ฉลองสงกรานต์ ด้วยบักเก็ต KFC สุดลิมิเต็ด อุ่นใจเหมือนได้อยู่บ้าน
05 Apr 2024

หากพูดถึงสงกรานต์ ภาพจำของใครหลายคนคงเป็นภาพผู้คนเล่นน้ำบนท้องถนนอย่างสนุกสนาน และก็ยังเป็นเทศกาลสำคัญที่หลายๆ คนเตรียมพร้อมสำหรับการออกเดินทางกลับบ้านเราที่แสนอบอุ่น เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่หลายๆ คนมักกลับบ้านเพื่อไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

การได้กลับไปกินอาหารอร่อยๆ พร้อมคนที่เรารักเป็นโมเมนต์ที่ทำให้คนที่ต้องอยู่ไกลบ้านรู้สึกเหมือนได้ชาร์จพลัง หลายๆ คนจึงชอบพูดกันว่า กินข้าวที่ไหนก็ไม่อร่อยเท่ากินที่บ้าน เหมือนไก่ทอดร้อนๆ จาก KFC ที่กินที่ไหนก็อร่อย แต่ถ้าได้กินที่บ้านก็คงจะรู้สึกอร่อยขึ้นกว่าเดิม เพราะบ้านทำให้เรารู้สึกสบายใจและได้เป็นตัวเอง

 

สงกรานต์ปีนี้ อุ่นใจเหมือนได้กลับบ้าน เพราะปีนี้ KFC ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี ทั้งที เลยจัดแคมเปญฟีลกู๊ด แชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลสงกรานต์ไปพร้อมกับแฟนๆ ด้วยการเปิดตัว “สงกรานต์บักเก็ต” บักเก็ตลิมิเต็ดครบรอบ 40 ปี ที่ให้ทุกคนได้สะสมกัน ซึ่งความพิเศษของตัวบักเก็ตนี้ คือการพาแฟนๆ KFC ประเทศไทย มาสัมผัสความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านไปกินมื้อพิเศษกับคนที่รักในช่วงสงกรานต์

 

 

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย กล่าวว่า

“KFC ประเทศไทย ได้ถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านี้ ผ่านตัวบักเก็ตลิมิเต็ดของเรา ด้วยการออกแบบลวดลายบนบักเก็ตเป็นสถานที่ ที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดต่างๆ ทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นประเพณี หรือสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ประตูเมืองเชียงใหม่ รูปผีตาโขนที่เป็นประเพณีประจำจังหวัดเลย รูปคนขี่ช้างที่ทำให้นึกถึงจังหวัดสุรินทร์ หรือถ้ำนาคา แลนด์มาร์กอันโด่งดังของจังหวัดบึงกาฬ

แถมยังมีกิมมิคสุดคูลกับทีมผู้พันแซนเดอร์สและเพื่อนๆ ตามสถานที่ต่างๆ ในบักเก็ต ให้ทุกคนสนุกกับเรื่องราว และไอเท็มลับที่ซ่อนอยู่ เช่น ผู้พันซื้อลอตเตอรี่ ผู้พันขี่ไดโนเสาร์ บักเก็ตไก่ หมวกบักเก็ต KFC นางเงือก ลูกชิ้นยืนกิน ตุ๊กตุ๊ก แมวส้ม และอื่นๆ อีกมากมาย

 

แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่แค่ด้านนอกบักเก็ตที่จึ้ง ด้านในบักเก็ตก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เพราะมาพร้อมทั้งไก่ทอด วิงซ์แซ่บ ชิคเก้น ป๊อป และเฟรนช์ฟรายส์ ในราคาเพียง 399 บาท รับรองว่าบักเก็ตนี้จะทำให้ทุกคน ทั้งอิ่มท้อง ทั้งอบอุ่นใจ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ เพราะ #KFCบ้านเราดีที่สุด หาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึง 24 เมษายนนี้ ซื้อมาสะสม กันได้เลย มีจำนวนจำกัด แล้วก็อย่าลืมลองหาดูกันนะว่าบ้านเกิดของคุณอยู่ส่วนไหนของบักเก็ต

 

 

สงกรานต์ปีนี้ ติดตามความฉ่ำจาก KFC Thailand ได้แล้วที่ Instagram @kfcthailand, Facebook @KFC และ Twitter @KFCThailand สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมหรือโปรโมชันดีๆ ที่พร้อมสาดใส่คุณแบบจัดเต็ม

 


#KFCTasteBetterAtHome #KFCบ้านเราดีที่สุด

[อ่าน 179]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
‘แอสเซทไวส์’ ผนึก ‘เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์’ ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม
ออริจิ้น แบ็คล็อกแกร่ง 45,900 ล้าน ทริสเรทติ้ง เชื่อมั่นให้อันดับเรตติ้งองค์กร BBB+ 3 ปีซ้อน
PTG เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ บ.ย่อย “โกลัค” ปั้น “ซับเวย์” ขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ภายใน 3 ปี
เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!
กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 36.60-37.30 ลุ้นท่าทีเฟดและข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved