SNNP เปิดเกมการตลาดหน้าร้อนด้วย เจเล่บิวตี้ 2 รสชาติใหม่ “สูตรไฟเบอร์-รสชาหมักคอมบูฉะ”
02 Apr 2024

หลังจากที่กดปุ่มเปิดตัวหนังโฆษณาเจเล่บิวตี้ชุดใหม่ โดยได้ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP เดินหน้าลุยตลาดต่อไม่รอช้า ปล่อยหมัดเด็ดไม่ยั้ง ด้วยการเปิดตัว “เจเล่บิวตี้” ครั้งนี้มาใน 2 รสชาติใหม่ “สูตรไฟเบอร์ “ และ “รสชาหมักคอมบูฉะ” ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์ดี ๆ เช่นเดิม นั่นคือ “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา”

 

 

ยืนหนึ่งผู้นำตลาดเจเล่บิวตี้ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง

“เรายังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดเจเล่บิวตี้ โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับผู้บริโภคกลุ่มต่าง ๆ ด้วยรสชาติที่หลากหลาย โดยเน้นที่รสชาติของผลิตภัณฑ์ คุณประโยชน์ และแคลอรี่ต่ำ เกาะกระแสหรือเทรนด์ยอดฮิตที่ผู้บริโภคกำลังให้ความนิยม ไม่ว่าจะเป็นสูตรไฟเบอร์ และชาหมักคอมบูฉะ ซึ่งเจเล่บิวตี้มั่นใจว่า 2 รสชาติใหม่นี้จะตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่การใช้ชีวิตเป็นไปด้วยความเร่งรีบ นั่งทำงานเป็นเวลานาน ส่งผลถึงสุขภาพและระบบขับถ่ายโดยรวม” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

 

 

เจเล่บิวตี้ 2 รสชาติใหม่ ตอบโจทย์ Pain Point ชีวิตที่เร่งรีบ  

“เจเล่บิวตี้ สูตรไฟเบอร์” 5,500 มิลลิกรัม ปรับสมดุลลำไส้ เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่าย และมีแอลคาร์นิทีนช่วยในการเผาผลาญไขมัน ช่วยดูแลรูปร่างและน้ำหนัก

“เจเล่บิวตี้ รสชาหมักคอมบูฉะ” มีจุลินทรีย์ชนิดดี ดูแลเรื่องขับถ่าย ท้องผูก ปรับสมดุลลำไส้ ดูแลน้ำหนัก มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมของคอมบูชา  

 

 

สื่อสารการตลาดเข้าถึงผู้บริโภคทุกช่องทาง

 เจเล่ในฐานะผู้นำทางการตลาดคงต้องเป็นผู้กระตุ้นการบริโภคให้มากขึ้น โดยมุ่งการสื่อสารทางการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังโฆษณาและ KOL รวมไปถึงการเดินสายแจกสินค้าตัวอย่างตามอาคารสำนักงานและมหาวิทยาลัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ชิมสินค้าด้วยตนเอง และยังคงคอนเซ็ปต์ดี ๆ “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” เพื่อสร้างความจดจำให้กับผู้บริโภค

[อ่าน 66]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัย ร่วมกับ OR เพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว ในการซื้อประกันภัย ผ่าน QR Code ใน พีทีที สเตชั่น
ราชกิจจาฯ ออกประกาศคุ้มครองผู้สูงอายุ แจกเงิน 3,000 บาทให้ลูกหลานที่เลี้ยงคนแก่ มีผลเดือนพฤษภาคม 2567
OPPO เปิดตัว ยางลบ AI ใน OPPO Reno11 Series 5G วงปุ๊ปลบปั๊ปได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว
“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดพิธี Groundbreaking Ceremony ปักหมุดย่านบางบ่อ เดินหน้าโครงการ “โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส”
ชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่น ไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์
“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” รับบท พรีเซนเตอร์คนใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved