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กรุงเทพฯ

 


 

          “ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับความรู้และเทคนิคต่างๆ จากประสบการณ์จริงของวิทยากร เช่น ธุรกิจที่ดีจะต้องประกอบด้วย 4 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ไอเดีย-ความคิดสร้างสรรค์ การโปรโมท การเอาใจใส่ลูกค้า และการวางระบบที่ดี นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนายังได้ทำเวิร์คช็อปเพื่อเรียนรู้และรับประสบการณ์ตรงจากสถานการณ์จำลองต่างๆ”
 

          ธนชาต พร้อมดูแลผู้ประกอบการ SME ทุกขนาดธุรกิจโดยมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อรองรับตั้งแต่ “SME ได้ใจ” ที่ให้วงเงินกู้ 5 แสน – 3 ล้านบาท สำหรับผู้กู้ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจ 1 ปีขึ้นไป โดยให้ผ่อนชำระ 10 ปี “SME Biz Smart” ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 20 ล้านบาท สำหรับผู้กู้ที่มีประสบการณ์อย่างต่ำ 2 ปี และมีหลักประกัน ตลอดจนสินเชื่อน้องใหม่  “SME บัญชีเดียว” สำหรับผู้ประกอบการ SME นิติบุคคลที่ทำบัญชีเล่มเดียว เพื่อรองรับนโยบายภาครัฐ และส่งเสริมให้ระบบบัญชีของลูกค้ามีความถูกต้อง แม่นยำ โดยให้วงเงินกู้ไม่เกิน 20 ล้านบาท และมีประสบการณ์ในธุรกิจ 2 ปีขึ้นไป มีหลักประกัน โดยให้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5% สองปีแรก หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะปรับเป็น 3 ทางเลือก เพื่อให้ผู้กู้เลือกแบบที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเอง

 

 
          เกรียงไกร กล่าวด้วยว่า สำหรับกิจกรรมดีๆ อย่างครั้งนี้ ธนชาตมีให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และ www.facebook.com/thanachartbank

[อ่าน 1,066]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved