CHUANG ASIA THAILAND ทุบสถิติยอดผู้ชมสูงสุด รอบไฟนอล สเตจ
08 Apr 2024

 

รายการไอดอลเซอร์ไววัลชื่อดัง “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงระดับอินเตอร์ โดยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่รายการออนแอร์ ได้รับการกล่าวถึงในโลกออนไลน์ถึงกระแสความดังและความสามารถของเด็กฝึก ล่าสุดรายการเดินทางมาถึงรอบสุดท้าย

โดยเด็กฝึกผู้ที่คว้าชัยชนะทั้ง 9 คน ได้แก่ เฉี่ยวอี้หยู (QIAO YI YU), รุอัน (RUAN), ไผ่หลิว (PAILIU), ยีน (YEAN), อีลีน (ELYN), หวัง เค่อ (WANG KE), เสวี่ยเหยา (XUEYAO), ตีตี้ (DIDI) และ เอ็มม่า (EMMA) เตรียมก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวในฐานะอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘Gen1es’ (จีนีส์) เผยกระแสตอบรับจากแฟนรายการทั่วโลกดีต่อเนื่องจนถึงรอบไฟนอล

 

 

ไคเชิน ลี Lead Producer รายการ CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) และ Head of WeTV กล่าวว่า WeTV เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงผ่านการพัฒนาออริจินัล คอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง นำโดยรายการ CHUANG (ช่วง) รายการเซอร์ไววัลยอดนิยมจาก Tencent Video ซึ่งเป็นออริจินัลคอนเทนต์ไฮไลต์สำคัญที่ได้รับนิยมจากผู้ชมทั่วโลก มาจัดทำในเวอร์ชันเอเชียเป็นครั้งแรก โดยหลังจากการเปิดตัวรายการ CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เมกะโปรเจกต์ ไอดอลเซอร์ไววัลระดับเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พบว่า ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนรายการทั่วโลก

 

“เบื้องหลังความสำเร็จมาจากทีมผู้ผลิตคนไทย ทีมผู้ผลิตจีนที่ผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันพร้อมด้วย Have Fun Media, RYCE Entertainment, one31, GMMTV, และ 4Venture ในเครือ 411 Entertainment ที่เข้ามาร่วมเสริมความแข็งแกร่งในด้านการผลิตรายการ และการพัฒนาศักยภาพศิลปินที่ได้เดบิวต์ภายใต้มาตรฐานระดับโลก จนรายการประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก”

 

และตอนนี้รายการเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของซีซันนี้ ความนิยมของแฟนๆ ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการร่วมโหวตการแข่งขันรอบตัดสินในรายการ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) ผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV ที่ผลโหวตในช่วงรายการสดรอบไฟนอลที่รวมกันมากกว่า 500 ล้านคะแนน รวมถึงกระแสความแรงของรอบสุดท้าย ทำให้แฮชแท็กรายการ CHUANGASIA ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในไทยและ #CHUANGAsiaGrandDebutNight ถูกพูดถึงมากกว่า 1 ล้านครั้ง

 

 

โบ ซุน ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดของ Trip.com Group กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับเด็กฝึกผู้ชนะทั้ง 9 คน Trip.com ภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสู่ความสำเร็จนี้ Trip.com เชื่อว่า ทุกคนมีเส้นทางเป็นของตัวเอง และเรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้การเดินทางของทุกคนสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจุดหมายปลายทางของคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม”

 

 

เฉี่ยวอี้หยู (QIAO YI YU) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดถึง 80 ล้านโหวต ตัวแทนเด็กฝึกผู้ชนะทั้ง 9 คน ในรายการ CHUANG ASIA THAILAND เปิดเผยถึงความรู้สึกครั้งแรก หลังได้เดบิวต์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป และเป็นเซ็นเตอร์ของวง ‘Gen1es’ (จีนีส์) ว่า

“รู้สึกดีใจมาก ขอขอบคุณแฟนๆ รายการช่วงเอเชียทุกคน ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณ WeTV และเมนเทอร์ทั้ง 5 คนมากๆ ที่ให้โอกาส มาสร้างแรงบันดาลใจ และแบ่งปันประสบการณ์ให้กับพวกเราอย่างเป็นกันเอง หน้าที่ต่อจากนี้ไปคือจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนคลับที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด และทำให้แฟนๆ มองเห็นวงของเรามากขึ้นไปอีก” 

 

 

แจ็คสัน หวัง ลีดเมนเทอร์ และผู้ร่วมผลิตรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) กล่าวว่า “ผมยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสเป็น Lead Mentor และ Co-Producer ในรายการ CHUANG AISA ซีซันแรกในไทย ความตั้งใจของเราคือการมอบโอกาสและการสนับสนุนคนที่มีความสามารถที่จริงจังกับความฝันของพวกเขา อยากเปิดโอกาสให้คนที่มีความฝันเหล่านั้น

การแสดงในรายการจะดีหรือไม่ดีนั้นไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญคือการที่คุณคว้าและรักษา “โอกาส” ระหว่างการแข่งขันในช่วงสามถึงสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเขาทุกคนต่างมีช่วงเวลาและประสบการณ์ที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นทั้งความสำเร็จหรือความล้มเหลว

อย่างไรก็ตาม การแสดงในรายการนี้ไม่ใช่คำตอบสุดท้ายในการวัดระดับความสามารถของพวกเขา ผมหวังว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ แนวคิด และแรงบันดาลใจจากสิ่งเหล่านี้ และจดจำช่วงเวลาที่มีความหมายจากประสบการณ์นี้ ผมเชื่อว่านี่เป็นก้าวแรกของพวกเขาสู่การประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ และจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาอย่างมากในการพัฒนาไปสู่เวอร์ชันต่อไปของตัวเอง”

 

 

ด้านเมนเทอร์อีก 4 คน ได้แก่

  • ไมค์ พิรัชต์ ไอดอล ออลราวเดอร์,
  • เจฟ ซาเตอร์ นักร้องเสียงเอกลักษณ์,
  • เตนล์ (TEN) ไอดอลเกาหลีที่โด่งดังระดับโลก 
  • เนเน่ เมนเทอร์สาวสวยคนเดียวของรายการ

ทั้ง 4 เมนเทอร์ ต่างชื่นชมกับความสำเร็จก้าวแรกของเด็กฝึกทั้ง 9 คน ที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปอย่างเต็มตัว มั่นใจว่าน้องๆ จะประสบความสำเร็จในเส้นทางสายนี้ได้อย่างแน่นอน 

 

 

สามารถรับชมคลิปรายการ “CHUANG ASIA THAIALAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์)
ย้อนหลังครบทั้งซีซันได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 ทาง WeTV เท่านั้น



ติดตามข้อมูลข่าวสารของ “Gen1es” (จีนีส์)

 

IG : Gen1es_official https://www.instagram.com/gen1es_official
X : Gen1es Official https://twitter.com/Gen1esOfficial
Facebook : Gen1es https://www.facebook.com/Gen1es
TikTok : Gen1es_official https://www.tiktok.com/@gen1es_official
YouTube : Gen1es_official https://www.youtube.com/@Gen1es_official
Weibo : Gen1es官博 https://weibo.com/u/7912752728

[อ่าน 1,041]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved