ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เปิดตัว Loyalty Program ส่งมอบประสบการณ์ และสิทธิพิเศษเหนือระดับ
01 Apr 2024

 

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หนุนใช้เทคโนโลยี เสริมการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) เปิดตัว Loyalty Program ส่งมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าให้กับผู้จัดงานทั่วโลก หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้องพักจากโรงแรมพันธมิตร สื่อดิจิทัล และบัตรกำนัลการใช้บริการ และร้านอาหาร ภายในศูนย์ฯ สิริกิติ์ ฯลฯ สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเดิม เสริมความโดดเด่นให้แบรนด์แตกต่าง เพื่อสร้างการบอกต่อ และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่

 

Loyalty Program ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นระบบที่ดำเนินการผ่านระบบเว็บไซต์พอร์ทัลมีความสะดวก และปลอดภัยต่อการใช้งาน มีการเก็บข้อมูลสมาชิกอย่างเป็นระบบ สามารถตรวจสอบยอดซื้อ คะแนน และระดับสมาชิกแบบเรียลไทม์ได้ผ่านทางเว็บไซต์พอร์ทัล รองรับทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

โดยสมาชิกสามารถนำคะแนนไปแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทันที และไม่จำกัดการแลกใช้คะแนน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลในระดับสูง โดยสมาชิกสามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้หลากหลาย ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์

 

 

สุรพล อุทินทุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า

“หลังจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2022 เราได้สร้างการรับรู้ถึงศักยภาพในการรองรับการจัดงานในทุกรูปแบบ ทุกสเกล และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า ทั้งชาวไทย และต่างประเทศที่เข้ามาจัดงานทั้งระดับชาติ และนานาชาติ เป็นจำนวนมาก วันนี้เราจึงต้องการแสดงความขอบคุณ และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ โดยได้นำเทคโนโลยีเข้ามาเชื่อมต่อกับลูกค้า ด้วยระบบสะสมคะแนนที่มอบสิทธิพิเศษหลากหลาย และเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่เลือก ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นสถานที่จัดงานครั้งต่อไป”

 

“เพราะลูกค้าคือคนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า เราจึงคำนึงถึงเส้นทางการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey) เป็นอย่างมาก การนำระบบ Loyalty Program  มาใช้ เป็นการช่วยเติมเต็ม Customer Journey ให้ครบสมบูรณ์

โดยเมื่อลูกค้าได้เข้ามาจัดงานที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้รับความประทับใจและสัมผัสถึงความแตกต่าง ก็จะเกิดความจงรักภักดี ในแบรนด์ (Brand Loyalty) และนำไปสู่การกลับมาใช้บริการซ้ำ การได้รับสิทธิประโยชน์จาก Loyalty Program นี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งจะช่วยรักษาฐานลูกค้าประจำและเกิดการบอกต่อ เป็นการช่วยสร้างลูกค้าใหม่ได้โดยปริยาย” สุรพล กล่าวเสริม

 

Loyalty Program เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทาง CRM ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ให้ความสำคัญ และยังคงเดินหน้าพัฒนาต่อยอดสร้างความหลากหลายของสิทธิพิเศษ และมองหาพันธมิตรเข้ามาเสริมบริการ พร้อมเปิดรับฟังความต้องการ และข้อเสนอแนะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ และมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 


ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ได้ที่ :

[อ่าน 778]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved