AWC ผนึกกำลังภาครัฐ-พันธมิตร เตรียมเปิด “AFP” ศูนย์กลางค้าส่งอาหารระดับโลกครบวงจร 26 มิถุนายนนี้
06 Apr 2024

 

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร จัดงาน "PARTNERS TO BETTER FUTURE" รวมพลังเครือข่ายพันธมิตรกลุ่มธุรกิจด้านอาหารชั้นนำของประเทศไทย ภายในโครงการ “AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” หรือ “AFP” ศูนย์กลางค้าส่งอาหารระดับโลกครบวงจร เชื่อมต่อออนไลน์และออฟไลน์ครั้งแรกของโลกภายใต้รูปแบบ “Integrated Wholesale Platform for Non-Stop Opportunity” ผ่าน “PHENIXBOX” แพลตฟอร์มค้าส่ง Omni-Channel นวัตกรรมแห่งแรกที่สร้างจุดหมายปลายทางด้านระบบนิเวศอาหาร ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้

 

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ คุณนันทวัลย์ ศกุนตนาค อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ กรรมการอิสระและประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความยั่งยืน บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) และ คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) พร้อมกับเครือข่ายพันธมิตรด้านอาหารชั้นนำของไทยกว่า 200 ราย ที่เข้าร่วมงาน ณ ห้องบอลรูม โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 

 

วัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“AWC ขอขอบคุณกระทรวงพาณิชย์และพันธมิตรผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจอาหารชั้นนำ ที่มาร่วมรวมพลังผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านอาหารระดับโลก เพื่อสร้างคุณค่าและความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการด้านอาหาร โดยการพัฒนาโครงการ ‘AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM’ และ ‘PHENIXBOX’ ซึ่งมีเป้าหมายให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นจุดหมายปลายทางของ ‘การค้าส่งสินค้าและวัตถุดิบด้านอาหารระดับโลก’ สามารถดึงดูดผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมอาหารจากทั่วโลกเข้ามายังประเทศไทย สร้างโอกาสให้ ‘อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย’ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ในฐานะ Soft Power ที่สำคัญของประเทศ และขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางระบบนิเวศด้านอาหารระดับโลก (Food Ecosystem Destination)”

AWC มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานใหม่แก่อุตสาหกรรมการค้าส่งของไทย โดยบริษัทฯ พร้อมด้วยพันธมิตรกลุ่มเชนโรงแรมระดับโลก และบริษัทในเครือทีซีซี ในฐานะผู้ซื้อวัตถุดิบอาหาร ได้ร่วมกันศึกษาโมเดลใหม่ในการจัดหาสินค้าวัตถุดิบอาหารและการจัดซื้อแบบ B2B ที่ตอบโจทย์การเติบโต ด้วยการรวบรวมผู้ซื้อในกลุ่มอุตสาหกรรมด้านอาหารเข้ามาเชื่อมต่อผ่าน “PHENIXBOX” แพลตฟอร์มสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่จะเชื่อมกับโครงการ “AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” ศูนย์กลางการจัดซื้อ และการค้าส่งสินค้าด้านอาหารใจกลางกรุงเทพฯ ย่านประตูน้ำ

ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อขยายขีดความสามารถธุรกิจการค้าส่งแบบบูรณาการ ครบครันทุกความต้องการในที่เดียว ครอบคลุมตั้งแต่วัตถุดิบในท้องถิ่นตลอดจนวัตถุดิบหายากจากแบรนด์คุณภาพระดับโลก เพื่อตอบโจทย์อนาคตครบวงจรกับโอกาสทางธุรกิจที่หลากหลาย พร้อมสนับสนุนและส่งเสริมศักยภาพให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายด้านอาหารจากทั่วโลก กับสินค้าอาหารใน 8 กลุ่ม จากทั้งผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

โดยผู้ซื้อที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเครือข่ายแพลตฟอร์มออนไลน์ “PhenixBox” ได้ที่ https://account.phenixbox.com/register?mode=customer  เพื่อเตรียมพบกับผู้ขายคุณภาพชั้นนำระดับโลก พร้อมกันวันที่ 26 มิถุนายนนี้

[อ่าน 65]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” ขานรับมาตรการภาครัฐ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้ MRR MLR และ MOR 0.25% ให้ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME รายย่อย มีผล 16 พ.ค.นี้
2C2P รุกตลาดโรงแรม
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม
วว. ต้อนรับสมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน เยี่ยมชมภารกิจพัฒนาศักยภาพ SMEs
ตามไปดูทางเท้ามาตรฐานใหม่ราชดำริ-เพลินจิต ลุยขยายผลครอบคลุมทั่ว กทม.
ดีป้า ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Prime Minister’s Digital Awards 2023
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved