“Aqua-Tots Swim Schools” โรงเรียนสอนว่ายน้ำระดับโลก บุกตลาดไทย
03 Apr 2024

 

Aqua-Tots Swim Schools โรงเรียนสอนว่ายน้ำชั้นนำระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา บุกตลาดไทยเต็มตัว ด้วยจุดแข็งการสร้างประสบการณ์คุณภาพจากหลักสูตรมาตรฐานโลก ดำเนินการแล้วกว่า 42 ล้านครั้งใน 14 ประเทศ มุ่งปรับรูปแบบการเรียนการสอนเข้ากับเด็กไทย พร้อมสานต่อความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจสนับสนุนผู้ซื้อแฟรนไชส์แบบครบวงจร ตั้งเป้าผลักดันธุรกิจเติบโตเป็นผู้นำตลาดในระยะยาว และเตรียมขยายไปอีก 300 แห่งใน 20 ประเทศ ใน 5 ปี

 

ทิพย์รัตน์ สิทธิมนต์อำนวย Franchise owner and Master developer of Aqua-Tots Swim Schools, Thailand เปิดเผยว่า

บริษัทอยู่ในแวดวง Education business มากว่า 10 ปี และมีประสบการณ์การทำโรงเรียนด้านดนตรี ศิลปะ การเต้น เทควันโด้ ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีการมองหาวิชาใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มในคลาสการเรียนการสอนอยู่เสมอ

หนึ่งในนั้นคือวิชาที่น่าสนใจและจำเป็นต่อการใช้ชีวิตอย่าง ‘วิชาว่ายน้ำ’ ซึ่งเมื่อนำมาประกอบกับแนวทางธุรกิจของเรา ที่มุ่งเน้นต่อยอดจุดแข็งธุรกิจเดิมที่มีอยู่แล้วให้แข็งแกร่งมากขึ้น จึงได้ผลักดันให้บริษัทนำแฟรนไชส์ธุรกิจโรงเรียนสอนว่ายน้ำที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก “Aqua-Tots Swim Schools” เข้ามาในประเทศไทย พร้อมเปิดเป็นแฟรนไชส์ทำตลาดในระยะยาว

 

“หลักสูตรของ Aqua-Tots มีพื้นฐานจากพัฒนาการของเด็ก ที่เกิดขึ้นผ่านการมองเห็น ได้ยิน และสัมผัส โดยที่เราได้คำนึงว่าแต่ละกระบวนการเรียนรู้ของเด็กแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน โดยเราได้จัดทำคลาสเรียนแบ่งเป็นกลุ่มเล็ก มีการวัดผลเรื่องพัฒนาการของเด็กเป็นปัจเจกบุคคล ผ่าน Aqua Card ที่จะแสดงผลการประเมินน้องๆ แต่ละคนได้ว่าสามารถทำอะไรได้ หรือกำลังพัฒนาในด้านไหน สุดท้ายแล้วผู้ปกครองก็จะเห็นและสามารถลำดับพัฒนาการของลูกตนเองได้ชัดเจนว่าอยู่ในระดับไหนแล้ว”

 

 

โดย Mr. Paul Preston Co-founder, Aqua-Tots Swim Schools, USA ให้ข้อมูลเสริมว่า แรงบันดาลใจในการก่อตั้ง Aqua-Tots เกิดขึ้นจากการมองเห็นความสำคัญของทักษะในการว่ายน้ำ ซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นต่อชีวิตไม่ต่างจากทักษะทั่วๆ ไปอย่างการเล่นกีฬา ทักษะการเต้น หรือทักษะโปรแกรมคอมพิวเตอร์

และสำคัญอย่างมากกับการที่เด็กๆ จะได้มีทักษะติดตัวไปตลอดชีวิต ทั้งยังช่วยรักษาชีวิตของพวกเขาได้อย่างดี โดยเราจะโฟกัสการสอนในสภาพแวดล้อมที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่เด็ก รวมถึงตัวของพ่อแม่ ผ่านหลักสูตรในสระน้ำอุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่พัฒนาต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 1991

 

Aqua-Tots Swim Schools จึงสามารถรักษาความเป็นโรงเรียนสอนว่ายน้ำระดับโลก ที่ได้รับการพัฒนาหลักสูตรมาตลอดระยะเวลา 30 ปี ทั้งในมุมของวิธีการสอน วิธีการรับมือกับเด็ก หรือกับการพัฒนาเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ

ซึ่งได้รับการการันตีจากคลาสเรียนทั่วโลกทั้งหมด 42 ล้านครั้ง ใน 14 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย, เวียดนาม, ตุรกี, คูเวต, กาตาร์, ซาอุดิอาระเบีย, โอมาน, ปานามา, เม็กซิโก, เลบานอน, แคนาดา, สหรัฐอเมริกา เป็นต้น การันตีถึงประสิทธิภาพรวมถึงคุณภาพในการซัพพอร์ตด้านธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ Aqua-Tots มีมาตรฐานที่ดีในทุกภาคส่วน

 

 

ทิพย์รัตน์ ได้เสริมต่อถึงความท้าทายในการนำแฟรนไชส์ Aqua-Tots มาเปิดในประเทศไทย ว่าบริษัทเข้าใจดีถึงความคาดหวังของคนไทยเมื่อพูดถึงการเรียนว่ายน้ำ ทำให้การสื่อสารด้านการตลาดของแบรนด์จึงมุ่งเน้นให้ผู้ปกครองเข้าใจว่า Aqua-Tots ไม่ใช่เพียงการขายหลักสูตรการเรียนการสอนเท่านั้น แต่เป็นการขาย ‘ประสบการณ์’ ทั้งหมดที่เด็กและพ่อแม่จะได้รับ

ไม่ว่าจะในด้านบริการ กระบวนการพัฒนา หลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้เรียน คุณภาพด้านสถานที่เรียนซึ่งทั้งหมดจะได้รับการแจกแจงถึงข้อดี-ข้อเสีย ร่วมกับผู้ปกครองเพื่อการดีไซน์หลักสูตรออกมาให้ตอบโจทย์เด็กไทยมากที่สุด

 

เช่นเดียวกับทิศทางการทำตลาดที่แบรนด์มุ่งมั่นจะสร้างมาตรฐานให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ ได้รับการสนับสนุนในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่ด้าน Branding, Training หรือ Operation เป็นต้น

“การสนับสนุนด้านธุรกิจแฟรนไชส์เป็นหนึ่งในจุดแข็งของบริษัท ที่สามารถสร้างให้ทุกสาขามีมาตรฐานที่เท่ากัน อีกทั้งเรายังเข้าใจเป็นอย่างดีในความแตกต่างของวัฒนธรรม หรือ International expectation เพื่อปรับให้ธุรกิจจากต่างประเทศเข้ากับตลาดเมืองไทยได้แบบรอบด้าน”

 

 

ความมุ่งเน้นของแฟรนไชส์ Aqua-Tots Swim Schools คือความต้องการในการสร้างประสบการณ์ว่ายน้ำที่มีคุณภาพมากที่สุด รวมไปถึงการสร้าง Self and confident swimmer ที่ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยและความสามารถในการเอาตัวรอด และลดอัตราการจมน้ำซึ่งเป็นอุบัติเหตุอันดับต้นที่เกิดกับเด็ก

ขณะเดียวกันเพื่อให้เป้าหมายที่วางไว้ถูกสานต่อไปในระยะยาว Aqua-Tots จึงให้ความสำคัญกับพาร์ตเนอร์ที่จะมาร่วมทำธุรกิจถึงการถ่ายทอด Knowledge, Know-how รวมถึงการตั้ง Core value ให้ไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้ธุรกิจแฟรนไชส์เติบโตอย่างมั่นคงและต่อยอดในแบบ Even past generation ไปหาเจ้าของธุรกิจเจน 2 หรือ 3 ที่เป็น Long-term business ที่ไม่ฉาบฉวยนั่นเอง

เช่นเดียวกับ Mr. Ron Scarrios Co-founder, Aqua-Tots Swim Schools, USA ที่เผยว่านอกเหนือจากการเข้าร่วมทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้แล้ว แบรนด์ Aqua-Tots ยังมุ่งเป้าสร้างเครือข่ายแฟรนไชส์ธุรกิจที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเป็นอันดับ 1 ในตลาด ในการเสิร์ฟคลาสเรียนว่ายน้ำที่มีคุณภาพมากที่สุด

โดยใน 5 ปีต่อจากนี้ เรามีแพลนจะขยายไปอีก 300 แห่งใน 20 ประเทศ รวมถึงขยายไปในตลาดที่โรงเรียนสอนว่ายน้ำกำลังเติบโตอย่างตลาดอาเซียน ด้วยเช่นกัน

[อ่าน 195]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved