เสริมมงคลชีวิตด้วย “ขนมไหว้พระจันทร์” ในราคาสุดพิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์
23 Aug 2018


        โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ร่วมเฉลิมฉลอง “วันไหว้พระจันทร์” ประเพณีอันดีงาม ตามแบบวัฒนธรรมจีน โดยบรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาทำเป็นขนมไหว้พระจันทร์ถึง 4 รสชาติ เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตและให้ทุกคนได้ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 30% ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป 


        “เทศกาลไหว้พระจันทร์” เป็นวัฒนธรรมของชาวจีน มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง” จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยว โดยปกติจะจัดกันในคืนวันเพ็ญเดือน 8 ซึ่งปีนี้ก็ตรงกับวันทีี่ 24 กันยายน 2461 ในวันนั้นจะมีการไหว้พระจันทร์ในยามค่ำคืน โดยหนึ่งในเครื่องเซ่นไหว้ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นกลมโตเหมือนดวงจันทร์วันเพ็ญ ซึ่งในแต่ละรสแต่ละไส้ขนมก็มีความหมายมงคล เช่น ให้มีชีวิตสมบูรณ์ มีความสุข มีความเป็นสิริมงคลต่อครอบครัว เป็นต้น โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้จัดเตรียม ขนมไหว้พระจันทร์ไว้สำหรับเทศกาลสำคัญ ถึง 4 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน เม็ดบัว ไข่แดง” หอมกลิ่นทุเรียนกวนผสานกับสัมผัสเนียนนุ่มของเม็ดบัว พร้อมไข่แดงลูกโตราวพระจันทร์เต็มดวง “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว ไข่แดง” เม็ดบัวเนื้อเนียนหอมมัน เข้ากันได้ดีกับไข่แดงนุ่มละมุน “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว แมคคาเดเมีย” เพิ่มสัมผัสกรุบกรอบ ด้วยแมคคาเดเมียคัดสรรพิเศษ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูแผ่นปรุงรส ธัญพืชรวม” หมูแผ่นปรุงรสหวานหอม เคียงคู่กับความหอมมัน ของบรรดาธัญพืชนานาชนิด  ตัวขนมไหว้พระจันทร์มีขนาดกำลังพอเหมาะชิ้นละ 80 กรัม บรรจุกล่องละ 6 ชิ้น ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน เม็ดบัว ไข่แดง 2ชิ้น ไส้เม็ดบัว ไข่แดง 2 ชิ้น ไส้เม็ดบัว แมคคาเดเมีย 1 ชิ้น และไส้หมูแผ่นปรุงรส ธัญพืชรวม อีก 1 ชิ้น ให้ได้ลิ้มลองครบทุกรสชาติ

 


        ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของขนมไหว้พระจันทร์เพื่อเป็นมงคลต่อชีวิตได้ที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ในราคากล่องละ 1,688++ บาท โปรโมชั่นพิเศษ!! ซื้อ 5 กล่อง รับกล่องที่ 6 ฟรี  และ ซื้อ 10 กล่อง รับฟรี 3 กล่อง นับว่าลดราคามากที่สุดถึง 30%  ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com  

[อ่าน 1,131]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซี X เดอะ เซนต์ รีจิส มอบสิทธิพิเศษ สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย จากผลงานศิลปะชิ้นเอก 'แวน โก๊ะ'
ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ห้องอาหารอิตาเลียน OTTO
เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ทั่วโลก
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved