“ธนาคารออมสิน” และ “Thai PBS” คว้า 2 รางวัลใหญ่ LINE THAILAND AWARDS 2023
29 Mar 2024

เอ้ก ดิจิทัล ผู้นำธุรกิจด้านวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ ให้บริการสื่อโฆษณาครบวงจรและการให้คำปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัลสัญชาติไทย โชว์ความสำเร็จธุรกิจ MarTech Solution ใช้ศักยภาพด้าน AI,  แพลตฟอร์ม ดิจิทัล, มีเดียโซลูชัน และทีมผู้เชี่ยวชาญ สนับสนุน 2 พันธมิตรชั้นนำ “ธนาคารออมสิน”  และ “Thai PBS” คว้า 2 รางวัลใหญ่ LINE THAILAND AWARDS 2023 ที่มอบรางวัลให้แก่แบรนด์ที่สร้างผลงานการตลาดยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม LINE

โดย “ธนาคารออมสิน” คว้ารางวัล Best Display Ads และ “Thai PBS” คว้ารางวัล Best Sponsored Sticker ตอกย้ำการเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัลสำหรับทุกธุรกิจที่พร้อมเป็นผู้ช่วยผลักดันทุกองค์กรให้เติบโต เพิ่มศักยภาพการทำการตลาด และการสื่อสารที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่

 

 

นางสาวรัฐธีร์ เจริญรัตน์วรกุล ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ MarTech Solution บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด กล่าวว่า

“เมื่อโลกเข้าสู่ยุคดิจิทัลแบบเต็มตัว ผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้เวลาบนโลกออนไลน์มากขึ้น ภาคธุรกิจจึงต้องปรับตัวด้วยการนำเทคโนโลยีด้านการตลาด หรือ MarTech มาใช้ในการทำการตลาด การสื่อสาร และการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค ธุรกิจ MarTech Solution จึงมุ่งใช้ศักยภาพ AI, เทคโนโลยีขั้นสูง, แพลตฟอร์ม ดิจิทัล และมีเดียโซลูชัน มาช่วยองค์กรธุรกิจต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพด้านการตลาด การดำเนินงาน การเข้าถึงและเข้าใจลูกค้า รวมถึงเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI)

โดยหัวใจสำคัญในการให้บริการของเราคือ การผสานพลัง AI กับทีมผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจธุรกิจของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง การมอบบริการแบบ End-to-End ตั้งแต่วิเคราะห์ภาพรวมตลาด, คู่แข่ง และ Pain Point ธุรกิจของลูกค้า นำดาต้าของลูกค้ามาวิเคราะห์อินไซต์ และทำ Segmentation เพื่อวางกลยุทธ์การตลาด หรือการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ พร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มและมีเดียโซลูชันที่ตอบโจทย์มากที่สุด ปัจจุบันราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ารวมกว่า 300 แบรนด์ ล่าสุดให้บริการกับแบรนด์ ‘ธนาคารออมสิน’ และ ‘Thai PBS’ เพิ่มศักยภาพการการสื่อสารและการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนแพลตฟอร์ม LINE และคว้ารางวัลจากงาน LINE THAILAND AWARDS 2023

ซึ่งจัดโดยบริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จํากัด เพื่อมอบรางวัลแห่งความสำเร็จของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงแบรนด์ที่สร้างผลงานการทำการตลาดและธุรกิจดิจิทัลยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม LINE ตลอดปี 2023”

 

 

ธนาคารออมสิน ได้รับรางวัล Best Display Ads สาขา Finance & Banking สุดยอดแบรนด์แคมเปญโฆษณายอดเยี่ยมแห่งปี ที่พิจารณาจากยอด Impresstion และยอด Click-Through Rate (CTR) ภาพรวมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปี 2023 โดยธนาคาร ออมสินเป็นธนาคารเพื่อสังคมที่มุ่งเน้นบริการทางการเงินควบคู่กับภารกิจช่วยเหลือสังคมผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์โดยเน้นดอกเบี้ยที่เป็นธรรมและมีความหลากหลายเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มอาชีพ

สำหรับโจทย์หลักของทางธนาคารคือ ต้องการสร้างการรับรู้เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายในแต่ละผลิตภัณฑ์นั้นๆ เพื่อผลสำเร็จในการผลักดัน กระตุ้นรายได้แก่ธนาคาร โดยธนาคารฯ จะมีการมอบนโยบายอย่างชัดเจนจากผู้บริหาร มีการกำหนดกลยุทธ์และวางแผนการสื่อสารอย่างเป็นระบบ ครอบคลุมทั้ง Offline และ Online มีทีม Media ทีมผลิตคอนเทนต์ และทีม Marketing ที่ซัปพอร์ตทุกผลิตภัณฑ์ของธนาคารฯ ตลอดจนการสื่อสารด้านภาพลักษณ์ที่ต้องทำควบคู่กันอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และธนาคารฯ ก็มีความท้าทายในการสร้างความสำเร็จในแง่ของการสื่อสารโดยมีการพิจารณาช่องทางที่มี Performance สูงในทุกแพลตฟอร์ม มีการศึกษาช่องทางใหม่ๆ และปรับคอนเทนต์ในการสื่อสารให้ทันต่อยุคปัจจุบันและเตรียมพร้อมในการแข่งขันเชิงรุกในตลาดสถาบันการเงินตลอดเวลา

ซึ่งธนาคารออมสินและเอ้ก ดิจิทัลได้ร่วมกันวาง กลยุทธ์การสื่อสารและการโฆษณาที่เน้นในการกำหนด Placement ที่มีประสิทธิภาพ มีการอัปเดตเทรนด์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อดึงดูดความสนใจกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามาใช้บริการ พร้อมร่วมกันวางแผนและวิเคราะห์ช่องทางการสื่อสารที่เหมาะสมที่สุด

โดยเลือกใช้แพลตฟอร์ม LINE TODAY เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานทั่วประเทศใช้ในการหาข้อมูล สื่อสาร รวมถึงเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆ จึงเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ยังวิเคราะห์และวางกำหนดวัน-เวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัวและโปรโมตแคมเปญ เพื่อดึงดูดความสนใจและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มากที่สุด ตลอดจนติดตามและประเมินผลลัพธ์อย่างใกล้ชิด ทำให้สามารถสร้างสถิติการเข้าถึงและอัตราการคลิกโฆษณารวมตลอดทั้งปีสูงที่สุดในกลุ่มธุรกิจธนาคาร

 

Thai PBS ได้รับรางวัล Best Sponsored Stickers สาขา Public Sector สุดยอดแบรนด์สร้างสรรค์สติกเกอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีในกลุ่ม Public Sector จากสติกเกอร์ชุด ‘Thai PBS Nok Gang’ ด้วยยอดดาวน์โหลดและยอดใช้งานสติกเกอร์สูงสุด

“การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ตอกย้ำความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นของเอ้ก ดิจิทัล ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัลที่พร้อมสนับสนุนทุกองค์กรให้เติบโตไปพร้อมกัน โดยธุรกิจ MarTech Solution จะเดินหน้าเพิ่มศักยภาพบริการผ่านการผสานการทำงานของ AI, เทคโนโลยีขั้นสูง, ฐานข้อมูลของลูกค้า และประสบการณ์ของทีมผู้เชี่ยวชาญให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวางกลยุทธ์และแผนการตลาดดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ตลอดจนนำเสนอบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด ได้เปิดตัวบริการใหม่ E-LON (EGG LINE Official Notification) โซลูชันส่งข้อความทางเบอร์โทรศัพท์ผ่าน SMS และ LINE ที่ใช้ AI ในการวิเคราะห์ ช่วยยกระดับการสื่อสารเพิ่มการเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องมากถึง 80-90% ทำให้การส่งสื่อสารมีประสิทธิภาพและตรงกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการสื่อสาร มีความปลอดภัยสูง ด้วยฟังก์ชันยืนยันตัวตนผู้ส่ง โดยจาก Use Case ธุรกิจที่ใช้ E-LON สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีกับกลุ่มเป้าหมาย ช่วยประหยัดต้นทุนทางธุรกิจมากกว่า 30%” นางสาวรัฐธีร์ กล่าวปิดท้าย

 

สำหรับลูกค้าองค์กรที่สนใจบริการของ บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eggdigital.com/ หรือ โทร. 02-020-2364


#เอ้กดิจิทัล #EGGDigital # MarTechSolution #AscendGroup #AscendCommerce

[อ่าน 118]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกเบื้องหลัง “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” จากสตูดิโอผู้สร้าง Avatar: The Way of Water
ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ไดมารุ เทรดดิ้ง เปิดตัว Information Center ป๊อปอัพบูธ มุ่งขยายฐานสมาชิกชาวต่างชาติที่ต้องการพำนักระยะยาวในไทย
เอปสัน ชวนส่งภาพประกวดงานใหญ่ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 15
กรมบังคับคดีจัดขายทอดตลาดทรัพย์สินมากกว่า 400 รายการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร
ทีเส็บชูงาน MICE DAY 2024 เวทีขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์เป็นแพลตฟอร์มในการพัฒนาประเทศ
ซีอาร์จี ร่วมเวทีเสวนาในห้วข้อ “ประเทศไทยพร้อมหรือไม่กับการก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved