"อีซูซุ" เฟ้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ รีวิวภารกิจ 1 วันกับอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์
16 Aug 2018
 
 
          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดรับสมัครอีกครั้งกับโครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2018” อีซูซุ…คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ เชิญชวน นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี จากสถาบันอุดมศึกษา หรือระดับอนุปริญญาจากสถาบันอาชีวศึกษา ได้แสดงศักยภาพ โดยการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ ในการประกวดแคมเพจ์นออนไลน์ (Online Campaign Contest) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “1-Day Mission with Isuzu X-Series ภารกิจ 1 วันกับรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” พร้อมแผนโปรโมท ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 ล้านบาท
 
 
          กลุ่มตรีเพชร โดย โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “โครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2018”  อีซูซุ…คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ ในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 อีซูซุจัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีในการแสดงออกทางความคิด โดยให้นิสิต นักศึกษาจากสถาบันเดียวกัน จัดกลุ่มรวมกันเป็นทีมมาร่วมระดมสมองในการสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ซึ่งในปีที่ผ่าน ๆ มานั้น ได้รับความสนใจจากนิสิต นักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาและอาชีวศึกษาทั่วประเทศ และมีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากขึ้นทุกปี โดยในปีนี้ทางอีซูซุได้ตั้งหัวข้อการประกวดแคมเพจ์นออนไลน์ รีวิวภารกิจ 1 วันกับอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ ในหัวข้อ “1-Day Mission with Isuzu X-Series” เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และเอกลักษณ์ของรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ พร้อมแผนโปรโมทในรูปแบบใดก็ได้ นอกจากนี้แล้ว การเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีให้น้อง ๆ นิสิต นักศึกษา ได้ฝึกฝนฝีมือ และสร้างสรรค์ไอเดียได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน”
 
 
          โครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2018” อีซูซุ…คิดให้ต่าง อย่างคนรุ่นใหม่ เปิดรับสมัครนิสิต นักศึกษาทั้งสถาบันอุดมศึกษาและอาชีวศึกษา ทีมละ 2 - 5 คน จากสถาบันเดียวกัน ไม่จำกัดคณะ และชั้นปี เข้าร่วมประกวดแคมเพจ์นออนไลน์ โดยการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ ภายใต้โจทย์ “1-Day Mission with Isuzu X-Series ภารกิจ 1 วันกับ รถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” พร้อมแผนโปรโมท โดยสามารถเลือกรูปแบบของภารกิจได้อย่างไม่จำกัด โดยมีรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์เป็นส่วนหนึ่งในผลงาน นอกจากนี้ยังสามารถนำเสนอแคมเพจ์นออนไลน์ในรูปแบบใดก็ได้ อาทิ วิดีโอ ข้อความ รูปภาพ และสามารถส่งผลงานเข้ามาในรอบคัดเลือกได้ไม่จำกัดจำนวน สำหรับทีมที่ได้ผ่านการคัดเลือก 20 ทีม จะได้เข้าร่วม “Isuzu Creative Camp” เป็นระยะเวลา 2 วัน 1 คืน เพื่อเสริมสร้างความรู้ และประสบการณ์กับอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิและกูรูออนไลน์ชื่อดัง พร้อมนำไปต่อยอดในการพัฒนาผลงาน และคัดเลือกเหลือ 10 ทีมสุดท้ายเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หมดเขตส่งผลงานในวันที่ 17 กันยายน 2561
 
 
          สำหรับ นิสิต นักศึกษา ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการฯ สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และสมัครได้ที่ www.isuzucreativebrainschallenge.com และ Facebook: ISUZU ICBC
 
[อ่าน 1,494]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มเซ็นทรัล เปิดงาน “จริงใจ มาหา...นคร” ครั้งที่ 12 ชวนช้อปของดีจากชุมชนทั่วไทย 9–13 ก.ค. นี้
“ไทวัสดุ” พลิกเกมการตลาด สื่อสารแบรนด์ผ่าน ‘ละครสั้น’ ตอบโจทย์ทุกเจนฯ ด้วยความบันเทิง
OR ชูแนวคิด ‘Personalization Experience’ สู่เวที Creative Talk Conference 2025
ขอบอร่อยจนต้องแยกวง! พิซซ่า ฮัท เอาใจคนชอบกินขอบ ท้าให้ลองเมนู ‘Nothing but Stuffed Crust’ เริ่มต้นเพียง 159 บาท
"ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องมีเรื่องเล่า" 4 แบรนด์เครื่องประดับไทยที่คนรุ่นใหม่ต้องรู้จัก “ดีพร้อม” ดันไกลให้เฉิดฉายบนเวทีโลก
คอนโดฯ ใหม่สุดฮอต! “ศุภาลัย เซนส์ แจ้งวัฒนะ–หลักสี่” เปิดตัวแรงยอดทะลุกว่า 200 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved