BJC ขึ้นแท่นสุดยอดบริษัทที่มีการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด จากงาน 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company
02 Apr 2024

บีเจซี คว้า รางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดบริษัทที่มีการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด สะท้อนศักยภาพในการขับเคลื่อนธุรกิจ มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาการผลิตสินค้าและบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

 

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี นำโดย นางอภิญญา นราสวัสดิ์ รองผู้จัดการใหญ่สายงานทรัพยากรบุคคลกลุ่มบริษัท เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดบริษัทที่มีการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด ในกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ จากงานมอบรางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company จัดโดยนิตยสาร BrandAge ผู้นำสื่อนิตยสารการตลาดของเมืองไทย ที่ดำเนินการสำรวจและวิจัยการรับรู้แบรนด์และพฤติกรรมการบริโภค เพื่อหาสุดยอดองค์กรแห่งปีในด้านต่าง ๆ ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์เหนือคู่แข่งทางการตลาด โดยงานมอบรางวัลจัดขึ้นที่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

 

บีเจซี บริษัทชั้นนำในประเทศไทย ที่ประกอบธุรกิจพาณิชยกรรมนำเข้า-ส่งออก ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าและบริการครบวงจร ทั้ง ธุรกิจบรรจุภัณฑ์, เวชภัณฑ์, สินค้าอุปโภคบริโภค และธุรกิจค้าปลีก มาตลอดระยะเวลากว่าศตวรรษ ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กรที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือเพื่อร่วมสร้างให้สังคมมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

 

 

“การได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการขับเคลื่อนธุรกิจ มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาการผลิตสินค้าและบริการ ควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการบริการซึ่งถือเป็นขั้นตอนสำคัญของการสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้า จนได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ในกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ นอกจากนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการดี ๆ อย่างต่อเนื่องด้วย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ” นางอภิญญา กล่าว

[อ่าน 626]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
UOB TMRW เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ทั่วภูมิภาคอาเซียน พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดล้ำ
“Krungsri SME Boost Up” สินเชื่อเร่งเครื่องธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถ SME ดอกเบี้ยพิเศษ 3.5% 2 ปีแรก วงเงินสูงสุด 40 ล้านบาท
สำนักงาน คปภ. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ทิพยประกันภัย มอบความห่วงใยลูกค้าที่เดินทางในช่วงวันหยุดยาว “เช็กรัวๆ ชัวร์ก่อนเที่ยว” ด้วย EZY FIT
Belkin แท่นชาร์จไร้สาย 3-in-1 รุ่น BoostCharge Pro มาตรฐาน Qi2 15W (สีดำ/สีขาว)
ไวไว...ร่วมสนับสนุนโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ครั้งที่ 4
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved