เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก คลีนแอนด์แคร์ เปิดแคมเปญ บัตร M Gen x Klean Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร
08 Apr 2024

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือกับ คลีนแอนแคร์ ร่วมแสดงจุดยืนที่เข้าใจ และพร้อมอยู่เคียงข้างคนเป็นสิวทุกคนพร้อมต่อยอดความสนุก ควบคู่การดูแลสุขภาพผิว ผ่านแคมเปญ ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร ดูแลผิวฮีลใจด้วย  “บัตร M Gen x Klean&Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร” ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Skincare น้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Klean&Kare เพื่อให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่หมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องสิว พร้อมหันมาใส่ใจดูแลจากภายในจิตใจให้ผ่อนคลาย รวมไปถึงดูแลอย่างถูกวิธี ให้กลับมาเป็นคุณคนใหม่ที่สดใส และออกมาสนุกไปด้วยกัน

 

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
บัตร M Generation หรือเรียกสั้นๆ ว่า บัตร M Gen เป็นบัตรเดียวที่ให้สะสมคะแนนทุกความบันเทิงได้ครบวงจร กับ 8 แบรนด์ความบันเทิงในกลุ่มบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, อีจีวี, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์ และหาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ รวมกว่า 165 สาขาทั่วประเทศ

โดยทุกๆ 50 บาท จะได้รับคะแนนสะสม 1 แต้ม เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์, ป๊อปคอร์น, น้ำอัดลม หรือสินค้าอื่นๆ ผ่านจุดจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ หรือซื้อผ่านทาง Major Application
โดยแต้ม M Gen Point สามารถนำมาแลกรับ บัตรชมภาพยนตร์, ป๊อปคอร์น, น้ำอัดลม หรือของที่ระลึกจากภาพยนตร์ ได้ง่ายๆ ผ่านจุดจำหน่ายของโรงภาพยนตร์ หรือที่ M Generation Application
นอกจากนี้ยังมีของขวัญพิเศษสำหรับสมาชิก จะได้รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี ในสัปดาห์เกิด หรือสิทธิ์ร่วมกิจกรรมชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร รวมถึงรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ในวันพิเศษ อาทิ วันเด็ก, วันวาเลนไทน์, วันขึ้นปีใหม่ เป็นต้น


สมาชิกบัตร
M Generation เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และเป็นทางเลือกในการผ่อนคลายความเครียด และมีปัญหาผิวในเรื่องสิวเช่นกัน เพราะ“ความเครียด” เป็นอีกปัจจัยสำคัญทำให้สิวขึ้นได้ง่าย เพราะร่างกายเสียสมดุล ก่อให้เกิด สิว ขึ้นได้ง่าย ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  และคลีนแอนด์แคร์ จึงขออาสามาดูแลลูกค้าที่ไม่ได้เพียงแค่จะมาช่วย “ดูแลผิว” แต่พร้อมจะช่วยรักษาจิตใจ ในแคมเปญ “บัตร M Gen x Klean&Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร” ผ่านผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดจากคลีนแอนด์แคร์ ในกลุ่ม Skincare ที่สามารถดูแลผิวได้ทุกวัน”

 

พันตรี สมิทธิ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.เอ็น.บี. ลาบอราตอรี่ จำกัด และ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจที่นอกเหนือจากโรงพยาบาล 7.2 (Non Hospital) บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) : (BDMS) กล่าวเพิ่มเติมว่า

ทางคลีนแอนด์แคร์ ได้ดำเนินการเปิดตัวสินค้ากลุ่ม Skincare ที่ต่อยอดมาจากการที่ทางบริษัท ฯ ทำการสำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่าผลิตภัณฑ์ Klean&Kare ถูกนำมาใช้ในขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวเพิ่มขึ้น ทางแบรนด์ Klean&Kare จึงต้องการใส่ใจดูแลผู้บริโภคให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มีปัญหาสิว ที่อาจจะยังไม่ทราบว่าเวลาที่เป็นสิวควรปฏิบัติอย่างไร

โดยการดูแลผิว ที่มีปัญหาเรื่องสิวอย่างถูกวิธี ด้วยการ "เช็ด แต้ม ทา" เริ่มจากคลีนบริเวณผิวทุกวัน แคร์อย่างถูกวิธี ด้วยผลิตภัณฑ์Klean&Kare นอกจากนี้ ควรให้ความสำคัญกับภาวะเครียดด้วย หากต้องการผ่อนคลาย การชมภาพยนตร์ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ได้รับความนิยม คลีนแอนด์แคร์จึงจับมือกับทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพราะต้องการให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ได้รับความสุข สนุกสนาน พร้อมสร้างความมั่นใจ ให้มองสิวกลายเป็นเรื่องธรรมดา แม้เป็นสิวก็ไม่เป็นไร เพราะมีผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นตัวช่วยเพื่อให้ได้ออกมาสนุกกับภาพยนตร์และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย


สิทธิประโยชน์จากแคมเปญ “บัตร M Gen x Klean&Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร” ที่จะได้รับ

 

โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Klean&Kare ในกลุ่ม Skincare มีช่องมีทางการจัดจำหน่ายที่ Save Drug, Watsons และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศรวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada  และ Bedee แอปพลิเคชันเป็นต้น  พร้อมสามารถรับชม TVC ชุดใหม่ ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

 

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com , www.facebook.com/MajorGroup

รวมถึง www.kleanandkare.co.th/th/ และ www.facebook.com/KleanandKare/

 

[อ่าน 71]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” ขานรับมาตรการภาครัฐ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้ MRR MLR และ MOR 0.25% ให้ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME รายย่อย มีผล 16 พ.ค.นี้
2C2P รุกตลาดโรงแรม
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม
วว. ต้อนรับสมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน เยี่ยมชมภารกิจพัฒนาศักยภาพ SMEs
ตามไปดูทางเท้ามาตรฐานใหม่ราชดำริ-เพลินจิต ลุยขยายผลครอบคลุมทั่ว กทม.
ดีป้า ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Prime Minister’s Digital Awards 2023
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved