เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ
29 Mar 2024

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย คว้ารางวัล ‘Peugeot Service Quality Award’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด ในหัวข้อ Best Customer Recommendation ตอกย้ำมาตรฐานและบริการที่เป็นเลิศในทุกมิติ

วิรัตน์ จกะวัฒนากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย, บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “กว่า 5 ปี ที่ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ดำเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ รวมถึงบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ ได้เสียงชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดี การได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แสดงให้เห็นถึงการเป็นที่ยอมรับ ในประสิทธิภาพของการให้บริการที่เป็นเลิศ เป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาด้านการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน”

 

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มุ่นเน้นการจัดการศูนย์บริการให้มีประสิทธิภาพ นอกจากการมีโชว์รูมที่ได้มาตรฐาน ผสานพนักงานที่ใส่ใจดูแลลูกค้า สามารถรองรับการเข้ารับบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดีแล้ว อีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้เกิดบริการที่เป็นเลิศ สะดวกสบาย และสร้างความ พึงพอใจสูงสุด นั่นคือการสร้างมาตรฐานบริการงานซ่อมที่มีคุณภาพ ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง จาก ‘มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง’ (Master Automotive Training-MAT) สถาบันฝึกอบรมมาตรฐาน ที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำระดับโลก อันสะท้อนถึงการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อคุณภาพด้านบริการที่เป็นเลิศในทุกมิติ

 

ปัจจุบัน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เป็นผู้แทนจำหน่ายที่มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ตอกย้ำความมั่นใจในการบริการ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, หาดใหญ่, ภูเก็ต และอุบลราชธานี

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

[อ่าน 667]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วัตสัน จัดงาน “Watsons for Better Health” พร้อมเปิดตัว “เดย์ไวต้า พลัส 50” วิตามินรวมรายวันสูตรใหม่ เสริมทัพสินค้าเพื่อสุขภาพตราวัตสัน
เคล็ด…(ไม่)…ลับ ‘กลยุทธ์เมนูเส้น’ อาหารจานเดียวที่พลิกสตรีทฟู้ด ร้านอาหาร สู่การเติบโตได้
ศุภาลัย เดินหน้าปลุกกำลังซื้อครึ่งปีหลัง อัดโปรแรง “ยิ้ม ยืด ยาว” ผ่อนเบาสูงสุด 36 เดือน
โฮมโปร พลิกโมเดลบริการค้าปลีก!! จัดกิจกรรม “ซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า”
เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 ในธีม ‘Road to the Sky 2025’ ปลุกพลังและศักยภาพคนรุ่นใหม่สู่เส้นทางอาชีพการบิน
อสังหาฯ เดือด BAM ลดหนักจัดเต็ม FLASH SALE 7.7
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved